"นายกตู่" สยบดราม่าหายตัวช่วงโรงงานระเบิด ติดภารกิจมอบวีลแชร์ แต่ไปตอนค่ำมอบรถสุขา-ไฟส่องสว่างช่วย (คลิป)

6 ก.ค. 64

กรณีเกิดเหตุระเบิดเพลิงไหม้โรงงานผลิตโฟมและเม็ดพลาสติก บริษัท หมิงตี้ เคมีคอล จำกัด เลขที่ 87 ซอยกิ่งแก้ว 21 หมู่ 15 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 5 ก.ค.64 เวลาประมาณ 03.30 น. ซึ่งพบว่าเกิดเพลิงไหม้ตัวอาคารโรงงานอย่างรุนแรง และเกิดระเบิดขึ้นเป็นระยะ ๆ สร้างความเสียหายเป็นวงกว้าง ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องประกาศอพยพประชาชนโดยรอบในรัศมี 5 กิโลเมตร

421303

นอกจากนี้ บนโลกออนไลน์ยังมีประเด็นดราม่าเกิดขึ้นกับ นางนันทิดา แก้วบัวสาย หรือ "ตู่" นายกองค์การบริหารส่วน จ.สมุทรปราการ เนื่องจากตลอดช่วงเวลาสุดวิกฤตยาวนานกว่า 30 ชั่วโมง ไม่ปรากฏตัวของนายก อบจ.สมุทรปราการ ทำให้ชาวเน็ตพากันตั้งคำถามว่า นายก อบจ.หายไปไหนในสถานการณ์เช่นนี้

941038

ล่าสุดวันที่ 6 ก.ค.64 เวลา 14.00 น. นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม หรือ เอ๋ ประธานหอการค้า จ.สมุทรปราการ พร้อม
นางนันทิดา แก้วบัวสาย นายกองค์การบริหารส่วน จ.สมุทรปราการ ได้เดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบความคืบหน้าโรงพยาบาลสนาม ภายในโรงงาน WHA ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เพื่อรองรับผู้ป่วยโควิด-19 ทั้งประชาชนผู้อพยบจากโรงงานไฟไหม้ที่อาจติดเชื้อและประชาชนทั่วไป

343547

นางนันทิดา ให้สัมภาษณ์ว่า "เราทำงานกันเป็นทีม ซึ่งอาจจะไม่เห็นพี่ลงพื้นที่นะคะ ที่ผ่านมาก็มีปัญหาเรื่องโควิด-19 ทำงานตามความเป็นจริง และอีกอย่างด้วยความเป็น นันทิดา แก้วบัวสาย ตั้งแต่ตอนเป็นศิลปิน พี่เล่นโซเชียลฯ ไม่เป็นเลย และก็ไม่ได้อ่าน แต่ขอขอบคุณสำหรับคำแนะนำที่ผ่านมาทางน้องเพลง (ลูกสาว) ตรงนี้ช่วยเป็นกำลังใจทำให้พี่นำกลับไปแก้ไขในสิ่งที่พี่เป็นศิลปินอยู่ ซึ่งทำให้พี่อาจมองไม่เห็นในหลาย ๆ เรื่อง แต่พี่ยืนยันว่าเรื่องนี้พี่ไม่ได้ทิ้ง

382089773042

ความเป็นนันทิดา ตั้งแต่ไหนแต่ไรมาแล้ว ก็คือการให้ความสุขกับประชาชน อะไรที่ช่วยเหลือได้ก็ช่วยเหลือ ตอนเป็นนันทิดา ก็ช่วยเหลืออีกอย่างหนึ่ง ตอนเป็นนายก อบจ. ก็ทำตามที่ตัวเอง ขอบคุณพี่น้องหลาย ๆ คนที่คอมเมนต์มา จะด้วยแนวทางอะไรก็ตาม ทุกคนมีส่วนช่วยแชร์ความคิดให้นันทิดาทั้งนั้น มีอะไรก็แชร์กันเข้ามา โควิด-19 จางลงกว่านี้เราคงได้เจอกันบ่อยขึ้น แต่ตอนนี้ขอให้ทุกคนมีกำลังใจเยอะ ๆ และมันจะไม่เกิดขึ้นอีก ขอให้ทุกคนปลอดภัย พระเจ้าคุ้มครองนะคะ"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส