เมียร้องพ่อโดนปืนนายกอบต.ตบหัวฉุนขวางฮุบสวนทุเรียน เจ้าตัวแจงทะเลาะลูกน้องพลาดล้มเอง (คลิป)

1 ก.ค. 64

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กส่วนตัวรายหนึ่ง โพสต์รูปภาพอาการเจ็บป่วยของพ่อจากการถูกทำร้าย พร้อมข้อความระบุว่า "นายทวี อุ่นใจ อายุ 70 ปี บิดาของข้าพเจ้า ถูกนายอรรถพันธ์ โกสิทธิ์ นายก อบต. ทุ่งระยะ พยายามฆ่า โดยใช้อาวุธปืน และใช้เชือกรัดคอ อาการสาหัส ตอนนี้ยังต้องรักษา ตัวในโรงพยาบาล อยู่ในการดูแลอย่างใกล้ชิด และยังต้องให้ oxygen ตลอด"

395327

วันที่ 1 ก.ค. 64 ทีมข่าวเดินทางมาที่จุดเกิดเหตุ ตรงข้ามอนามัย อบต.ทุ่งระยะ ในพื้นที่หมู่ 1 ต.ทุ่งระยะ อ.สวี จ.ชุมพร โดยที่เกิดเหตุตั้งอยู่ภายในสวนทุเรียน และสวนมีความกว้าง 20 ไร่ บริเวณโดยรอบไม่มีบ้านพัก เป็นไร่สวน บริเวณจุดที่เกิดทะเลาะวิวาท อยู่ภายในบ้านพักคนงานที่ยังสร้างไม่เสร็จ จุดที่มีการล้มลุกคลุกคลานมีรอยเลือดหลงเหลืออยู่ และมีไฟแช็กกับรองเท้าแตะของนายทวี ด้านหน้าบ้านพัก มีไขควงที่หักออกจากด้าม คู่กรณีอ้างว่านายทวีใช้เป็นอาวุธ

710315

นายอรรถพันธ์ โกสิทธิ์ หรือ ชยันต์ นายก อ.บ.ต.ทุ่งระยะ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 29 มิ.ย. 64 ตนขับรถเข้ามาที่จุดเกิดเหตุ และเจอนายซันกับนายทวีกำลังกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอยู่ ตนจึงบอกให้นายซันปล่อย แต่นายซันไม่ยอม อ้างว่ากลัวนายทวีเดินไปหยิบปืน และบอกว่าให้ตนแจ้งความกับตำรวจ ตนออกไปจากสวนทุเรียนเพื่อโทรแจ้งความ เพราะที่สวนไม่มีสัญญาณ จากนั้นตำรวจได้ลงพื้นที่เข้ามาระงับเหตุ และพาคนเจ็บไปโรงพยาบาล หลังจากนั้นนายซันได้โทรมาหาตน บอกว่าเจอกันที่โรงพัก เมื่อมาถึงโรงพัก ตนสังเกตเห็นนายซันเดินขาลาก ๆ เข้ามา เพราะได้รับบาดเจ็บจากการทะเลาะวิวาท สาเหตุมาจากมีปัญหากันเรื่องปั๊มน้ำ และนายทวีได้พกปืนเข้ามาที่สวนหลายวันแล้ว แต่ตนไม่ทราบว่าพกจริงหรือไม่ เพราะไม่เห็นปืน

346410

โดยที่ดินตรงจุดที่เกิดเหตุ เคยเป็นที่ดินของแม่ตนมาก่อน แต่ในภายหลังตนต้องการ กู้ ธกส. เพื่อที่จะนำเงินมาใช้จ่ายทำธุรกิจ เลยโอนที่ดินให้กับน้องชายของอดีตแฟนเก่า เพื่อเป็นตัวกลางในการกู้เงิน ตอนนั้นตนกับอดีตแฟนเก่ายังคบหากัน ตนเลยให้ทางนั้นเป็นฝ่ายจัดการ และไม่ทราบรายละเอียดเงิน กระทั่งเมื่อปี 2561 ได้เลิกกัน ตนก็ตกลงกันอย่างดีว่าถ้าทุเรียนโตขึ้นค่อยขาย แล้วค่อยแบ่งกัน เพราะถึงแม้ว่าที่ดินจะเป็นชื่อของน้องชายอดีตแฟนเก่า ตนก็ยังคอยดูแลเรื่องค่าใช้จ่าย

ตนยืนยันว่าไม่เคยมีปัญหากัน แต่อีกฝั่งอาจจะมีอคติกับตน และเรื่องราวที่ถูกกล่าวอ้างว่า ตนมีส่วนเกี่ยวข้องในการทำร้ายร่างกาย อาจจะเป็นเพราะตนมีตำแหน่งเป็นผู้นำท้องถิ่น เลยถูกเพ่งเล็ง ขณะนี้ตนได้แจ้งความแล้ว เพราะอดีตภรรยาโพสต์ทำให้ตนได้รับความเสียหาย และส่วนของเรื่องที่ดินในวันนี้ตนได้ดำเนินการยื่นฟ้องศาล เพื่อเป็นการพิสูจน์ความจริง อย่างไรก็ตาม ต้นตอของเรื่องนี้เกิดจากตนและอดีตภรรยาของตน เพราะเจ้าของที่ดินเป็นน้องชายของอดีตภรรยาไม่ได้รับทราบเรื่อง โดยตนกับอดีตภรรยามีปัญหาทะเลาะกันบ้างตามประสาคนเคยเป็นสามีภรรยา แต่ตนยืนยันว่าไม่เคยข่มขู่ใคร และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำความผิด เพราะตนเป็นทนายความ และชอบความเป็นธรรม

157990

นางภัทราพร บุญสิทธิ์ อายุ 48 ปี ลูกสาวของคนเจ็บ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. มีพลเมืองดีโทรมาหาตน และบอกว่าได้ส่งตัวพ่อของตนไปที่โรงพยาบาล เพราะพ่อของตนถูกทำร้าย ตนจึงรีบเข้ามาดู และพบว่าพ่อของตนอยู่ในห้องฉุกเฉิน ขณะนั้นยังรู้สึกตัว มีบาดแผลที่บริเวณหน้าผาก และตามลำตัว พ่อของตนเล่าว่า นายอรรถพันธ์ นายก อ.บ.ต. อดีตแฟนของตน ได้เดินทางมาที่สวนทุเรียนพร้อมกับลูกน้อง เข้ามาถามพ่อของตนว่า "มาทำอะไร" พ่อของตนเลยยกโทรศัพท์มือถือขึ้นมาอัดคลิป นายอรรถพันธ์ถามว่า "คุณอัดคลิปทำไม"

cg

จากนั้น นายอรรถพันธ์ได้เดินกลับไปที่รถกระบะฟอร์จูนเนอร์สีดำ พร้อมกับหยิบปืนลูกซอง 5 นัดขึ้นมา พ่อของตนได้ยินเสียงชักปืน ก่อนที่นายอรรถพันธ์จะนำมาจ่อไว้ที่ท้องของพ่อ และลูกน้องของนายอรรถพันธ์เข้ามาล็อกคอพ่อของตน นายอรรถพันธ์เปลี่ยนใจ ไม่ยิง เพราะถ้ายิงก็เกรงว่าจะโดนลูกน้องด้วย แล้วใช้ด้ามปืนตบหน้าผากของพ่อ เย็บกว่า 30 เข็ม

222666318311

ก่อนจะช่วยกันกดพ่อของตนลงกับพื้น และให้ลูกน้องล็อกตัวพ่อของตน ส่วนนายอรรถพันธ์กระทืบ ระหว่างกระทืบได้พูดว่า "เอาให้ตาย" ก่อนจะใช้เชือกรัดคอ จนพ่อของตนหายใจไม่ออก พ่อเลยแกล้งสลบไป ก่อนที่จะเดินจากไป นายอรรถพันธ์ได้กล่าวว่า "รัดคอให้ตาย แล้วเอาไปแขวนคอ" ก่อนจะขับรถฟอร์จูนเนอร์สีดำ แต่ลูกน้องยังคงทำการรัดคออยู่ กระทั่งมีตำรวจนายหนึ่งเข้ามาเห็น ลูกน้องจึงตกใจและหลบหนีไป

588938

สำหรับเรื่องที่มาทำร้ายตนไม่ทราบสาเหตุ เพราะไม่เคยมีปัญหากัน ตนพยายามจะแจ้งความ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่าให้คนเจ็บมาแจ้งความเอง ตนเลยขอลงบันทึกประจำวันแทน ตั้งแต่วันที่เกิดเหตุตำรวจยังไม่ได้ดำเนินการใด ๆ ทั้งสิ้น ตนจึงอยากจะขอความเป็นธรรม เพราะเบื้องต้น ตนถูกแจ้งความกลับ แต่ตนยังคงยืนวันว่าตัวเองพูดความจริง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส