ตงตง - เบสท์ ประกาศกักตัว 14 วัน หลังใกล้ชิด สมรักษ์ คำสิงห์

3 ก.ค. 64

จากกรณีที่ สมรักษ์ คำสิงห์ ได้ออกมาแจ้งข่าวว่าตรวจพบเชื้อโควิด19 ด้านลูกสาวอย่าง เบสท์ รักษ์วนีย์ ก็ได้ออกมาโพสต์ผลตรวจเชื้อโควิดของตัวเอง ผลตรวจออกมาเป็นลบ

โดยเจ้าตัวได้ระบุข้อความว่า...... เมื่อเช้า วันที่ 3 ก.ค. เวลา 8:00น. พ่อบาส และเบส โบ๊ท พี่ตงตง ได้เดินทางไปตรวจCovid เพื่อถ่ายทำรายการ ที่ Gmm Grammy สตูดิโอด้านหลัง (Cafe Amazon) และตอนเย็น โรงพยาบาลได้โทรมาแจ้งผลตรวจ พ่อบาส ผลเป็น DETECTED เบส โบ๊ท พี่ตงตง ผลเป็น Not DETECTED ตอนนี้ เบสมีบ้าน2หลัง เบสจึงแยกให้พ่อบาส ย้ายไปอยู่บ้านคนเดียวอีกหลังนึง

สมรักษ์ คำสิงห์ ติดโควิด เผยอยู่แต่บ้าน ฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม
เพื่อรอโรงพยาบาลมารับ และ เบส แม่ โบ๊ท ยาย พี่ตงตง อยู่อีกหลังนึง เบสได้ปรึกษากับทางโรงพยาบาลแล้ว ถึงแม้เบสจะไม่พบเชื้อ แต่ก็อยู่ในกลุ่มเสี่ยง เบสก็ต้องเฝ้าดูอาการค่ะ หลังจากนี้ทุกคนในบ้านต้องกักตัว และรอไปตรวจอีกครั้งค่ะ  เป็นกำลังใจให้พ่อนะ เราจะผ่านไปด้วยกัน เบสจะอยู่ข้างๆพ่อเสมอ❤️ (Timelineของพ่อบาสอยู่รูปสุดท้ายค่ะ🙏🏻)

ด้าน นักแสดงหนุ่ม ตงตง กฤษกร ประกาศกักตัว 14 วัน หลังใกล้ชิด สมรักษ์ คำสิงห์ ซึ่งตรวจพบว่าติดเชื้อ COVID-19 โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความว่า..... เมื่อเช้าของวันนี้ วันที่ 03 กรกฏาคม 2564 เวลา 08.00 น. ผม,น้องเบสท์,น้องโบ๊ท,พี่สมรักษ์
ได้มีการไป SWAB Test เพื่อตรวจหาเชื้อโควิด ที่สตูด้านหลังตึก GMM GRAMMY เพื่อที่จะตรวจก่อนเข้ารายการ ล่วงหน้าของวันที่ 04 กรกฏาคม 2564 หลังจากตรวจเสร็จ ก็ได้กลับบ้านน้องเบสท์ และช่วงเวลาตอนเย็นทางโรงพยาบาล ได้โทรมาแจ้งผลตรวจทางพี่สมรักษ์ ว่าพบเชื้อโควิด พี่สมรักษ์ จึงแยกออกไปกักตัวอีกบ้านหลังหนึ่งของน้องเบสท์

เพื่อรอรถโรงพยาบาลมารับไปรักษา และทางโรงพยาบาลแจ้งผลตรวจของผม,น้องเบสท์,น้องโบ๊ท ผลเป็นลบ ไม่ได้มีผลของเชื้อโควิด ทางโรงพยาบาลก็แจ้งมาว่า ถึงจะไม่พบเชื้อ ก็ยังอยู่ในกลุ่มผู้เสี่ยงสูง จึงต้องกักตัว 14 วัน เพื่อเฝ้าดูอาการ และรอไปตรวจหาเชื้ออีกครั้ง หากมีความคืบหน้าใดๆ ผมจะมาแจ้งให้ทราบเป็นระยะๆ ครับ

s__88113351_1

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส