สาวหายตัวปริศนา 9 วันรถโผล่คลอง กู้ภัยช็อกเจอ 2 ศพ ลูกคาดเสียหลักจมดับ (คลิป)

1 ก.ค. 64

วันที่ 1 ก.ค. 64 พ.ต.อ.พัฒนศักดิ์ ยี่สารพัฒน์ ผกก.สภ.น้ำพอง ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถตกลงในคลองชลประทานในท้องที่บ้านนายม ต.หนองกุง อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น จึงได้ประสานงานไปยังนายคัคเนศ คงเจริญสุข รองนายกเทศมนตรีตำบลน้ำพอง และเลขาธิการมูลนิธิศาลเจ้าพ่อน้ำพอง เพื่อนำชุดประดาน้ำเข้าไปตรวจสอบ

357624524104

ล่าสุด เวลา 20.00 น. บริเวณคลองชลประทาน บ้านนายม ต.หนองกุง อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น นายอดุลย์ สมแวง อายุ 44 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิศาลเจ้าพ่อน้ำพอง เป็นนักประดาน้ำ ที่ลงไปดำน้ำหาร่างผู้เสียชีวิต บอกว่า ตนได้รับแจ้งว่ามีรถเสียหลักลงไปในคลองชลประทาน จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่ามีร่องรอย เกิดจากอุบัติเหตุ บนถนนข้างทางคลองชลประทานจริง

203603858968

จากนั้น พบหลังคารถกระบะสีขาวโผล่ขึ้นมาเนื้อน้ำ จึงได้ทำการลงไปดำน้ำตรวจสอบ ขณะที่ดำลงไปที่รถยังไม่เจอร่างของผู้ตายในน้ำ จนกระทั่งนำเชือกสลิงดึงรถขึ้นมาบนข้างทาง

858645

เปิดประตูรถออกมาก็พบร่างผู้ตายเป็นผู้หญิง 2 คน สภาพในรถพบร่างผู้ตายคือนางอรุณรัตน์ วรรณขาม อยู่ที่เบาะคนขับ ส่วน น.ส.นิชา กิจเจริญ สภาพศพนั่งอยู่ที่บริเวณแคปด้านหลังคนขับโดยสภาพศพศีรษะทิ่มลงไปที่พื้น สภาพศพทั้ง 2 ราย ไม่พบร่องรอยบาดแผลจากการต่อสู้ จากการตรวจสอบสภาพศพสันนิษฐานว่าทั้ง 2 ศพเสียชีวิตมาได้ 8-9 วันแล้ว

cg

ทางญาติของนางอรุณรัตน์ วรรณขาม ผู้ตาย ได้นำศพ มาตั้งสวดอภิธรรมที่ บ้านหนองแวง ต.ดงเมืองแอม อ. อำเภอเขาสวนกวาง จ. ขอนแก่น บรรยากาศงานศพมีบรรดาญาติ มาแสดงความอาลัยกันอย่างโศกเศร้า

513669

น.ส.กนกพร สุขประเสริฐ อายุ 29 ปี ลูกสาวผู้ตาย เปิดเผยว่า ตนได้เริ่มตามหาแม่ตั้งแต่เช้าวันที่ 24 มิ.ย.ที่ผ่านมา หลังจากที่แม่ไม่กลับมาที่บ้านในวันที่ 23 มิ.ย. ที่ออกตามหาเพราะว่าติดต่อกับแม่ไม่ได้ ทั้งทางไลน์และเบอร์โทรศัพท์ ตอนนั้นยังคิดในใจว่าโทรศัพท์แม่แบตเตอรี่หมด ถึงติดต่อไม่ได้ แต่ก็เอะใจว่าแม่ทำไมปล่อยให้โทรศัพท์แบตหมด เพราะว่าแม่ไม่เคยขาดการติดต่อกับตน

715095

หลังจากนั้น ตนก็เริ่มติดต่อไปทางเพื่อนพี่บริษัทประกันที่แม่ทำงานอยู่ เพื่อนแม่ก็บอกว่าแยกจากกันที่บริษัทตอน 15.00 น.ของวันที่ 23 มิ.ย. ซึ่งแม่ได้บอกกับเพื่อนของแม่ว่าจะออกไปเก็บประกันแถวอำเภอน้ำพอง แล้วก็ขาดการติดต่อไป จนกระทั่งเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ตนได้เดินทางไปที่ ต.หนองกุง ปรึกษากับทางกำนันในพื้นที่ จนไก็เบาะแสเส้นทางของแม่ จากนั้นตน ก็พาญาติไปเดินหาบริเวณคลองชลประทานไปเจอร่องรอยอุบัติเหตุ บริเวณบนข้างทางคลองชลประทานในที่เกิดเหตุ จนญาติของตนเดินไปเจอหลังคารถโผล่ขึ้นมาบนน้ำ ตนจึงโทรแจ้งกับตำรวจให้มาตรวจสอบ ปรากฏว่ารถที่จมอยู่ในน้ำคือรถของแม่ตนจริง ๆ โดยสภาพศพของแม่ เหมือนคนกำลังจะหาทางออกจากรถ และศพเพื่อนของแม่ก็อยู่ทางด้านเบาะหลังคนขับ

ส่วน ลางสังหรณ์หลังที่แม่หายไป ตนฝันว่าแม่มาหาที่บ้าน ก็ถามว่าแม่ไปไหนมา แต่แม่พูดแค่ว่า "แม่ขอโทษ" ตอนนั้นที่ฝันยังไม่คิดว่าแม่เสียชีวิต คิดว่าที่ฝันเพราะว่าเป็นห่วงแม่ก็เลยเอาเก็บไปฝัน หลังจากนี้ ตนก็คงต้องดูแลครอบครัวต่อไป หลังจากที่ขาดแม่ เพราะว่าแม่เป็นเสาหลักของครอบครัว ถ้าแม่ได้ยินอยู่ก็อยากจะบอกแม่ว่า ทำไมแม่ถึงจากไปโดยไม่ลากันสักคำ ที่ผ่านมาขอโทษที่ทำไม่ดีอะไรกับแม่ เหตุการณ์นี้มันไวเกินไป จากนี้ก็ขอให้แม่ไปอยู่ภพภูมิที่ดี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส