พยานแฉ พบสาวติดท้องรถถูกลาก 5 กิโล นอนจมเลือดร้องทรมานก่อนสิ้นใจ ไร้เงาคนขับ (คลิป)

5 ก.ย. 61
จากเหตุการณ์อุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนกันทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณสี่แยกสาทร - สุรศักดิ์ ถ.สาทรใต้ แขวงยานนาวา เขตสาทร กรุงเทพฯ ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า ป้ายทะเบียนกรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำอยู่ใกล้กับรถยนต์ ยี่ห้อนิสสัน รุ่นซิลฟี่ สีดำ ทะเบียนกรุงเทพมหานคร สภาพกันชนหน้าบุบ ส่วนด้านท้ายฝั่งขวายุบ จอดแน่นิ่งอยู่ โดยมีคนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ไม่พบตัวคนขี่รถจักรยานยนต์นั้น
ทีมข่าวอมรินทร์ ลงพื้นที่ ซอยลาดหญ้า 1
วันที่ 4 ก.ย. 61 ทีมข่าวอมรินทร์ ลงพื้นที่ ซอยลาดหญ้า 1 ซึ่งเป็นซอยทางเข้าบ้านของนายธนันท์ ทัศนาญชลี อายุ 26 ปี คนขับรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวิช สีบรอนซ์ทอง รถคันที่ขับลากเอาร่างของสาวทอม จากอุบัติเหตุที่แยกสาทร-สุรศักดิ์ ระยะทางกว่า 5 กิโลเมตร โดยนายนุ๊ก เพชรดิน อายุ 42 ปี ผู้เจอร่างสาวทอมในคืนเกิดเหตุ เล่าถึงเหตุการณ์ขณะที่ไปเจอร่างอยู่ตรงพื้นว่า คืนวันที่ 1 ก.ย. เวลา 04.00 น. ตนเองกำลังจะออกไปขายของโดยผ่านมาบริเวณดังกล่าว และพบว่ามีคนนอนอยู่ ลักษณะไม่สวมใส่เสื้อผ้า นอนหงายหน้าขึ้น มีเลือดออกตามตัว ขณะนั้นตนคิดว่าอาจพลัดตกจากตึก แต่เมื่อเข้าไปดูใกล้ ๆ พบว่า ผู้บาดเจ็บยังมีสติ ส่งเสียงร้องเบา ๆ แสดงอาการเจ็บปวด ซึ่งมีเพื่อนอีกคนพยายามถามและคุยด้วยพร้อมพูดว่า “อย่าเพิ่งเป็นอะไร อย่าเพิ่งไปนะ” แต่คนเจ็บก็ไม่ตอบสนองใด ๆ มีเพียงเสียงร้องด้วยความเจ็บปวด
นุ๊ก เพชรดิน คนเห็นเหตุการณ์
ส่วนสภาพร่างกายพบว่า ท่อนบนไม่มีเสื้อผ้าสวมใส่ เพราะขาดวิ่นหมด มีติดอยู่ตรงข้อแขนฝั่งขวาเป็นเศษผ้าสีดำ กางเกงขาดเกือบหมด เหลือเพียงนิดเดียวที่ปกปิดอวัยวะเพศเป็นเศษผ้าสีดำ ขณะที่ลักษณะตามตัวมีบาดแผล ซึ่งมีแผลมากสุดที่ฝั่งขวา เริ่มตั้งแต่ศีรษะตรงกะโหลกมีแผลเปิดกว้าง ใบหูขวาขาด แขน-ขาขวามีแผล ส่วนฝั่งซ้ายปกติ ไม่มีแผลหรือเลือดไหลออกมา หน้าท้องเป็นแผลหนังลอกสีขาว คล้ายกับเอาน้ำร้อนสาดแล้วหนังลอกออก และในขณะที่เข้าไปดูสภาพสาวทอม ยอมรับขณะนั้นไม่ทราบเพศว่าเป็นหญิงหรือชาย เพราะไม่มีนม ผมไม่ยาว จึงเข้าใจว่าเป็นผู้ชาย
ภาพจำลองจุดที่พบบาดแผลของผู้เสียชีวิต
ขณะโดยรอบจุดเกิดเหตุ ไม่พบคู่กรณีหรือรถคันที่ขับลากมา มีเพียงร่างของสาวทอมที่นอนจมกองเลือดรอการช่วยเหลือ จากนั้นได้มีสายตรวจพื้นที่เข้ามา พร้อมวิทยุขอความช่วยเหลืออาสากู้ภัย และรถโรงพยาบาลมารับตัวไปรักษา จนกระทั่งทราบต่อมาว่าเสียชีวิตแล้ว โดยจุดที่พบร่างสาวทอมนั้น จะเป็นทาง 3 แยกภายในซอยอยู่ห่างจากปากซอยเพียง 100 เมตร โดยจุดที่ร่างของสาวทอมหลุดออกมาจากใต้ท้องรถ คือบริเวณทางโค้งในซอย ซึ่งจุดนี้เป็นด้านหน้าบริษัทเอกชน พบร่างนอนหันหัวไปทางอาคารชิดกับริมทางถนนในซอย ส่วนขาทั้ง 2 ข้าง ชี้ออกไปกลางถนน ซึ่งทีมข่าวสังเกตว่าเหลือเพียงรอยเลือดจาง ๆ บนพื้นถนน เพราะในคืนเกิดเหตุมีฝนตก ทำให้อาจมีการชะล้างออกไปส่วนหนึ่งแล้ว
บริเวณหน้าบ้านผู้ก่อเหตุ
นอกจากนี้ ทีมข่าวเดินทางไปที่บ้านของนายธนันท์ คนขับรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวิช ที่ลากร่างของสาวทอม โดยพบว่ามีรถจอดอยู่ภายในบ้านราว 3-4 คัน และเมื่อทีมข่าวเข้าไปกดกริ่ง ได้มีญาติของนายธนันท์ออกมาเจอกับทีมข่าวและระบุว่า นายธนันท์อยู่ภายในบ้าน ยังไม่ไปทำงาน อยู่ระหว่างลาพักและไม่สะดวกเจอกับทีมข่าว หรือให้สัมภาษณ์ใด ๆ
ทีมข่าวพูดคุยกับ นายเนียน ญาติคนก่อเหตุ
โดยนายเนียน (สงวนชื่อ-นามสกุลจริง) ญาตินายธนันท์ บอกว่า หลังเกิดเรื่องตนเองก็ยังไม่ทราบรายละเอียดที่แน่ชัด เพราะยังไม่มีโอกาสได้สอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่หลังเกิดเหตุนี้ขึ้น ก็ตกใจเช่นเดียวกัน ซึ่งนายธนันท์ก็ได้เดินทางไปเจอกับตำรวจอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ปากคำกรณีเหตุการณ์ครั้งนี้ และยังไม่มีการแจ้งข้อหาใด ๆ ในระยะนี้รถส่วนตัวของหลานชายก็อยู่ที่โรงพัก จึงไม่มีรถออกไปทำงาน จึงได้ลาพักงานระยะหนึ่ง พร้อมเปิดเผยว่านิสัยของนายธนันท์เป็นคนดี เรียบร้อย ยอมรับว่ามีดื่มบ้างบางครั้ง สังสรรค์กับเพื่อนตามประสาของวัยรุ่นทั่วไป บางครั้งดื่มเสร็จก็กลับบ้านเร็ว บางครั้งก็กลับเช้า เป็นช่วงเวลาเดียวกันกับที่เกิดเรื่องขึ้น ทั้งนี้ ทีมข่าวได้รับข้อมูลเบื้องต้นว่า ผู้เสียชีวิตมีภูมิลำเนาเป็นคนจังหวัดอุดรธานี ซึ่งญาติได้ติดต่อรับศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลแล้ว ประกอบกับทนายความฝ่ายของนายธนนท์ ก็ได้เดินทางไปที่จังหวัดอุดรธานีแล้วเช่นเดียวกัน เพื่อไปพูดคุยและช่วยเหลือค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการจัดงานศพ ส่วนความคืบหน้าทางคดี ทีมข่าวได้สอบถามไปยัง สน.ยานนาวา ซึ่งตำรวจเจ้าของคดีเปิดเผยว่า เรื่องนี้เป็นความรับผิดชอบร่วมระหว่าง 2 พื้นที่สถานีตำรวจนครบาล ดังนั้นจึงมีการทำงานบูรณาการร่วมกัน เพราะจุดประสบอุบัติเหตุเป็นเขตรับผิดชองของ สน.ยานนาวา ส่วนจุดที่ถูกลากร่างไปคือย่านลาดหญ้า แต่ทั้งนี้คนกระทำผิดก็ได้เดินมาทางมาให้ปากคำและให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่อย่างดี ไม่มีพฤติกรรมหลบหนี ส่วนการตั้งข้อหายังดำเนินการไม่ได้ ต้องมีการสอบพยานเห็นเหตุการณ์ กล้องวงจรปิด เพราะตอนนี้ยังไม่มีความชัดเจน เนื่องจากคนเห็นเหตุการณ์ให้ข้อมูลไม่ตรงกัน ประกอบกับรถคู่กรณีคันอื่น ๆ ก็ได้สอบปากคำเบื้องต้นไปแล้ว หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติม ก็จะมีการเรียกสอบเพิ่มเติม ยืนยันว่าคดีไม่มีความซับซ้อน แต่ต้องใช้เวลาในการตรวจสอบพยานอย่างถี่ถ้วน
จุดที่มีการติดตั้งกล้องวงจรปิด
จากการสำรวจกล้องวงจรปิด บริเวณจุดเกิดในซอยลาดหญ้า พบว่ามีกล้องวงจรปิดที่สามารถใช้งานได้เพียง 2 จุด คือ บริเวณหน้าร้านเกม ที่สามารถบันทึกภาพขณะที่รถของนายธนันท์ขับผ่าน ในวันที่ 1 ก.ย. ที่ผ่านมา เวลา 04.34 น. โดยรถที่ขับผ่านใช้ความเร็วเพียง 10 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ขับผ่านอย่างช้า ๆ ผ่านกล้องหน้าร้านเกมไปที่สามแยกภายในซอย ซึ่งจากการสังเกตก็ไม่พบสิ่งผิดปกติใด ๆ เพราะมุมกล้องเป็นมุมภาพจากด้านบน จึงไม่สามารถเห็นได้ชัดเจนว่ามีอะไรติดอยู่ใต้ท้องรถหรือไม่
ภาพจากกล้องวงจรปิด จับภาพรถของผู้ก่อเหตุ
ส่วนกล้องจุดที่ 2 จากบ้านเรือนของชาวบ้านข้างร้านเกม พบว่ามุมกล้องหันไปทิศหน้าบ้าน และส่งไปที่ถนนเพียงเล็กน้อย จึงไม่สามารถเห็นรถของนายธนันท์ได้อย่างชัดเจนว่าขับลากอะไรมาด้วยหรือไม่ ประกอบกับกล้องวงจรปิดของบ้านที่อยู่ตรงสามแยกภายในซอย ในคืนวันเกิดเหตุเป็นช่วงที่แม่บ้านทำความสะอาด และเผลอถอดปลั๊กเครื่องบันทึก ทำให้ไม่สามารถบันทึกเหตุการณ์ในคืนวันเกิดเหตุได้ ส่วนกล้องของกรุงเทพมหานครซึ่งติดตั้งอยู่บริเวณกลางซอย พบว่าจับภาพเป็นมุมทางโค้ง และมีร้านค้ารวมถึงต้นไม้บังอยู่ จึงไม่สามารถมองเห็นจุดเกิดเหตุได้ชัดเจน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ