"มิ้ง ศวภัทร" สารภาพโกหกว่าท้อง เผยทำเพราะรัก ไม่อยากเสีย "กัปตัน"

4 ก.ย. 61
หลังจาก "มิ้ง ศวภัทร สุนทรนันท์" ตั้งโต๊ะแถลงข่าวว่าตั้งท้องกับนักแสดงวัยรุ่น "กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง" ไปเมื่อเดือนมิ.ย. 61 แต่แล้วเมื่อเดือนก.ค.ที่ผ่านมา สาวมิ้ง ประกาศว่าตัวเองแท้ง ทำให้ชาวโซเชียลมีเดียต่างออกมาจับผิดว่ามิ้งไม่ได้ท้องจริง
มิ้ง ศวภัทร สุนทรนันท์
ล่าสุดวันที่ 4 ก.ย. 61  มิ้ง ศวภัทร เปิดเผยครั้งแรกว่าไม่ได้ตั้งท้องกับนักแสดงหนุ่มกัปตัน หลังเดินทางไปที่ศูนย์ประนอมข้อพิพาทศาลอาญา เพื่อไกล่เกลี่ยคดี หลังจากอดีตแฟนหนุ่ม กัปตัน ฟ้องศาลคดีหมิ่นประมาท โดยเธอบอกว่าที่เลือกที่จะต้องโกหกเพราะความรัก ไม่อยากจะเสียฝ่ายชายไป คิดว่าจะทำให้กัปตันกลับมารัก และกลับมาอยู่ด้วยเหมือนเดิม แต่ก็ไม่ใช่ ซึ่งตั้งแต่แรก ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้ พร้อมระบุอยากขอโทษทั้งกัปตัน พ่อแม่กัปตัน และผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่าย ส่วนชีวิตหลังจากนี้ต้องรับมือให้ได้ และจะไม่มีการแถลงข่าวอีก ส่วนเรื่องการไกล่เกลี่ยเรียบร้อยดี ตกลงเข้าใจกันดี
กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง
ด้านกัปตัน ชลธร บอกว่าโล่งใจที่เรื่องนี้จบลงได้ เพราะเป็นเรื่องที่ค้างคาอยู่ในใจมานาน การฟ้องศาลครั้งนี้ ตนเพียงอยากรู้ความจริงเท่านั้น พร้อมระบุว่าไม่โกรธฝ่ายหญิง เพราะแต่ละคนย่อมมีเหตุผลของตัวเอง เมื่อฝ่ายหญิงขอโทษ ตนก็พร้อมให้อภัย ตอนนี้ถอนฟ้องทั้ง 2 คดี และไม่เรียกค่าเสียหาย จากนี้ต่างคนต้องไปมีชีวิตของตัวเอง เรื่องราวในครั้งนี้ทำให้ตนเติบโตขึ้น กัปตัน ยังบอกอีกว่า เหตุการณ์ครั้งนี้ได้สอนให้เติบโตขึ้นเยอะ หลังจากนี้ก็จะสู้กับชีวิตตัวเอง และปรับปรุงตัวเองไปเรื่อย ๆ ส่วนเรื่องนี้ก็คงจบที่เพียงเท่านี้ และคงไม่ต้องออกมาสัมภาษณ์อะไรอีก  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส