“วิลลี่ แมคอินทอช” พร้อมดันลูกชายสู่วงการเพลง (คลิป)

5 ก.ย. 61
ไม่ว่าใครที่ได้เห็น น้องวิน ธาดาฤทธิ์ ลูกชายสุดหล่อของหนุ่มวิลลี่ แมคอินทอช และสาวเยลหลี ก็ต้องบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า น่ารักสุดๆ ยิ่งตอนนี้ยิ่งโตขึ้นแล้ว แววหล่อเหลาก็ยิ่งเห็นได้ชัดขึ้นชนิดที่ว่าได้พ่อมาแบบเต็มๆ ทีมข่าวบันเทิง อมรินทร์ทีวี จึงได้ไปดักรอสัมภาษณ์คุณพ่อวิลลี่ เพราะอยากรู้ว่าตอนนี้พัฒนาการไปถึงไหนแล้ว แล้วโชว์แววอะไรเป็นพิเศษบ้างหรือเปล่า
วิลลี่ แมคอินทอช นักแสดง
วิลลี่ แมคอินทอช เปิดเผยว่า ตอนนี้ลูก 7 ขวบแล้ว ไปโรงเรียนแล้ว ยังซนเหมือนเดิมตามประสาลูกผู้ชาย แล้วกิจกรรมของผมกับลูกก็ยังทำกันอยู่เรื่อยๆ พยายามจะหาวันว่างไปทำกิจกรรมระหว่างพ่อกับลูก เพราะลูกซน แม่ก็จะมวนท้องเวลาเห็นลูกเล่น คือเล่นกับพ่อจะมีความเสียวไส้ว่าจะล้ม จะตกลงมาจากต้นไม้ ในฐานะที่เราเป็นเพื่อนกับลูกเรา ก็เล่นอย่างเต็มที่ เขาชอบเสียงดนตรี ชอบร้องเพลง แต่เรื่องของการแสดงยังไม่มี แววทางด้านบันเทิงน้อยมาก อาจจะต้องพึ่งโค้ชหอย ในการสอนการร้องเพลง ผมอยากให้ลูกผมร้องเพลงเดียว แล้วดังได้ เหมือนพี่หอย ขอเพลงเดียวเท่านั้น อยู่หากินในวงการได้นานเลย
วิลลี่ แมคอินทอช และน้องวิน ธาดาฤทธิ์ ลูกชายสุดหล่อ
ในฐานะของพ่อแม่ก็จะบอกว่าเพราะมากๆ ไม่เคยได้ยินเสียงอะไรที่เพราะเท่านี้ แต่ถ้าเอาความจริง โอโห หนวกหูมาก ยังจับคีย์ไม่ได้ สงสัยจะได้ส่วนนั้นมาจากพ่อ เรื่องของคีย์ที่ยังหลงๆอยู่ แต่ถ้าฝึกอีกสักนิดหน่อย แล้วเขาชอบ ก็จะผลักดัน ถ้าถามว่าพร้อมผลักดันในด้านนี้ ตนก็ไม่แน่ใจว่าจะไปได้หรือเปล่า แต่อย่างหนึ่งที่ดีก็คือเราเปิดกว้าง เด็กๆอย่าไปเจาะจงอะไรมากมาย ตอนนี้เขาจะแตะไปเรื่อย ชอบไปเรื่อย ความใฝ่ฝันของผมที่อยากให้เขาเป็นนักกีฬาก็ยังมีอยู่ แต่ถ้ามาทางดนตรี เราก็โอเพ่น ยังไงก็ได้ เราต้องอยู่กับเขาเยอะๆ แล้วก็สังเกต อย่าไปกดดันว่าทางนี้แน่ๆ เขาอาจจะไม่ใช่ก็ได้ เหมือนผมอยากเป็นนักบิน แต่ก็มาอยู่วงการบันเทิง มันดีกว่า ถนัดกว่า

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส