ลุงช้ำรักปาดคอสาวดับก่อนแทงอกตัวเองโคม่า เมียหลวงช้ำผัวหอบเงินแสนง้อลั่นถ้าเลิกขอตาย (คลิป)

2 ก.ค. 64

วันที่ 2 ก.ค. 64 เมื่อเวลา 11.30 น. ตำรวจ สภ.โพนทราย ได้รับแจ้งเหตุฆาตกรรม บริเวณทุ่งนาบ้านดวน ตำบลสามขา อำเภอโพนทราย จังหวัดร้อยเอ็ด ที่เกิดเหตุพบศพหญิงนอนจมกองเลือด อยู่ในสวนของผู้ตาย สภาพศพมีรอยบาดแผลคล้ายถูกของมีคมปาดที่บริเวณต้นคอ ยาวประมาณ 10 ซม. ลึกประมาณ 2 ซม. หมดสติ ไม่มีชีพจร เสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ

888114191558

แพทย์เวรจึงทำการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นที่จุดเกิดเหตุ ลงความเห็นว่าถูกของมีคมปาดถูกเส้นเลือดใหญ่ จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต

504175

ก่อนจะมอบศพให้ญาติรับดำเนินการประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป ทราบชื่อผู้ตายคือ นางปิว มะนาวนอก อายุ 57 ปี ส่วนผู้ก่อเหตุชื่อ นายสมนึก คุมสุข อายุ 65 ปี เป็นสามี ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส สอบถามทราบว่าใช้มีดทำร้ายตัวเองนั้น

859604

ทีมข่าวอมรินทร์เดินทางมายังบ้านของนายสมนึก คุมสุข อายุ 65 ปี ผู้ก่อเหตุ หมู่บ้านเดียวกันกับผู้ตาย บ้านดวนสำราญ ต.สามขา อ.โพนทราย จ.ร้อยเอ็ด

901423

นางรัชนี คุมสุข ภรรยาหลวงของผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาจากนายสมนึก สามีตัวเอง รักและหึงหวงนางปิว ภรรยาเก่า จึงได้ไปก่อเหตุฆ่าปาดคานางปลิวจนเสียชีวิต

cg

หลังเกิดเหตุตัวเองก็ไม่ได้รู้สึกตกใจ นายสมนึกคบหาและแต่งงานเป็นสามีถูกต้องตามกฎหมายกับตัวเอง ได้กว่า 40 ปี และที่ผ่านมาได้แอบนอกใจตัวเองไปคบกับนางปิว ผู้เสียชีวิต ตัวเองรับรู้มาตลอด แต่ก็ไม่เคยห้ามสามีได้ จึงปล่อยให้สามีคบหากับนางปิวมากว่า 20 ปี ถ้าสามีทำอะไรมีความสุขตัวเองก็ให้เขาทำไป ไม่อยากขัดใจเขา

112753

กระทั่ง 3 เดือนล่าสุด นางปิวได้เริ่มถอยห่างออกจากสามี แต่สามียังรักยังห่วงนางปิว และตามไปง้อนางปิวอยู่ตลอด กระทั่ง 3 วันก่อนเกิดเหตุ สามีได้ให้ญาติผู้ใหญ่ไปสู้ขอนางปิวด้วยสินสอด 300,000 บาท แต่นางปิวก็ไม่ยอมรับ สามีจึงหลุดคำพูดออกมาว่า "ถ้าจะต้องเลิกกัน ก็ต้องตายตามกัน" กระทั่งสามีมาก่อเหตุฆ่าแทงคอนางปิว เมื่อเวลา 11.00 น. ที่ผ่านมา

335976

สำหรับสามีตัวเองตอนนี้ยังรักษาตัวที่ รพ.ร้อยเอ็ด อาการยังโคม่าอยู่ ตัวเองก็อยากขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิตแทนสามี แต่ตัวเองคงไปร่วมงานศพไม่ได้ เพราะเจ็บขา เดินไม่ค่อยสะดวก

316572

ด้านนายประสิทธิ์ อ่อนสอน หลานคนก่อเหตุ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้นายสมนึก ลุงของตัวเอง จะชอบมาบ่นให้ตัวเองฟังทุกวันว่า เขารักนางปิว ภรรยาอีกคนมาก ถ้าเขาไม่ได้นางปิวกลับมาเป็นแฟนเขาจะฆ่านางปิว แล้วฆ่าตัวตายตาม ใครก็ไม่ต้องได้นางปิวไปเป็นแฟน ถ้าเขาไม่ได้ ตัวเองไม่นึกว่านายสมนึกเขาจะมาก่อเหตุดังกล่าวจริง และยอมรับรับว่าตัวเองตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก

334318

สำหรับนายสมนึก คนก่อเหตุ เป็นคนอารมณ์ร้อน ไม่ค่อยรับฟังความคิดเห็นของใคร ก่อนเกิดเหตุ ช่วงเวลาประมาณ 10.00 น. ตัวเองเห็นนางปิวเดินผ่านหน้าบ้าน ตัวเองยังบอกให้เขาระมัดระวังตัว เพราะกลัวนายสมนึกที่จะต้องทำร้ายเขาอยู่ตลอดเวลา พอหลังจากที่ตัวเองเตือนนางปิวไปประมาณ 30 นาที ตัวเองก็มาทราบข่าวว่านางปิว ถูกนายสมนึกฆ่าปาดคอเสียชีวิต

471839

ด้านนายภูริวัจน์ พันธ์นาม ลูกชายของผู้เสียชีวิต เปิดใจว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตัวเองไม่มีทางให้อภัยนายสมนึก ผู้ก่อเหตุ เพราะว่าเขามีพฤติกรรมที่โหดร้าย ตัวเองก็มีแม่คนเดียว เขาทำกับแม่ตัวเองเกินไป ตัวเองรับรู้มาตลอดว่าที่ผ่านมานายสมนึกมาชอบคอกับแม่ตัวเอง และหึงหวงแม่ตัวเองมาตลอด อีกทั้งเขายังขู่จะฆ่าแม่ให้ตาย ทำให้ตัวเองและแม่ต้องอยู่กันแบบละมัดระวังมาตลอด ต้องดูแลแม่ไม่ให้คลาดสายตา เพราะคนก่อเหตุยังมีพฤติกรรมสะกดรอยตามแม่ตัวเองอีกด้วย กระทั่งช่วงเช้าวันนี้ ตัวเองไปทำธุระที่อำเภอโพนทราย จึงไม่ได้ดูแลแม่ เวลาประมาณ 11.00 น. ญาติได้โทรแจ้งว่าแม่ถูกฆ่าเสียชีวิตแล้ว ตัวเองเสียใจมาก

607531

ตัวเองอยากให้นายสมนึกได้รับโทษถึงที่สุด และไม่ยินดีให้เขามาขอขมาศพแม่ เพราะมันทดแทนกันไม่ได้ ที่ผ่านมาแม่จะมาเล่าให้ตัวเองฟังตลอดว่า ถูกนายสมนึกตบตีมาตลอดเวลาที่คบกันจึงเป็นสาเหตุให้แม่ต้องเลิกรากับสมนึก เมื่อ 3 วันที่แล้ว นายสมนึกได้พาญาติผู้ใหญ่มาสู่ขอแม่ตัวเองด้วยเงินสด 1 แสนบาท และให้ตัวเอง 20,000 บาท แต่ตัวเองและแม่ก็ไม่รับเงินจากนายสมนึกแต่อย่างใด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส