สาวคำรามเหมือนเสือขอโทษอาเขยโบ้ยทำคุณไสยใส่ หนุ่มท้าสาบานยันไม่เคยเล่นของ (คลิป)

3 ก.ค. 64

กรณีเมื่อวันที่ 2 ก.ค. 64 นายประดิษฐ์ ไชยทองศรี อายุ 42 ปี เดินทางไปแจ้งลงบันทึกประจำวันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลำดวน เพราะเกรงจะไม่ปลอดภัย หลังจากถูกญาติทางฝั่งภรรยากล่าวหาว่าทำคุณไสยใส่ลุง จนทำให้เสียชีวิตเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ทั้งที่ลุงเป็นผู้ป่วยติดเตียงอยู่แล้ว

918240

ทั้งยังกล่าวหาว่าหลอกเอาเงินจากญาติของภรรยาไปแอบโอนให้แม่ที่ จ.เพชรบูรณ์ จำนวน 70,000 บาท ทั้งแอบเอาไปซื้อรถยนต์ จนทำให้ภรรยาตัวเองเข้าใจผิดถึงขั้นจะขอเลิกรา พร้อมกับยังได้กล่าวหาว่าตนเองทำคุณไสยใส่ น.ส.สิน เป็นหลานสาวของภรรยา จนมีอาการคล้ายกับเสือโคร่ง ขณะทำพิธี น.ส.สิน ที่เชื่อว่าถูกทำคุณไสยใส่ได้เอ่ยชื่อพาดพิงเจ้าตัวว่าเป็นคนทำของใส่นั้น

126147

วันที่ 3 ก.ค. 64 นายประดิษฐ์ ไชยทองศรี ภายหลังจากเจรจาไกล่เกลี่ยกับคู่กรณีที่ สภ.ลำดวน เสร็จแล้วนั้น นายประดิษฐ์ เปิดใจว่า วันนี้ตัวเองได้มาไกล่เกลี่ยปรับความเข้าใจกับนางสิน หลานสาวของภรรยา ที่มีอาการคล้ายเสือโคร่งสิงร่าง พร้อมกับกล่าวหาว่าตัวเองทำคุณไสยใส่เขานั้น ตัวเองยืนยันว่าตัวเองไม่ได้เป็นเสือโคร่งตามที่กล่าวอ้าง และตัวเองก็ไม่เคยมีปัญหากับนางสาวสินอีกด้วย คิดว่าคงมีดวงวิญญาณภูติผีที่อยู่ในหมู่บ้านตัวเอง ต้องการทำให้ตัวเองทะเลาะกับญาติพี่น้อง ทำให้นางสินกล่าวหาตัวเอง

ทั้งนี้ ตนยังไม่รู้ว่าดวงวิญญาณเป็นดวงวิญญาณของใคร อยากให้หมอปลา มือปราบสัมพเวสี มาช่วยตามหาดวงวิญญาณดังกล่าว และช่วยพิสูจน์ในร่างกายตัวเองว่าตนไม่ได้เล่นของ ไม่ได้มีเสือโคร่ง ทุกฝ่ายจะได้สบายใจ ชาวบ้านจังะได้รับรู้ว่าตัวเองไม่ได้เป็นเสือโคร่ง

โดยย้อนกลับไปวันที่ 1 ก.ค. ที่นางสินมีการกล่าวอ้างชื่อตัวเอง ตอนนั้นตัวเองรู้สึกโกรธมากว่าทำไมต้องเอาตนไปเกี่ยวข้อง ตัวเองไม่เคยไปเรียนวิชาเล่นของ ไม่เคยไปสักยันต์เสือโคร่ง ก่อนหน้านี้ตัวเองก็เคยถูกญาติฝ่ายภรรยา กล่าวหาว่าตัวเองทำคุณไสยใส่ลุง จนลุงเสียชีวิต และกล่าวหาว่าตัวเองหลอกเอาเงินภรรยาจำนวน 70,000 บาท ตัวเองขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง และก็ทำให้ตัวเองเกือบเลิกกับภรรยามาแล้ว เนื่องจากภรรยาเกือบเชื่อว่าตัวเองเป็นคนทำให้ญาติภรรยาตาย

ส่วนกรณีที่มีชาวบ้านเห็นว่าตัวเองเคยกระโดดหน้าต่างชั้น 2 คล้ายกับเสือโคร่งนั้น ตัวเองยอมรับว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเพราะตัวเองเมาเหล้า ไม่ใช่อาการของเสือโคร่ง หรือคนเล่นของ เมื่อ 1 เดือนที่แล้ว เป็นเหตุการณ์ช่วงกลางคืนตนเดินออกจากบ้าน เพื่อไปจับกุมเงาดำ ที่เดินตามหลังตัวเองตั้งแต่ถนนในหมู่บ้านจนไปถึงทุ่งนา ตัวเองจึงคิดว่าเงาดำดังกล่าวอาจเป็นดวงวิญญาณที่ทำให้นางสินมากล่าวหาตัวเองหรือไม่ ส่วนที่ตัวเองแขวนคอนั้นจะมีพระปางลีลา 1 องค์ พระสมเด็จ 1 องค์ หลวงปู่ทวด 1 องค์ และหมายเสมาจีวรเณร ซึ่งสิ่งเหล่านี้ก็เป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจตัวเอง ไม่ได้เป็นสิ่งของที่เกี่ยวกับเสือโคร่ง

866074

จากนั้น นายประดิษฐ์ ได้ไปสาบานที่ศาลพระภูมิด้านหน้า สภ.ลำดวน กล่าวว่า พระแม่ธรณี ปู่ย่าตายาย และศาลพระภูมิ ให้รับรู้ว่า ลูกหลานไม่ได้เป็นเสือตามที่เขากล่าวหา ถ้าลูกหลานเป็นเสือตามที่เขากล่าวหาจริง ขอให้ลูกหลานก้าวออกจากสถานที่แห่งนี้ แล้วมีอันเป็นไปถึงขั้นเสียชีวิต สาธุ

985088

ทั้งนี้ นายประดิษฐ์ยังได้ถอดเสื้อให้ทีมข่าวดูว่าร่างกายไม่มีการสักยันต์เสือโคร่งด้วย จากนั้นได้พาทีมข่าวไปดูบ้านที่อาศัยอยู่กับภรรยา เป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งไม้ครึ้งปูน ห้องนอนมีราวตากผ้า ที่นอนหมอนมุ้ง ไม่มีของไสยศาสตร์ มีหิ้งพระ มีพระเครื่อง และพระพุทธรูป แต่ไม่มีสิ่งของสะสมที่เกี่ยวข้องกับไสยศาสตร์

827229

ที่ สภ.ลำดวน อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ เวลา 09.00 น. ทั้งฝ่ายของนายประดิษฐ์ และนางสิน ได้มาเจรจากันที่ สภ.ลำดวน ใช้เวลาในการเจรจาไกล่เกลี่ยประมาณ 2 ชั่วโมง นางสิน ผู้ที่มีอาการคล้ายกับเสือโคร่งสิงร่างอยู่ในคลิป เปิดใจภายหลังจากเจรจากับนายประดิษฐ์ว่า เช้าวันนี้ตัวเองได้มาเจรจากับนายประดิษฐ์ ที่มีศักดิ์เป็นลุงเขยของตัวเองว่าสิ่งที่ตัวเองได้พูดไปในคลิป พูดโดยไม่รู้ตัว และได้กล่าวขอโทษนายประดิษฐ์ว่าหลังจากนี้จะไม่ให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก

ย้อนกลับไปวันที่เกิดเหตุ 1 ก.ค. 64 เวลา 13.00-17.00 น. หลังจากเกิดเหตุก็ได้มีญาติที่อยู่ในเหตุการณ์มาบอกกับตัวเองว่า ตัวเองมีอาการผิดปกติ เหมือนกับเสือโคร่ง ตัวเองไม่รู้สึกตัวเลยตอนนั้นว่าอาการคล้ายเสือโคร่งมาเข้าร่างตัวเองได้อย่างไร ตัวเองไม่ได้ตั้งใจจะพูดให้ร้ายนายประดิษฐ์ เพราะตัวเองไม่เคยมีเรื่องกับเขา เกิดมา 30 กว่าปี ตัวเองไม่เคยเจอเหตุการณ์เสือโคร่งเข้าร่างมาก่อน

โดยเมื่อวันที่ 28 มิ.ย. 64 ตอนค่ำ ตัวเองมีอาการคั่นเนื้อคั่นตัว ควบคุมสติไม่ได้ จึงได้มีการโทรหาหมอดู หมอดูก็ได้บอกกับตัวเองว่ามีวิญญาณเสือมาเข้าสิงร่างของตัวเอง ให้รีบหาหมอธรรมมาทำพิธีปัดเป่าให้ ไม่อย่างนั้นตัวเองจะกลายเป็นคนบ้า ถึงขั้นเสียชีวิตได้ และจากนั้นมาจนถึงวันที่ 1 ก.ค. ตัวเองก็มีอาการคล้ายเสือโคร่ง

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส