ครอบครัวฤๅษีพิการ ตั้งทนายสู้ ปัดขืนใจสาว 17 หลังถูกแจ้ง 3 ข้อหาหนัก - "ทวี" ให้ปากคำ ตร.

6 ก.ย. 61
จากเหตุการณ์นายสุรสิทธิ์ พละศักดิ์ หรือ ร่างทรงปู่ฤาษีตาไฟ ที่ถูกอ้างว่าข่มขืนสาววัย 17 ปี ในวันที่ 26-27 ส.ค. 61 ที่ผ่านมา มีนายทวีเป็นคนอาสาขับรถมารับทั้งนายสุรสิทธิ์และสาววัย 17 ปี โดยเปิดห้องให้ตัวเองและลูก 1 ห้อง และเปิดห้องให้ร่างทรงฤาษี และสาววัย 17 ปี อีกห้อง โดยนายสุรสิทธิ์ยังปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และยืนยันไม่ได้ข่มขืน ขณะที่นายทวี อ้างว่านายสุรสิทธิ์สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ และไม่ได้พิการมากเหมือนกันที่มีการนำเสนอข่าวนั้น (อ่าน : ฤๅษีพิการจนมุม “ทวี” แฉสั่งเปิดห้องชวนสาว 17 ทำพิธี อึ้ง ขา-เอวพริ้ว)
นายทวี ผู้พานายสุรสิทธิ์และสาว 17 ปี เข้ารีสอร์ต ให้ปากคำตำรวจ
วันที่ 6 ก.ย. 61 ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองศรีสะเกษ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ นายทวี อายุ 54 ปี เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในฐานะพยาน พร้อมกล่าวว่า ตนทราบรายละเอียดจากข่าว และมีหลายประเด็นที่ไม่ตรงกับความจริง ขณะนี้ลูกสาวของตนที่ไปร่วมพิธีในวันเกิดเหตุ ก็ไม่กล้าไปโรงเรียนเช่นกัน เนื่องจากอายเพื่อน โดยขณะนี้ นายสุรสิทธิ์ พละศักดิ์ หรือ พ่อปู่ฤาษีตาไฟ ถูกแจ้งข้อหาหนัก 3 ข้อหา คือ พรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากผู้ปกครองฯ, ใช้กลอุบายในการหลอกลวงข่มขืนกระทำชำเราหญิงที่อายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี จนสำเร็จความใคร่ จำนวน 4 ครั้ง และกระทำอนาจารแก่เด็กหญิงที่มีอายุกว่า 15 ปีขึ้นไป แต่ไม่เกิน 18 ปี ซึ่งได้ใช้เงินประกันตัวในวงเงิน 200,000 บาท
ครอบครัวนายสุรสิทธิ์ พละศักดิ์ หรือ ปู่ฤๅษีตาไฟ
โดยล่าสุดครอบครัวของนายสุรสิทธิ์ ได้ตั้งทนายเพื่อต่อสู้คดีแล้ว โดยทนายกล่าวเพียงสั้น ๆ ว่า ลูกความของตนยังคงยืนยันให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยจะขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น ข้อมูลต่าง ๆ ขอยังไม่เปิดเผย เพราะต้องนำไปใช้ต่อสู้ในชั้นศาล พันตำรวจเอกวันปิติ พฤทธิกุล ผู้กำกับการ.สภ.เมืองศรีสะเกษ กล่าวว่า ทางด้านคดีหลังจากพนักงานสอบสวนได้สอบสวนผู้เสียหาย และผู้ถูกกล่าวหาไปทั้งหมดแล้ว ในวันนี้จึงได้ทำการสอบสวนพยานที่เกี่ยวข้อง ซึ่งยังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลได้ เพราะต้องกันไว้เป็นพยาน จากนั้นจะได้รวบรวมพยานหลักฐานสรุปสำนวนการสอบสวน เพื่อส่งฟ้องศาลต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ