ช่วยน.ศ.ถูกแฟนอุ้มขังรีสอร์ตขืนใจถ่ายคลิปขู่ อึ้ง! ก่อเหตุ 2 รอบ สาวลั่นไม่คืนดีจี้ตร.เอาผิด (คลิป)

2 ก.ค. 64

กรณีวันที่ 2 ก.ค. 64 ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสุรินทร์รายงานว่า ได้รับการร้องเรียนจากนางสาวปัณ ว่าถูกอดีตแฟนหนุ่มที่เลิกลากันไป ลักพาตัว จับมัดมือขึ้นรถขับเดินทางหลบหนีข้าม 3 จังหวัด

741892

ระหว่างทางได้มีการทำร้ายร่างกาย กระทำชำเรา พร้อมทั้งนำอาวุธปืนขู่ฆ่า ก่อนจะนำตัวกลับมาส่งคืนให้กับทางญาติ และช่วงเวลาประมาณ 22.00 น. ของคืนวันที่ 1 ก.ค.64 น้องนักศึกษาพยาบาลสาวคนดังกล่าว ได้ถูกอดีตแฟนหนุ่มลักพาตัวไปอีกครั้งนั้น

477069

น.ส.กาน เพื่อนสนิทของผู้เสียหาย เล่าว่า เมื่อคืนนี้เวลาประมาณ 21.00 น. นางสาวปัณ เพื่อนของตัวเอง ได้ขับรถกระบะสีขาวเพื่อที่จะเข้าบ้าน พอไปถึงหน้าบ้านได้จอดรถเพื่อลงไปเปิดประตูรั้วหน้าบ้าน ก็เห็นนายแบงค์ อดีตแฟนหนุ่ม จอดรถมอเตอร์ไซค์รอหน้าบ้าน จากนั้นนายแบงค์ได้ฉุดตัวนางสาวปัณ มัดมือมัดเท้า และปิดปาก ชึ้นรถคันดังกล่าวขับออกไป กระทั่งเวลากลางดึกของเมื่อวาน นายแบงค์ได้โทรมาบอกกับญาติของนางสาวปัณว่าจะเอาตัวนางสาวปัณมาส่งเช้าวันนี้ แต่ก็ไม่พานางสาวปัณมาส่ง ทำให้ตายายและน้าของนางสาวปัณได้ขับรถออกตามหาตั้งแต่เช้า แต่ก็ไม่เจอตัว

896391971150407779750687862966284272

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้นายแบงค์ก็เคยก่อเหตุบักพาตัวน้องปัณมาแล้ว 1 ครั้ง เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 23 มิ.ย. ที่ผ่านมา นางสาวปัณเพื่อนของตัวเองกำลังจะกลับเข้าหอพักในตัวเมืองจังหวัดสุรินทร์ พอมาถึงหน้าหอพัก นายแบงค์ก็ดักรอนางสาวปัณ และอุ้มนางสาวปัณขึ้นรถกระบะของฝ่ายนางสาวปัณ จากนั้นนายแบงค์ได้พานางสาวปัณไปที่บ้านของเขา พร้อมกับไปขอเงินจำนวน 500 บาทกับแม่

661910

จากนั้น เวลา 03.00 น. ของวันที่ 24 มิ.ย. นายแบงค์ได้พานางสาวปัณเดินทางไปยัง อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ เพื่อเปิดรีสอร์ต จับเพื่อนตัวเองมัดมือมัดเท้า และตบตี นางสาวปัณยังเล่าให้ตัวเองฟังอีกว่าตอนที่อยู่ในรีสอร์ต นายแบงค์พกปืนติดตัวตลอด พร้อมกับขู่ว่า "ถ้ามึงออกไป มึงก็ตาย"

124132

เวลา 10.00 น. วันเดียวกัน นายแบงค์ได้ขับรถกระบะออกจากรีสอร์ต มุ่งหน้าอำเภอปากช่อง แต่ไปติดไฟแดงแยกประโคนชัย นางสาวปัณจึงมองไปเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามแบบแตรและเคาะประจกเพื่อขอความช่วยเหลือ แต่ฝ่ายชายได้รับขับรถผ่าไฟแดงออกไปจอดพักตามริมถนน ตามป่าและทุ่งนาเพื่อไม่ให้ผู้คนพบเจอ

cg1cg2cg3

กระทั่งเวลา 11.00 น. ของวันที่ 25 มิ.ย. นายแบงค์ ได้มาส่งนางสาวปัณที่บ้านของฝ่ายชาย และแม่ของฝ่ายชายก็ได้โทรให้ญาติของนางสาวปัณไปรับกลับบ้าน สำหรับนายแบงค์คบหากับนางสาวปัณได้ประมาณ 2 ปี พอระยะหลังมาทั้งคู่มีปัญหาและได้เลิกรากัน ทำให้นายแบงค์มีพฤติกรรมชอบข่มขู่ฝ่ายหญิงถึงขั้นเอาปืนจ่อศีรษะนางสาวปัณ และบอกกับนางสาวปัณว่า "ถ้ามีคนใหม่ จะตามราวีให้ไม่มีความสุข" จนกระทั่งมาพาตัวไปอีกครั้ง เมื่อวันที่ 1 ก.ค. 64

650783

เวลา 12.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจบริเวณด่านตรวจ บขส อ.ปราสาท สามารถสกัดรถยนต์ต้องสงสัย อิซูซุ ดีแมกซ์ สีขาว ทะเบียน กท 7610 สุรินทร์ โดยสามารถคุมตัวตายแบงค์ ผู้ก่อเหตุที่ลักพาตัวนางสาวปัณอดีตแฟนสาวไปตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 1 ก.ค. 64 จากนั้นได้พาตัวนางสาวปัณ มาสอบสวนที่ สภ.สังขะ เพื่อสอบถามรายละเอียดเหตุการณ์ต่อไป

390557

นางสาวปัณ ผู้เสียหาย เล่าว่า ตอนนี้ตัวเองปลอดภัยแล้ว เมื่อคืนนี้นายแบงค์ ได้ลักพาตัวตัวเองไปพักในรีสอร์ตที่ จ.บุรีรัมย์ ตอนที่เขามาลักพาตัวนั้น เขาได้ใช้เชือกมัดมือมัดเท้า ปิดปากตัวเอง ขู่ตัวเองว่ามีมีด หลังจากนี้ตัวเองจะไม่กลับไปคบกับนายแบงค์อีกแล้ว

288987444842

นางสาวปัณ กล่าวว่า โดยหลังจากเมื่อคืนนี้นายแบงค์ อดีตแฟนหนุ่มได้มาดักรอตัวเองที่หน้าบ้าน และอุ้มตัวเองขึ้นรถกระบะแล้วนั้น นายแบงค์ก็ได้มัดมือมัดเท้า และปิดปากตัวเอง และต่อยท้องตัวเอง พร้อมกับเอาตัวเองไปขังที่รีสอร์ต ไม่ใช่รีสอร์ตที่ไปในรอบที่แล้ว นอกจากนี้ นายแบงค์เขายังได้ขู่ตัวเองว่าเขามีมีดพกติดตัว ห้ามตัวเองต่อสู้หรือขัดขืน อีกทั้งตอนที่ตัวเองอยู่กับนายแบงค์เมื่อคืนนี้ เขาก็มีอารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ เดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย

753292

กระทั่งช่วงสายวันนี้ นายแบงค์บอกกับตัวเองว่าจะขับรถมาส่งตัวเองที่บ้าน กระทั่งเขาขับมาถึงหน้า บขส. อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ มาเจอด่านตรวจ เขาจึงถูกจุบกุมตัวไว้ได้ ตัวเองมีรอยช้ำตามแขนเล็กน้อย เพราะเมื่อคืนนี้ตัวเองได้ต่อสู้ขัดขืนกับนายแบงค์ระหว่างที่เขาอุ้มตัวเองขึ้นรถกระบะ ตอนนี้สภาพจิตใจตัวเองยังคงย่ำแย่ ตัวเองยืนยันว่าตัวเองไม่ได้เต็มใจ หรือยินดีไปกับนายแบงค์ เหตุที่เกิดขึ้นตัวเองก็ปล่อยให้ทางครอบครัวตัวเองจัดการในส่วนของการดำเนินคดีนายแบงค์ตามกฎหมาย ระยะหลังมานี้ตัวเองใช้ชีวิตอย่างระวังตัวมาตลอด เพราะถูกนายแบงค์สะกดรอยตาม ไม่คิดว่าเขาจะมาก่อเหตุแบบนี้

304201

ด้านนางวันนา บุตรศรี ยายของนางสาวปัณ กล่าวว่า ตัวเองรู้สึกดีใจที่ได้หลานสาวกลับคืนมา หลานสาวถูกนายแบงค์ ลักพาตัวไปถึง 2 รอบ รอบล่าสุดนี้ตัวเองคิดมาก เป็นห่วงหลานสาวมาก เมื่อคืนนี้หลังจากที่ตัวเองรู้ว่าหลานสาวถูกนายแบงค์รักพาตัวไป ตัวเองร้องไห้จนกระทั่งเป็นลม ตัวเองอยากจะสอบถามนายแบงค์ว่าทำไมเขาถึงทำแบบนี้ ทั้งที่ผ่านมาตัวเองก็ดีกับเขามาตลอด เท่าที่ตัวเองดูตามร่างกายหลานสาว มีรอยช้ำเล็กน้อยที่บริเวณแขน เนื่องจากนายแบงค์มีการฉุดกระชากหลานสาวตอนที่พาหลานสาวขึ้นรถ มีดมือมีดเท้า ตัวเองยืนยันว่าจะเอาเรื่องนายแบงค์ให้ถึงที่สุด ครั้งเดียวตัวเองยังพอให้อภัยได้ แต่พอมาเกิดครั้งที่ 2 ตัวเองไม่มีทางยอมความ

ที่ผ่านมานายแบงค์ก็พูดคุยกับตัวเองดี ไม่เคยข่มขู่ตัวเองและครอบครัว ส่วนพ่อแม่นายแบงค์ ที่ผ่านมาเขาก็ช่วยตัวเองโทรหาลูกชาย ในวันทีลูกชายเขาลักพาตัวหลานสาวตัวเองไปอีกด้วย

846296237101

ทีมข่าวได้ตรวจสอบ เฟชบุ๊กของนายแบงค์ พบว่าก่อนก่อเหตุนายแบงค์ได้อัปเดตสตอรี่เฟชบุ๊กด้วยรูปภาพและข้อความว่า "เธออยู่ตรงนั้นมีความสุขดี ฉันอยู่ตรงนี้แทบขาดใจ" และอีกข้อความว่า "กำลังไป" พร้อมรูปมินิฮาร์ต

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส