นันทิดา แก้วบัวสาย แจงแล้ว ไฟไหม้โรงงานกิ่งแก้ว เหตุใดไร้เงา นายกฯ อบจ.สมุทรปราการ

6 ก.ค. 64

ชาวเน็ตแซะ หายไปกับสายป่าน...?! นันทิดา แก้วบัวสาย มาแล้ว เคลียร์ประเด็นร้อน ไฟไหม้โรงงานกิ่งแก้ว ไร้เงา นายกฯ อบจ.สมุทรปราการ

อาจารย์เจษฎ์ เผย ควันสารพิษ โรงงานกิ่งแก้ว หน้ากาก N95 ป้องกันไม่ได้ เครื่องฟอกอากาศ ไม่ช่วย

สืบเนื่องจากเหตุการณ์ ไฟไหม้โรงงานกิ่งแก้ว เมื่อวานนี้ (5ก.ค.64) กับช่วงเวลาสุดวิกฤตยาวนานกว่า 30 ชั่วโมง กว่าเพลิงจะสงบในช่วงเช้าของวันนี้ (6ก.ค.64) ขณะที่ชาวเน็ตพากันตั้งคำถาม ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ หายไปไหนในสถานการณ์เช่นนี้ บ้างคนถึงขั้นแซะเรียก นันทิดา แก้วบัวหาย เลยก็มี

ล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ นันทิดา แก้วบัวสาย ปรากฏตัวแล้ว พร้อมให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวว่า

"เราทำงานกันเป็นทีม ซึ่งอาจจะไม่เห็นพี่ลงพื้นที่นะคะ ที่ผ่านมาก็มีปัญหาเรื่องโควิด ทำงาน ทำตามความเป็นจริง และอีกอย่างด้วยความเป็น นันทิดา แก้วบัวสาย ตั้งแต่ตอนเป็นศิลปิน พี่เล่นโซเชียลไม่เป็นเลย และก็ไม่ได้อ่าน แต่ขอขอบคุณสำหรับคำแนะนำที่ผ่านมาทางน้องเพลง (ลูกสาว) ตรงนี้ช่วยเป็นกำลังใจทำให้พี่นำกลับไปแก้ไขในสิ่งที่พี่เป็นศิลปินอยู่ ซึ่งทำให้พี่อาจมองไม่เห็นในหลายๆ เรื่อง แต่พี่ยืนยันว่าเรื่องนี้พี่ไม่ได้ทิ้ง

ความเป็นนันทิดา ตั้งแต่ไหนแต่ไรมาแล้ว ก็คือการให้ความสุขกับประชาชน อะไรที่ช่วยเหลือได้ก็ช่วยเหลือ ตอนเป็นนันทิดา ก็ช่วยเหลืออีกอย่างหนึ่ง ตอนเป็นนายก อบจ. ก็ทำตามที่ตัวเองได้รับหน้าที่ ในอำนาจหน้าที่ของ อบจ. ขอบคุณพี่น้องหลายๆ คนนะคะ ที่คอมเมนต์มาจะด้วยแนวทางอะไรก็ตาม ทุกคนมีส่วนช่วยแชร์ความคิดให้นันทิดาทั้งนั้นนะคะ มีอะไรก็แชร์กันเข้ามานะคะ โควิดจางลงกว่านี้เราคงได้เจอกันบ่อยขึ้น แต่ตอนนี้ขอให้ทุกคนมีกำลังใจเยอะๆ ในเกิดเหตุการณ์แบบนี้ และมันจะไม่เกิดขึ้นอีก ขอให้ทุกคนปลอดภัย พระเจ้าคุ้มครองนะคะ"

สรุปสถานการณ์ โรงงานกิ่งแก้ว 24 ชั่วโมงผ่านก่อนเพลิงสงบ ยังไม่ให้กลับเข้าพื้นที่

โรงงานกิ่งแก้วไฟไหม้ ล่าสุด 06.30 น. ดับไฟสำเร็จ ไม่มีถังสารเคมีใต้ดิน

เหตุระเบิดโรงงานกิ่งแก้ว กรมควบคุมโรค เตือนอันตรายสารเคมีสไตรีนโมโนเมอร์ที่ทำให้เกิดควันพิษ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ