ปู - นุ๊กซี่ จับมือฝ่ามรสุมมะเร็งเต้านม รอโควิดซา มีลุ้นงานวิวาห์

2 ก.ค. 64

เป็นอีกหนึ่งคนที่ต้องต่อสู้กับโรคมะเร็งเต้านม สำหรับสาว นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ หวานใจของ ปู แบล็คเฮด งานนี้เลยขอชวนทั้งคู่มาอัพเดทอาการ ในรายการ Z story ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 กับพิธีกร ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ และ ลิตา อินท์ชลิตา พร้อมเผยถึงงานวิวาห์ เพราะก่อนหน้านี้ทั้งสองประกาศว่าจะไม่จัดงานแต่งงานเด็ดขาด ล่าสุดปูและนุ๊กซี่จะว่าอย่างไร ตามไปฟังกัน

s__11829266

นุ๊กซี่อัปเดตอการหน่อยค่ะ?

นุ๊กซี่ : ตอนนี้โอเคค่ะ รวมๆ แล้วร่างกายกับสุขภาพจิตพร้อมรับมือกับการรักษาระยะยาวค่ะ

วันแรกที่เรารู้สึกว่าเราจะเป็นมะเร็งเต้านม ตอนนั้นพยายามหนีความจริงหรอ?

นุ๊กซี่ : นุ๊กว่ามันหลายหลายโรค กลัวตัวเองจะเป็นอะไร กลัวโรงพยาบาล กลัวไปหมด แล้วก็เรายิ่งเซิร์ชอินเตอร์เน็ตหาข้อมูล ซึ่งเป็นสิ่งที่อย่าหาทำ มันทำให้เราจิตตกมาก แย่มาก ช่วงที่เราวิตกกังวล เราดันไปคลำเจอก้อนที่หน้าอก แว๊บแรกของผู้หญิงคือเราจะเป็นมะเร็งหรือเปล่า

วันที่ตรวจเจอก้อนเนื้อ 5 เซนติเมตร พี่ปูอยู่ด้วยไหม?

ปู : อยู่ครับอยู่ ตั้งแต่ยังไม่รู้ว่าก้อนเนื้อนั้นคืออะไร เขาก็หาข้อมูลหลายทาง ยังไม่ได้ตัดสินใจอะไร เราก็บอกว่าถ้าให้ชัวร์หาหมอดีกว่า แล้วก็ไปหาหมอ แต่น้องนุ๊กเขาเป็นคนที่ทราบผลก่อน ก็ยังไม่ได้บอกอะไร จนขึ้นรถ โทรมาบอกว่าก็คือใช่

s__11829261

มีการรักษาอย่างไร?

นุ๊กซี่ : ตอนนี้ก็ผ่าออกแล้ว เอาตัวก้อนมะเร็งขนาด 5 เซนติเมตรที่มันลามไปที่ต่อมน้ำเหลือง เลาะทั้งรักแร้ออกไปเลย ตอนนี้ทำคีโมไปห้าครั้งแล้ว กำลังจะเข้าครั้งที่หก ของนุ๊กจะเป็นการให้ถี่ๆ แต่ผลข้างเคียงมันก็จะไม่รุนแรงมาก คือทยอยให้ก็ยังสดใสอยู่ เราโชคดีด้วยที่ไม่แพ้คีโม จะมีก็คือผมร่วงเห็นที่ได้ชัด วันนี้ก็ใส่วิกแล้ว

การป่วยของนุ๊กในครั้งนี้ ถือว่าเป็นการพิสูจน์ความรักไหม?

นุ๊กซี่ - ปู : จริงๆ เราอยู่ด้วยกันมาจนเหมือนกับว่าสถานการณ์จะเป็นอย่างไรก็แล้วแต่ เราก็อยู่ด้วยกันแบบนี้มันมีความสุข ทุกสิ่งทุกอย่างที่มันเข้ามา จนไม่รู้สึกกับคำว่ามันจำเป็นไหมต้องครองคู่กันแบบไหน เรามีความสุขกับที่อยู่ตรงนี้

ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ประกาศจะไม่แต่งงาน ตอนนี้มีเปลี่ยนความคิดไหม?

นุ๊กซี่ : สำหรับนุ๊กอยากแต่งไหม อยากแต่งนะ แต่สำหรับการแต่งงานมันไม่ใช่เครื่องการันตีของความรักของเรา ความรักอ่ะ เรามั่นใจ แต่มันคือเรื่องของพิธีมากกว่า ความพร้อม มันคงจะพร้อมอะไรหลายๆ อย่าง เรื่องสถานการณ์ด้วย ถ้าสถานการณ์โอเค งานมาเยอะๆ เก็บตังค์ได้เยอะๆ มีเงินเหลือก็ไปแต่งงานกัน


ติดตามทุกประเด็นร้อนชุบซิบทุกเรื่องที่เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ใน รายการ Z story เพราะทุกที่มีเรื่องเมาท์ ปรับเวลาออกเวลาใหม่ ทุกวันพุธ-ศุกร์ เวลา 14.50 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หรือรับชมย้อนหลัง youtube : AMARINTV : อมรินทร์ทีวี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส