"ต๊งเหน่ง รัดเกล้า" เผยหน้าเด็กเพราะใช้แอปแต่งรูป !! (คลิป)

9 ก.ย. 61
หากใครได้เข้าไปส่องในอินสตาแกรมส่วนตัวของนักแสดงสาวรุ่นใหญ่อย่างต๊งเหน่ง รัดเกล้า ก็จะต้องแปลกตากันไปตาม ๆ กัน เพราะแต่ละภาพที่ได้เห็นนั้นช่างแตกต่างจากจอทีวีที่เราได้เห็นๆกัน เธอดูเด็กมาก ไม่ว่าจะเป็นหน้าตา ท่าทางการโพสต์ รวมไปถึงเสื้อผ้าที่ใส่
รัดเกล้า อามระดิษ หรือ ต๊งเหน่ง
ล่าสุด ต๊งเหน่ง รัดเกล้า เล่าว่า คือจริง ๆ แล้วพี่ก็อายุยังไม่ได้เยอะ เพียงแต่พี่หน้าแก่ เลยได้รับบทที่อายุเยอะ เป็นคุณย่าบ้าง คุณยายบ้าง แต่ภาพที่เห็นจากไอจี หรือสื่อต่าง ๆ ก็อย่าไปเชื่อมาก เพราะเราก็ต้องมีการคัดกรองสิ่งที่จะลง บางทีอาจจะผ่านแอปอะไรบ้าง ที่มันทำให้ดูเด็ก ส่วนเรื่องการแต่งตัว ชีวิตประจำวันพี่จะสบาย ๆ เสื้อยืด กางเกงยีนส์ ไม่แต่งหน้าเลย ให้หน้าได้พัก เลยอาจจะทำให้เห็นริ้วรอยไม่ชัด พอลงไอจี คนก็เลยสงสัยว่าทำไมไม่ได้ดูอายุเยอะ"
รัดเกล้า อามระดิษ หรือ ต๊งเหน่ง
แต่เดือนหน้าอายุก็จะครบ 49 ปีแล้ว ? “ ว๊ายยย ใครบอกเนี่ย อุ๊บ ๆ" คือเรายังดูแบ๊วกว่าอายุจริงมาก ? “พยายามแบ๊วใช่ไหมคะ คิดว่าตัวจริงเราเป็นแบบนั้นนะ คือพี่ก็ชอบคุยกับเด็ก มันสนุก แล้วก็มักจะมีเพื่อนที่เด็กกว่า เพราะเรารู้สึกว่าคุยกับเขาแล้วได้อะไรที่มันทันสมัย เราได้รู้ว่าโลกตอนนี้กำลังฮิตอะไร อินเทรนด์อะไร แต่ไม่ได้หมายความเพื่อนรุ่นเดียวกันไม่มี ก็มี"
รัดเกล้า อามระดิษ หรือ ต๊งเหน่ง
นี่คือเคล็ดลับ ? “ไม่ใช่เคล็ดลับ มันเป็นสิ่งที่เราชอบ แต่ไม่ใช่ว่าเราไม่ชอบคุยกับผู้ใหญ่นะ คุยกับผู้ใหญ่เราได้ความรู้เยอะมาก เราก็จะแอบเก็บตรงโน้นตรงนี้กับผู้ใหญ่ บางทีคนอาจจะไม่ได้เห็นมุมที่เราให้ผู้ใหญ่นั่งเทศน์ อาจจะไม่ได้ถ่ายลง" แล้วเรารู้จักแอปพลิเคชั่นในการแต่งรูปได้ยังไง “(หัวเราะ) อย่างคนที่เราถ่ายด้วยเขาจะแต่งรูปผ่านแอปให้ก่อนแล้วค่อยส่งมา แล้วบางทีก็จะมีน้องผู้ช่วยที่คอยทำให้ด้วย บางทีก็ไม่ได้แต่งนะคะ คือเด็กแบบนั้นเลย (หัวเราะ) “

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @rudklao_official

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส