หนุ่มเจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์ หอบเงินครึ่งล้านมาซื้อกล้วยด่าง

3 ก.ค. 64

หนุ่มเจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์ หอบเงินครึ่งล้านมาซื้อกล้วยด่าง เผยชอบในความงามที่มีเอกลักษณ์ ด้านเจ้าของกล้วยเผยตอนปลูกไม่คิดอะไร ใบมีสีแปลกๆ สุดดีใจทำเงินได้มากขนาดนี้

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังณิชชาฟาร์ม ต.คลองกิ่ว อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี หลังทราบข่าวมีหนุ่มฉะเชิงเทราหอบเงินสดกว่าครึ่งล้านมาซื้อกล้วยด่าง เมื่อไปถึงได้พบกับนายธนสร ศรโอกาศ อายุ 40 ปี เจ้าของฟาร์มนกและร้านเฟอร์นิเจอร์ที่ จ.ฉะเชิงเทรา กำลังขุดต้นกล้วยด่างอยู่อย่างขะมักเขม้น

1625275321955

จากการสอบถามนายธนสรเปิดเผยว่า ตนเห็นทางเจ้าของต้นกล้วยได้โพสต์สอบถามในเฟซบุ๊ก ตนเห็นว่าสวยดีและแปลกจึงได้คุยราคาตกลงกันที่ 450,000 บาท โดยยกทั้งกอ พอตกลงราคาได้ก็ได้พาลูกน้องมาขุดเพื่อที่จะเอาไปประดับร้านเฟอร์นิเจอร์เพื่อความสวยงาม ส่วนตัวตนคิดว่าต้นกล้วยด่างมีความสวยงามเป็นเอกลักษณ์อยู่ในตัวของมันอยู่แล้ว หากนำไปปลูกแล้วแตกกอก็สามารถทำกำไรได้ในอนาคต ตนจึงได้มาซื้อไปปลูกที่ร้านดังกล่าว

2b25c333-7ba4-4a84-a7bc-205c0

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ตะลึง! ต้นกล้วยน้ำว้าใบด่าง ราคา 5 หมื่น เจ้าของไม่รู้แพง เคยตัดทิ้งมาแล้ว
- ฮือฮา! ขาย หน่อกล้วยด่าง ได้ 70,000 จากหน่อปกติ 50 บาท
- กล้วยด่างแดงอินโด ราคาพุ่ง 1.2 ล้าน หลังเปิดประมูลออนไลน์

ทางด้านนางสาวณิชชา แก้วสุริยา อายุ 47 ปี เจ้าของต้นกล้วยด่าง เปิดเผยว่าตนดีใจมากที่ต้นกล้วยนี้สร้างเงินให้ตนได้มากมายขนาดนี้ เพราะเมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว ตนซื้อมาในราคา 3,000 บาท เพราะเห็นว่าใบกล้วยมีสีด่างไม่เหมือนกล้วยทั่วไปจึงได้ซื้อมาปลูกเพื่อความสวยงาม แต่ไม่คิดว่าระยะเวลา 3 ปี ต้นกล้วยต้นนี้จะทำเงินให้ตนได้มากมายขนาดนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ