บอย - เจี๊ยบ น้ำตาไหล ซึ้งใจพนักงานที่ร้านขอลดเงินเดือนเอง

1 ก.ค. 64

ถึงจะเจอวิกฤตสักกี่ครั้งแต่คู่รักนักสู้ บอย อนุวัฒน์ และ เจี๊ยบ พิจิตตรา ก็จับมือกันแน่น ให้กำลังใจกันตลอดเวลาเพื่อต่อสู้กับสถานการณ์โควิด19 ระลอกสามที่เข้ามา ซึ่งครั้งนี้นับว่าเป็นเวลาที่ยาวนานและส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจหลายๆอย่าง แต่สำหรับทั้งคู่ก็ไม่ยอมแพ้ช่วยกันระดมความคิด กำลัง พลังใจ แก้ปัญหาที่เข้ามา เพื่อให้ร้านชาบู Gotoku By Shabu King ย่านศาลายา ยังคงเดินหน้าเปิดต่อ พร้อมทั้งยังไม่ปล่อยมือพนักงานที่ดูแลกันมาอีกด้วย

s__73318590

ล่าสุด “บอย พีชเมกเกอร์” อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี ได้เผยข้อความสุดซึ้งชวนน้ำตาไหล โดยเป็นข้อความแชตจากพนักงานที่เห็นใจบอยและเจี๊ยบ เพราะลูกค้านั่งกินที่ร้านไม่ได้ ยอดก็ตก ถ้าจะลดเงินเดือนก็ยินดี อยากแบ่งเบาภาระบ้าง

“วันมีข้อความจากพนักงานที่ร้านตัวเองส่งมา ซึ้งเลย🥺” โดยในแชตดังกล่าว บอยเผยว่าไม่เป็นไร รู้ว่าใจทุกคนอยากช่วย แต่ก็มีภาระกันทั้งนั้น ขอแค่ฝากดูแลร้าน-ลูกค้าให้ดีที่สุด ตอนนี้พี่ยังไหว ด้าน “เจี๊ยบ พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์” ภรรยาได้เข้ามาเมนต์ด้วยว่า “น้ำตาไหล 😢”

งานนี้ทั้งคู่จึงจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษลดแหลกทุกเมนูอาหารถึง 15% เพื่อให้ทุกคนได้สั่งและทานอาหารอร่อยของร้าน @gotoku59 เปิดบริการทุกวันช่วงนี้เปิด & ปิดเวลา 11.00 -21.00 น. สอบถามได้ที่ 02-441-911 ใครที่ยังไม่ได้ไปสัมผัสชาบูรสเลิศ ที่ทำด้วยใจของคู่รักนักสู้น้ำใจงาม บอย เจี๊ยบ อย่าลืม !! ลองแวะไปชิมกันนะจ๊ะ

s__73318592

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส