นุ้ย สุจิรา กักตัวสุดดิ่ง มองหลังคาบ้านก็น้ำตาไหล ลั่นขอไม่ร่วมงานกองที่ป้องกันไม่ดีพอ

6 ก.ค. 64

นุ้ย สุจิรา ที่กลายเป็นกลุ่มเสี่ยงหลังได้เจอกับ สมรักษ์ คำสิงห์ ที่ออกมาประกาศติดโควิดไปก่อนหน้านี้ ทำให้นุ้ยออกมาโพสต์พร้อมกักตัว 

โดยวันแรก นุ้ย สุจิรา โพสต์คลิปชี้แจงว่า "และแล้ว ถึงหนักหนาเท่าไหร่ยังไงหัวใจต้องมีแรง #สู้สู้นะคะทุกคน #เราต้องรอดไปด้วยกัน #กักตัวแล้ว1 เจอพี่สมรักษ์ ในรายการซอกแซกยกบ้าน วันที่1 ก.ค 2564 นะคะ"

วันต่อมา นุ้ย สุจิรา โพสต์คลิปลงไอจีรีวิวกักตัววันแรกยังแค่นั่งเหงาๆ คุยกับต้นไม้ คุยคนเดียว พร้อมแคปชั่นว่า "วันแรกยังขนาดนี้ วันต่อไปจะขนาดไหน #แม่ยังไหว #แม่ต้องรอด #เมื่อจังหวะมา #แม่สะดวกทุกที่ แต่ขอไม่ร่วมงานกับกองที่มาตรการป้องกันไม่ดีพอ ทั้งที่เตือนแล้วนะคะ #ยิ้มอ่อน"

ขณะที่วันที่ 2 อารมณ์ดิ่งสุด คือ นั่งมองหลังคาบ้านแล้วน้ำตาไหล เพราะคิดถึงลูก โดยหลังจากที่เจ้าตัวโพสต์คลิปดังกล่าวก็มีเพื่อนในวงการและแฟนคลับเข้ามาให้กำังใจจำนวนมาก หลังจากนั้นเจ้าตัวได้เผยอีกคลิป วินาทีลูกๆ มาเกาะหน้ากระจกบ้าน ทักทายกันสนุกสนานโดยมีกระจกกั้นไว้ พร้อมแคปชั่นว่า 

"เมื่อลูกช่วยดึงจากความดิ่ง นุ้ยขอขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งมาให้นะคะ ขอบคุณจากใจจริงๆ ค่ะ #ดึงดาว #เราต้องรอดไปด้วยกัน #การ์ดอย่าตก"

untitled673

untitled671

untitled675

 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 

A post shared by Nui Sujira (@nuisujiraa)

 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 

A post shared by Nui Sujira (@nuisujiraa)

 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 

A post shared by Nui Sujira (@nuisujiraa)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส