มดดำ เผย บุ๊กโกะ ฝากขอโทษ ณวัฒน์ เล่าปมดราม่าโพสต์สตอรี่

6 ก.ค. 64

จากกรณีดราม่า บุ๊กโกะ โพสต์ไอจีสตอรี่เดือดฟาดคนไร้จิตสำนึก หมายถึงใคร จน ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าขณะกำลังเข้ารับการรักษาโควิดที่โรงพยาบาล ตามที่รายงานไปก่อนหน้านี้

- ณวัฒน์ เผยเสียความรู้สึก "ตุ๊กกี้-บุ๊กโกะ" ส่วน "แทค" ไม่เจอนาน 20 วัน ถือว่าพิสูจน์นิสัยคน จะได้ระวังตัวมากขึ้น

ล่าสุด มดดำ คชาภา เผยในรายการแฉ ว่า ได้คุยกับ บุ๊กโกะ เรียบร้อยแล้วที่มาของการกักตัว 14 วันเนื่องจาก บุ๊กโกะได้เจอกับณวัฒน์โดยเดินสวนกันในรายการที่บุ๊กโกะไปเป็นพิธีกร ส่วนณวัฒน์ไปไทอินสินค้าในรายการ ส่วนที่โพสต์ไอจีสตอรี่นั้นหมายถึง ณวัฒน์ จริงหรือไม่ 

"ก็ถามว่า ไปด่าเขาหรือเปล่า หนูไปเซียะเขาหรือเปล่าลูก นางก็ตอบ หนูไม่ได้เซียะ หนูช็อก เพราะทุกคนมาบอกว่า ทำไมพี่ณวัฒน์รู้แล้วไม่บอก เป็นใครก็โกรธแล้วก็เลยพูดออกไป บุ๊กโกะเป็นคนที่ทำงานตั้งแต่ 7 โมงเช้า เสร็จรายการสุดท้ายตอนเที่ยงคืน ก็เลยเหมือนคนที่อยู่ดีๆ ไม่เหลืออะไรเลย นางก็บอกพี่หนูจะทำไงกับ 14 วัน"

ซึ่ง ดีเจดาด้า ได้พูดเสริมขึ้นมาว่า "ต้องพาทั้งครอบครัวไปตรวจเชื้อด้วย ก็อารมณ์โกรธนั่นแหละ แต่ก็ฝากขอโทษณวัฒน์มาด้วย"

ส่วนนักแสดงอีกคนที่ออกมาโพสต์ร่ายยาวในไอจีสตอรี่ดุเดือดยิ่งกว่า อย่าง แทค ภรัณยู ที่โพสต์ว่า 
"เราเฝ้าระวังกันแทบตาย สุดท้ายพังเพราะคนๆ เดียว อยู่ในกลุ่มเสี่ยงมาก แต่ทำไมไม่กักตัว #กร่าง #ไม่ยอมทำตามกฎ #เดินถอดแมสก์ #พอจะนับ5บอกขอใส่แมสก์กลัวดราม่า #ทีมงานเอือมระอามาก #สงสารคนที่เค้าระวังตัวมาตลอด #ถึงจะรู้ล่วงหน้า 1 ชม. คุณก็ต้องกักตัว #1ชม. ก็มีค่ามากนะ"

ซึ่ง มดดำ ได้พูดในส่วนประเด็น แทค หลังจากคุยกับ ณวัฒน์ ว่า "ส่วนแทคเขาก็บอกว่าจะมาหาเรื่องผมทำไม ไม่ได้เจอกันมานานมากแล้ว ไม่รู้ไปเสพข้อมูลมาจากไหน อารมณ์ขึ้นแบบนี้ ส่วนกรณีถอดแมสก์ เป็นเรื่องจริง ถอดบางจังหวะ เราต้องการอากาศเพิ่มบ้าง ปลดออกมาแล้วก็ปิด"

5711

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส