แพงไปไหม? ยำมาม่า 100 บาท อยากได้เนื้อสัตว์ต้องจ่ายเพิ่ม

7 ก.ค. 64

ยำมาม่า ในช่วงห้ามนั่งกินที่ร้าน ผู้บริโภคอึ้งราคา 100 บาท มีแต่เส้นกับผักโรย ถามกลับทางร้านบอกถ้าจะใส่เนื้อสัตว์จ่ายอีกราคานึง

ในช่วงที่กรุงเทพฯ ห้ามนั่งกินที่ร้าน สั่งกลับบ้านได้อย่างเดียว ปรากฏว่ามีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์แชร์ประสบการณ์ที่ทำเอาอึ้งไปตามๆ กัน เมื่อเธอสั่งยำบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมากิน ในราคาหลักร้อยแต่สิ่งที่ได้มีแต่เส้นกับผัก 

อ่าง เถิดเทิง   เผยโควิด19 ทำงานหด ชีวิตลำบาก  แค่มาม่า 1 ห่อยังไม่มีจะกินเลย

โดยระบุว่า "ขออนุญาตสอบถามเป็นความรู้ค่ะ ช่วงนี้ กทม. ห้ามนั่งทานที่ร้าน เราเลยไปซื้อร้านยำเจ้าดังมากสาขาแถวบ้าน เพื่อกลับมานั่งทานที่บ้าน เราสั่งหลายเมนูในราคาที่ก็ไม่ถูกแต่รับได้ เพราะรสชาติโอเคถูกปาก แต่เราติดใจมากในเมนู "ยำมาม่า" บิลมาในราคา 100 บาท เราไม่ติดใจอะไร 
messageimage_1625655232071_ne

แต่พอกลับมาเปิดกล่องที่บ้าน กลายเป็นว่า "ยำมาม่าที่เป็นเส้นมาม่าลวกมาเปล่า ๆ กับผักโรย" เราตกใจ นึกตลกด้วยซ้ำว่าสงสัยเค้าลืมใส่เนื้อสัตว์มาแน่ ๆ ก็เลยโทร. ไปแจ้งว่าพี่ลืมใส่มารึป่าวคะ เค้าบอกเปล่าค่ะ ยำมาม่ามีให้แค่มาม่าจริง ๆ ค่ะ ถ้าจะเอาเนื้อสัตว์ต้องระบุและเป็นอีกราคา เราเข้าใจตรงนี้ค่ะว่าเราเขียนไปไม่ได้ระบุ แต่ในราคา 100 บาท มันสมเหตุสมผลไหมคะ ถ้าเหมาะสมแล้วเราจะได้รับทราบไว้ประกอบความรู้ต่อไปค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

messageimage_1625655226022

ขออนุญาตให้ข้อมูลเพิ่มเติมค่ะ

  • เราวอล์กอินซื้อหน้าร้านเลยค่ะไม่ได้ผ่านแอปฯ ใด ๆ
  • มีเส้นมาม่า ผักโรย และน้ำยำให้ค่ะ
  • ที่ไม่เห็นเพราะเส้นมันทับปิดหน้ากล่องค่ะ เลยนึกว่าเค้าน่าจะลวกเนื้อสัตว์ไว้ข้างใต้ พอจะเทเลยเห็นว่าเปิดมามีแต่ผักโรยค่ะ

แชร์สนั่น สั่งอาหารออนไลน์ เจอจดหมายน้อยขอบคุณออเดอร์แรกของร้านเกือบ 3 ทุ่ม
เตือนภัย สั่งอาหารออนไลน์ ไรเดอร์แขวนไว้หน้าบ้านเจอมือมืดฉกไปกินแทน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ