หนิง ปณิตา ตัดพ้อตั้งใจทำดี ช่วยโปรโมทร้านแต่โดนต่อว่าซ้ำเติมคนจน

3 ก.ค. 64

ทำเอาผู้จัดคนสวยอย่าง หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ ถึงกับโพสต์ตัดพ้อเมื่อทำความดีแต่ถูกต่อว่าว่าซ้ำเติมคนจน เพียงแค่เพราะโพสต์รูปถ่ายกับผลไม้เพื่อช่วยรีวิวโปรโมทร้านค้า

โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความว่า.... “อ่านข่าววันนี้ มีบุคลากรทางการแพทย์เสียชีวิตเพิ่มและติดเชื้อเพิ่ม เด็กน้อยที่ขอนแก่นอีก เด็กน้อยๆทั้งนั้นเลย หัวอกแม่ !! จิตตกไปด้วยอะ แล้วมันจะยังงัยต่ออะ !!! 😣 ตะกี๊ลงรูปช่วยโปรโมทร้านก้อมีคอมเม้นต์อะไรไม่รู้ ร้านบางร้านยอดคนตามน้อยนิด ของส่งมาไม่เคยสักครั้งที่ตุนไว้เองคนเดียว แจกจ่ายเลยทันทีกับคนลำบากแบบเอาใกล้ๆตัวที่เห็นๆก่อนเลย ยาม แม่บ้าน วินมอไซต์ คนขอทานในซอย บรรดาgrab lineman พนักงานทำความสะอาด คนเก็บขยะ คนใกล้บ้านคนรถ ก้อโดนว่าลงรูปซ้ำเติมคนจน 😭 ……….. อะอย่างวันนี้เจอเด็กที่สี่แยกไฟแดงขายของควักตังให้ไปพันนึง สมมุตินะ ถ้าถ่ายลง ig ก้อคงโดนด่า สร้างภาพ เฮ้อ!!!! สถานการณ์แบบนี้ +++++ กันเนอะ นี่ก้อพยายามทำจิต +++ อยู่ ❤️ ยากแต่ต้องฝึกไป เนอะๆ อะ!!! เอาเป็นว่า ดูแลตัวเองดีๆกันนะทุกคน ขอให้รอดปลอดภัย 🙏 #รอด รอด รอด”

ต่อมา หนิง ปณิตา ก็ได้โพสต์ผ่านไอจีสตอรี่ โดยมีข้อความจากคอมเมนต์ของชาวเน็ตที่เข้ามาต่อว่าเจ้าตัวโดยเป็นข้อความว่า.... “น้องค๊ะ พี่ขอเตือนค่ะ เรารวย สั่งผล เม้ แพงๆ มากินมากมาย สงสารคนจนค่ะ ไม่มีโอกาสที่จะได้กินของดี ยิ่ง โควิด ก็ลำบาก กันอยู่แล้ว อย่าช้ำเติมความรู้สึก กับพวกเขาเลย เตือน เพราะรัก และ เป็นห่วงมันเป็นดาบ 2 คม กับโลกโซเชียลปัจจุบันนี้ นะค๊ะน้อง”

จากนั้นหนิง ปณิตา ก็ได้เขียนข้อความใต้ข้อความของชาวเน็ตว่า..... “มาคอมเมนต์แบบนี้บ่อยจัง คือลงรูปช่วยร้านเค้า โปรโมทยอดตามร้านก้อน้อยมาก ของได้มาก้อไม่เคยตุนไว้ทานคนเดียวแจกจ่ายคนเดือดร้อนใกล้ตัวแม่บ้าน ยาม พนง ส่งของที่ได้แวะส่งวันนั้น วินมอไซต์ หรือคนขอทานในซอย แจกจ่ายกันแบบของสดๆ ลงรูปโปรโมทก็ทำฟรี ทำไมไม่คิดมูมบวก+++ งงตรงที่บอกว่าซ้ำเติมคนจน วันนี้ก้อเพิ่งให้เงินเด็กขายของตรงสี่แยกไปพ้นนึง ถ้าถ่ายลงก็โดนสร้างภาพแค่พันเอง ... เฮ้อ ได้แต่ เฮ้อๆๆๆ

s__88105016

s__88105006

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส