สุดงง! หนุ่มขโมย จยย. ขับหนีข้ามจังหวัด อีกวันนำรถมาคืน อ้างไม่อยากได้ของคนอื่น (คลิป)

5 ก.ย. 61
หลังจากวานนี้ (4 ก.ย. 61) เวลาประมาณ 15.56 น. คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดของสถานตรวจสภาพรถ ริมถนนแสงชูโต ฝั่งขาเข้าตัวเมืองกาญจนบุรี ต.ท่ามะขาม อ.เมือง จ.กาญจนบุรี จับภาพวินาทีขณะที่นายสุนทร สดใส อายุ 58 ปี ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาที่สถานตรวจสภาพรถ ก่อนจะจอดรถ โดยคากุญแจทิ้งไว้ที่รถ แล้วเดินเข้าไปรับเล่มทะเบียนภายในร้าน
ภาพจากกล้องวงจรปิดขณะคนร้ายกำลังจะขโมยรถจักรยานยนต์
จากนั้นมีชายรายหนึ่ง รูปร่างผอมสูง ผิวเข้ม เดินอยู่ริมถนนหน้าร้าน ก่อนจะมองเข้ามาภายในร้าย และเดินตรงมาที่รถจักรยานยนต์ที่จอดทิ้งไว้ แล้วขึ้นคร่อมขับออกไปอย่างหน้าตาเฉย หลังเกิดเหตุ เจ้าของร้านได้นำคลิปวิดีโอมอบให้กับเจ้าของรถ นำไปแจ้งความติดตามรถคืน
นายสุนทร สดใส ผู้เสียหาย
ล่าสุด วันที่ 5 ก.ย. 61 เวลา 12.00 น. หัวขโมยที่ก่อเหตุ ขับรถจักรยานยนต์คันที่ขโมยไป มาจอดไว้ที่สถานตรวจสภาพรถที่เกิดเหตุ ก่อนจะเดินออกจากร้านไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่พนักงานหญิงของทางร้านจำรูปพรรณของผู้ก่อเหตุได้ จึงเรียกให้พนักงานชายช่วยกันเข้าไปตามจับตัวส่งตำรวจ พร้อมโทรศัพท์เรียกนายสุนทร เจ้าของรถ ให้มาดูรถ โดยยืนยันว่าเป็นรถที่ถูกขโมยไป พร้อมเผยความรู้สึกว่า ดีใจมากที่ได้รถคืน เพราะหลังเกิดเหตุก็คิดว่าคงไม่ได้คืนแล้ว พร้อมเล่าเหตุการณ์วันเกิดเหตุว่า ตนเดินเข้าไปรับเล่มทะเบียนใช้เวลาประมาณ 10 วินาที เท่านั้น ทั้งนี้ ก็จะจำไว้เป็นบทเรียนว่า ต่อไปเวลาจอดรถจะต้องล็อกคอและดึงกุญแจออกทุกครั้ง เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ขึ้นอีก
นายเกียรติศักดิ์ ผู้ก่อเหตุ
บัตรประจำตัวผู้ป่วย จากกรมสุขภาพจิต
ขณะที่ชายคนก่อเหตุ ถูกนำตัวส่งสถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี ทราบชื่อคือ นายเกียรติศักดิ์ อายุ 35 ปี ชาว ต.แก่งเสี้ยน อ.เมือง จ.กาญจนบุรี จากการตรวจค้นภายในกระเป๋าพบบัตรผู้ป่วยจิตเวช จากการสอบถามนายเกียรติศักดิ์ พูดจาวกวนไปมา แต่ยอมรับว่าเป็นคนก่อเหตุขโมยรถคันดังกล่าวจริง หลังก่อเหตุได้ขี่รถไปหาเพื่อนที่ จ.สมุทรสาคร ก่อนจะยืมเงินเพื่อนเติมน้ำมันรถเพื่อขี่กลับมาที่ จ.กาญจนบุรี และนำรถมาคืนที่ร้าน ซึ่งเหตุผลที่ตัดสินใจนำรถมาคืน เพราะไม่อยากได้ของคนอื่น
พนักงานร้าน ชี้จุดเกิดเหตุ
รถจักรยานยนต์คันที่เกิดเหตุ
คลิปเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิด วันที่ 4 ก.ย. 61 ขณะเจ้าของรถจักรยานยนต์จอดรถไว้ ต่อมาคนร้ายขโมยไป คลิปเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิด วันที่ 5 ก.ย. 61 ขณะคนร้ายที่ขโมยรถจักรยานยนต์ไป นำมาคืนที่จุดเกิดเหตุ  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ