เปิดใจ! เบิร์ด พิทยา ชีวิตต้องสู้ขับรถส่งอาหารหาเลี้ยงชีพ ด้าน ขวัญภิรมย์ หลิน ควงลูกชาย โผล่เซอร์ไพรส์กลางรายการ

3 ก.ค. 64

จำกันได้มั้ย! อดีตนักแสดงดังในยุค90 ที่ชีวิตไม่ได้บันเทิง เพราะล่าสุดเท่าที่หลายคนได้ติดตามข่าวในโลกโซเชียล กับการสู้ชีวิตของ เบิร์ด พิทยา ณ ระนอง นักแสดงหนุ่มคนดังที่เคยมีชื่อเสียงอย่างมาก ก่อนที่จะหายไปจากวงการบันเทิง เเละหันมาขับรถส่งอาหารหาเลี้ยงชีพเเละครอบครัว หลังตกงานในช่วงโควิดระบาด จนถูกมองไปในด้านต่างๆ ซึ่งวันนี้ได้มาเผยความรู้สึกเเบบหมดเปลือก

โดยพิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา ลากตัวมาล้วงลึกทุกประเด็นชีวิตใน รายการเเฉ ก่อนจะมีเซอร์ไพรส์เมื่อจู่ๆ ขวัญภิรมย์ หลิน กับลูกชายคนเล็ก โผล่มากลางรายการ พร้อมเผยว่าได้ช่วยเข้ามาเเนะนำการทำธุรกิจ เเละที่ตกใจคือลูกชายได้เชื้อเเม่มาแบบเต็มๆ กลายเป็นเจ้าของเเบรนด์ตั้งเเต่อายุยังน้อย จนประสบความสำเร็จในด้านอาหารเสริมลดน้ำหนักอย่างรวดเร็ว ซึ่งจุดเริ่มต้นก็มาจากปัญหาน้ำหนักของตัวเอง ก่อนจะพัฒนาต่อยอดมาเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริม จนน่าชื่นชมถึงความเก่งกับเด็กอายุเพียงแค่ 19 ปี เเต่ตั้งใจทำมาหากินช่วยพ่อเเม่สร้างเนื้อสร้างตัว

เหตุที่หายไปจากวงการบันเทิง?
- เพราะมันพอมาถึงจุดๆ หนึ่งในชีวิต เเละเข้าใจวัฏจักรธรรมชาติของวงการบันเทิงที่เป็นไปตามยุค คนเก่าไปคนใหม่มาเป็นเรื่องธรรมดา ซึ่งเราเข้าใจได้ในสิ่งนี้ เลยตัดสินใจออกมาหางานประจำ โดยได้เลือกทำงานบริษัท งานต้อนรับ ขับรถเช่า งานบริการ เเละการทำทัวร์นำชาวต่างชาติท่องเที่ยว

s__88080398

ทำไมถึงได้มาเลือกขับรถส่งอาหาร?
- เพราะเจอพิษโควิด-19 ระลอก3 ทำให้กระทบการท่องเที่ยว ก่อให้เกิดความสะดุดของงานประจำ เเละตนเลยเลือกที่จะออกมาสู้ต่อเพื่อเอาชีวิตรอด เพราะตอนทำงานได้รับเงินเดือนหลักหมื่น ก็ถือว่าพออยู่ได้เเต่ก็ยังต้องหารายได้ โชคดีที่ตนไม่ได้มีหนี้สินอะไร เเต่ที่ตัดสินใจมาขับรถส่งอาหาร เพราะคิดว่ามันก็เข้ากับสถานการณ์ เเละปกติก็ชอบขับรถอยู่เเล้ว สุดท้ายก็ตัดสินใจทำเต็มตัว ด้วยการบริหารเวลาเอาเอง เเละใช้เงินเก็บก้อนสุดท้ายซื้อมอเตอร์ไซค์ เพื่อมาใช้ทำงานตรงนี้ เเละอะไรที่ขายได้ไม่จำเป็นก็จะขายเพื่อให้มีเงินเก็บสำรอง เเถมยังมีการขายของออนไลน์หลากหลายอย่าง เพราะคิดว่าเป็นอีกช่องทางที่จะช่วยเราได้ในตอนนี้

ในส่วนของชีวิตครอบครัวปัจจุบัน?
- ตอนนี้มีลูกทั้งหมด 3 คน รับมีความสุขทุกวันนี้โดยมีลูกๆ เป็นกำลังใจเเละเเรงผลักดันให้ไม่ท้อ ส่วนหนึ่งที่หันมาขายของออนไลน์ ก็เพราะลูกๆ เป็นคนสอน เลยได้ลองขายของเเบบจริงจัง รับว่าในช่วงเเรกอาจจะมีปัญหาเรื่องภาษาบ้าง เเต่สุดท้ายก็ค่อยๆ พัฒนาเรียนรู้จนตอนนี้ก็ลงตัวมากขึ้น โดยมีลูกชายคอยช่วยซัพพอร์ตอยู่เบื้องหลัง ทั้งการดูเเลทำเพจเเละเเนะนำวิธีการขายออนไลน์

s__88080396_1

เปิดตัวอดีตภรรยาเเละลูกชาย?
- (ขวัญภิรมย์ หลิน) โผล่เซอร์ไพรส์กลางรายการสด รับว่าตอนนี้สถานะเราทั้งคู่คือเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ซึ่งในอดีตเคยเป็นคู่ชีวิตกันมาก็ตาม ทางด้านพี่ขวัญรับว่าได้ออกจากวงการไปนานพอสมควร พร้อมเผยว่าไม่ได้เจอกับพี่เบิร์ดเกือบ 10 ปี ขำๆ เเต่ส่วนใหญ่จะคุยกับทางภรรยาเขามากกว่า เเต่ทางลูกชายเขาจะติดต่อกับคุณพ่อเขาอยู่เเล้วเป็นประจำ เเละยังได้ช่วยเเนะนำการทำธุรกิจให้อีกด้วย ซึ่งตรงนี้เราก็เข้าใจเเละรับรู้มาตลอด

ลูกชายทำอะไรอยู่บ้าง?
- (น้องต่อ สัญชัย) ตอนนี้เรียนเเละเป็นเจ้าของเเบนด์ zozono ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ำหนัก เพราะเกิดจากปัญหาน้ำหนักของตัวเองกับคุณเเม่ ที่เคยมีน้ำหนักเยอะ เเต่ด้วยความอยากลดหุ่น เลยคิดทำโปรดักส์นี้ขึ้นมา โดยที่ได้ทดลองกับตัวเอง จากที่เคยมีน้ำหนัก 102 กก. จนตอนนี้เหลือเพียง 60 กก. ด้วยการเผาผลาญพลังงานจากสารสกัดต่างๆ ที่ไม่มีการโยโย่ เนื้อกระชับ ไม่มีผลกระทบข้างเคียง รับประกันไม่มีสิ่งอันตรายต่อร่างกาย เพราะเห็นผลได้จริงไม่จกตา

ถ้ามีโอกาสในวงการบันเทิงอีกครั้ง?
- (พี่เบิร์ด) ก็พร้อมที่จะกลับมา สนใจถ้าหากผู้ใหญ่หรือใครที่จะให้หวนคืนวงการร่วมงานอีกครั้ง ก็โอเคมาก

s__88080399

s__88080403

s__88080402

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส