หนุ่ม ปทุมธานี ถูกสายส่งสัญญาณสื่อสารบาดคอเสียชีวิต ร้องบ.เจ้าของสายเคเบิ้ลรับผิดชอบ

30 มิ.ย. 64

จากกรณีที่ นายอาชา ครินแหวนเพ็ชร์ อายุ 30 ปีที่อยู่ 114 114 ม.1 ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ. ปทุมธานี ขับขี่รถจักรยานยนต์บนถนนสายเลียบคลองสิบเพื่อกลับบ้านพักคลอง 11 อ.ธัญบุรี ได้ถูกสายสัญญาณสื่อสารซึ่งพาดผ่านถนนบาดคอจนเสียชีวิตเมื่อช่วง 19.30 น. วานนี้

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เตรียมส่งมอบ ซิโนฟาร์ม พร้อมชง ปทุมธานี โมเดลบริหารวัคซีน 

วันนี้ 30 มิ.ย.64 นายชาตรี แหวนเพ็ชร์ อายุ 32 ปีที่อยู่ 114 114 ม.1 ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี พร้อมด้วยญาติๆได้รับศพ นายอาชา ครินแหวนเพ็ชร์ มาตั้งสวดพระอภิธรรมที่ วัดสมุหราษร์บำรุง ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าสลดโดยบรรดาญาติๆได้จับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์ของบริษัทสายส่งสัญญาณสื่อสาร ที่ปล่อยปละละเลยขาดความรับผิดชอบในการนบริหารจัดการเรื่องความเป็นระเบียบเรียบร้อยในการพาดสายสัญญาณสื่อของบริษัทฯต่างเหล่านี้ที่มีเหตุทำให้ประชาชนบาดเจ็บและล้มตายกันหลายครั้งมาแล้วได้รับศพนายอาชาครินแหวนเพ็ชร์

จากการสอบถามนายชาตรีแหวนเพ็ชร์พี่ชายของผู้เสียชีวิตกล่าวว่าน้องชายทำงานอยู่ที่ คลอง 8 อ.ลำลูกกา ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์กำลังเดินทางกลับจากบ้านแฟนที่คลอง 11 อ.ธัญบุรี ซึ่งในบริเวณจุดเกิดเหตุมีฝนตกลงมาถนนเส้นนั้นไม่มีไฟส่องสว่างโดยที่น้องชายไม่เห็นสายเคเบิ้ลห้อยลงมาพาดถนน ทำให้สายเคเบิ้ลบาดคอเกือบขาดจนกระเด็นตกจากรถและเสียชีวิตทันที

ซึ่งตนเองก็ได้รับโทรศัพท์แจ้งเหตุจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยร่มไทรใน ขณะนั้นตนได้รู้สึกตกใจมากเพราะเหตุการณ์เช่นนี้ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้จึงรีบเดินทางมีที่เกิดเหตุเห็นสภาพน้องชายนอนเสียชีวิตจมกองเลือดตนอยากเรียกร้องให้บริษัทเจ้าของสายเคเบิ้ลดังกล่าวมาแสดงความรับผิดชอบในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้กับน้องชายของตนด้วย และอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลำลูกกา เจ้าของคดีแร่งติดตามบริษัทดังกล่าวตนไม่อยากให้เกิดขึ้นกับรายอื่นๆที่ใช้ถนนสัญจรไปมาอีกต่อไปโดยจะตั้งศพน้องชายบำเพ็ญกุศลที่ วัดสมุหราษร์บำรุง ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เป็นเวลา 3 วัน

เรือรบทอดสมอกระทบสายเคเบิ้ล โรงไฟฟ้าขนอม ทำ เกาะสมุย - เกาะพงัน ไฟดับยาวทั้งวัน 

โควิดปทุมธานี พบ คลัสเตอร์โรงงานชำแหละไก่ ลำลูกกา ติดเชื้อ 854 คน 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ