ไฟเขียว! "วิลลี่" ยอมให้ "เยลหลี" รับงานบันเทิงมากขึ้น (คลิป)

3 ก.ย. 61
เป็นกระแสที่ถูกพูดถึงในชั่วข้ามคืนเลยทีเดียวเมื่อสาวเยลหลี ภรรยาคนสวยของหนุ่ม วิลลี่ แมคอินทอช กลับมารับงานในวงการบันเทิงอีกครั้งในวัย 50 กะรัต ด้วยการไปเดินแฟชั่นโชว์สุดอลัง ทำหลายคนตกตะลึง ในความที่ยังคงสวย และยังเป๊ะทุกสัดส่วน
วิลลี่ แมคอินทอช
ทีมข่าวบันเทิง อมรินทร์ ทีวี จึงไปรอสัมภาษณ์ หนุ่มวิลลี่ เพื่อถามถึงเรื่องนี้ว่ารู้สึกยังไงที่ สาวเยลหลี ถูกพูดถึงอีกครั้ง แล้วจะไฟเขียวไหมหากภรรยาคนสวยจะหวนกลับมารับงานบันเทิงอีกครั้ง ไปฟังกัน “โอโห เป็นไงๆ คนอวดเมีย ก็สวยมาก จริง ๆ ปกติก็ไม่ค่อยได้รับแล้ว แต่เผอิญเป็นงานของพี่ไข่ด้วย เขาก็กังวลใจ มีคนมาบ่นกับผมเยอะ หวงเมีย ไม่ให้ออกไปไหนเลย ก็ดีใจที่ได้ออกมาเดินแฟชั่นโชว์อีกครั้ง" จริง ๆ คือเราหวงเลยไม่ให้ออก ? “ หวงมากนะครับผม แต่ก็อยากให้ออกมาทำงานเหมือนเดิม มีความสวยงาม ตอนที่จะเดินแฟชั่นโชว์เขาเข้าเชฟได้เร็วมาก" ได้เห็นกระแสชื่นชมที่ล้นหลามไหม ? “ก็โพสต์กันเต็มไปหมดเลย ก็สวยครับ สวยมาก ยังน่ารัก ยังใสอยู่เลย"  
วิลลี่ แมคอินทอชกับครอบครัว
ถ้าเขาจะกลับมารับงานมากขึ้นโอเคไหม ? “ก็ดีใจครับ ถ้าเขาจะกลับมารับงานแฟชั่นมากขึ้น ก็แฮปปี้ เพราะลูกก็เข้าโรงเรียนแล้ว มีเวลามากขึ้น เอาลูกไปทิ้งไว้โรงเรียนให้ครูเขาดูแล ก็จะมีเวลาทำงานได้มากขึ้นหน่อยหนึ่ง" แสดงว่าเราไฟเขียว ? “ ไฟเขียวครับ ใครจะกล้าไฟแดงละครับ เราก็ต้องยอมเขาทุกอย่าง ตอนที่เขาเดินแฟชั่นโชว์ก็เห็นเขามีความสุข ได้เจอเพื่อน ๆ ยุคของเขา เห็นเขามีความสุขในการทำงาน เราก็ดีใจด้วย แล้วก็ยังสวยน่ารักอยู่ เพราะฉะนั้นก็เต็มที่จ๊ะ อยากจะรับงานอะไรยังไง เอาเลย" งานละครได้ไหม ? “ ถ้าอยากจะติดต่อมาก็เอาเลยครับผม ถ้าเบื่อผมแล้ว ผมจะได้ถอยไปเลี้ยงลูก แล้วก็เอาเมียมาเล่นแทน"

  ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม gellymc

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส