ลุงเก็บของเก่าโร่แจ้งตำรวจ เจอยาบ้า 2 กระสอบ รวมกว่า 5 แสนเม็ด

7 ก.ค. 64

ลุงเก็บของเก่าในปทุมธานี ผงะ เจอยาบ้า 2 กระสอบ รวมกว่า 5 แสนเม็ด โร่แจ้งตำรวจให้ตรวจสอบ

เมื่อเวลา 15.30 น. วานนี้ (6 ก.ค.64) พ.ต.ต.วัชระพงษ์ เทียนประถัมป์ สารวัตร (สอบสวน) สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งจากนายวันชัย ทรัพย์ใหญ่ กำนันตำบลบางกระบือว่ามีลุงเก็บของเก่าพบยาบ้าจำนวน 2 กระสอบ ขอให้มาตรวจสอบที่บริเวณภายในวัดกร่าง ม.1 ต.บางกระบือ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาแล้วพร้อมกำลังรุดไปตรวจสอบ

ที่จุดพบยาเสพติดบริเวณริมเขื่อนหน้าวัดกร่าง พบกระสอบปุ๋ยสีน้ำเงิน 2 ใบ วางตั้งอยู่ โดยมีการเปิดถุงดูแล้ว 1 ใบ ส่วนอีก 1 ใบ ยังอยู่ในสภาพเดิมโดยมีเชือกเย็บปากถุงอยู่ ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า เป็นยาบ้ารวมทั้งหมดประมาณ 5 แสนเม็ด จนท.จึงได้นำของกลางส่งไปที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน (ศพฐ.1) ปทุมธานี เพื่อตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

ทางด้าน พ.ต.อ.ดุรกร สิทธิสมบูรณ์ ผกก.สภ.สามโคก กล่าวว่าเบื้องต้นหลังจากที่ได้รับรายงานจาก พ.ต.ท.ภูริชญ์ หงษ์โต รอง ผกก.(สอบสวน.) จึงได้เดินทางมาตรวจสอบและพบว่าในกระสอบดังกล่าวมียาบ้าจำนวนมากจึงได้สั่งให้เจ้าหน้าที่นำของกลางทั้งหมดส่งไปตรวจสอบที่กองพิสูจน์หลักฐาน พร้อมกับสอบปากคำผู้ที่พบเห็นและสั่งการให้ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดดูว่ามีรถต้องสงสัยหรือมีผู้ใดนำยาบ้ามาทิ้งเพื่อจะได้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ