พิกัดร้านจำหน่ายสินค้าตกแต่งบ้าน จังหวัดเชียงใหม่

24 พ.ค. 60
 
เสาะหามาฝากวันนี้ จะมาแนะนำสินค้าเด็ดๆ ให้ช็อปปิ้งกันอย่างเพลิดเพลินที่ร้าน "And So On" by Dol จังหวัดเชียงใหม่ จะมีอะไรให้ช็อปไปดูกันเลย
  สินค้าภายในร้านนี้เป็นสินค้าตกแต่งบ้านน่ารักๆ หลากหลายรูปแบบ มีทั้งในครัว ของตกแต่งสวน นอกจากนั้นยังมีสินค้าภายในร้านนี้เป็นสินค้าตกแต่งบ้านน่ารักๆ หลากหลายรูปแบบ มีทั้งในครัว ของตกแต่งสวน นอกจากนี้ ยังมีสินค้า Homemade & Handmade อีกด้วย   สินค้า Handmade ของร้านนี้ อย่างเช่น บ้านหลังเล็กที่ทำมาจาก เซรามิคมีรูปทรง และขนาดที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งสามารถนำไปตั้งโชว์ ในบ้านก็ดูน่ารัก น่ามอง  ราคาก็น่าคบหา เริ่มต้นที่ 65-100 บาท   หรือจะเป็นแก้วเซรามิค มีฝาปิดเป็นไม้ ตกแต่งฝาปิดด้วยเซรามิครูปเป็ด หรือสัตว์อื่นๆ ก็น่ารัก   นอกจากนี้ทางร้าน ยังมีช้อนเซรามิคลายน่ารักๆ ที่เพ้นด้วยมือ จะมี 3 ลาย คือ ลายจุด, ลายขีด และลายปลา จะหยิบมาใช้คู่กับจานใบไหนก็ดูเข้ากัน   หากใครกำลังมองหาของตกแต่งแก้วน้ำ ที่ร้านนี้ก็มีให้เลือกช็อปกันมากมายหลายรูปแบบ ซึ่งเป็นรูปสัตว์น่ารักๆ ทำจากเรซิ่น เป็นตุ๊กตานำเข้าจากต่างประเทศ 

มุมให้ลูกค้าได้นั่งเล่น และถ่ายรูป

เป็นไงล่ะคะ ของแต่งบ้านที่นี่แต่ละชิ้นน่ารักทั้งนั้นเลย แถมมีมุมให้ลูกค้าได้นั่งเล่น และถ่ายรูปอีกด้วย คาดว่าจะเป็นโรคทรัพย์จางเบาๆ เมื่อไปถึงร้านนี้ และในครั้งหน้าจะพาไปเสาะหาอะไรเด็ดๆ ดีๆ มาฝาก สามารถติดตามชมได้ในรายการ มายโฮม ทุกวันเสาร์ เวลา 09.30 น. ช่องอมรินทร์ทีวี 34
พิกัดร้าน ชื่อร้าน And So On by Dol สนใจติดต่อคุณดล 08 1483 1330 ร้านอยู่ฝั่งตรงข้าม ซอยจันทร์หอม (อุโมงค์ 16)
     

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส