วงจรปิด จับภาพพ่อตกท่อกลางเมืองฉะเชิงเทรา มือไวเกาะขอบ ลูกช่วยทัน

30 มิ.ย. 64

ภาพ วงจรปิด เผยให้เห็นนาทีที่สองพ่อลูกเดินผ่านท่อระบายน้ำที่มีแค่กรวยวางกั้นก่อนที่ นายปิยะ อินทนิล อายุ 64ปี ผู้เป็นพ่อจะพลัดตกลงไปจนมองไม่เห็นตัวเหลือเพียงมือที่เกาะไว้ทำให้ นายสุบัญญ์อินทนิล อายุ 32 ปี ลูกชายพยายามดึงมือช่วยเหลือพ่อให้ขึ้นมา ก่อนจะมีพลเมืองดีและพนักงานขายเฟอร์นิเจอร์บริเวณจุดเกิดเหตุเข้ามาช่วยเหลือนำเก้าอี้ไม้หย่อนลงไปเพื่อให้นายปิยะเหยียบและช่วยกันดึงตัวขึ้นมา

โควิด รุกคืบ เรือนจำกลางฉะเชิงเทรา นักโทษ ผู้คุมติดเชื้อ 12 ราย เร่งตรวจกลุ่มเสี่ยงกว่า 200 คน 

ล่าสุดวันนี้ (30พ.ค.64) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังโรงเรียนดนตรีสยามฉะเชิงเทราบริเวณสถานีขนส่งผู้โดยสารฉะเชิงเทราต.หน้าเมืองอ.เมืองฉะเชิงเทราเพื่อสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยนาย นายสุบัญญ์ ลูกชายของ นายปิยะ ผู้บาดเจ็บเปิดเผยว่า วันดังกล่าวตนและพ่อกำลังเดินไปสั่งสติ๊กเกอร์เพื่อนำมาแปะขวดน้ำอัญชันที่ตนทำขายในช่วงนี้ระหว่างนั้นเห็นรถเก๋งจอดอยู่จึงเดินแอบไปด้านข้างฝั่งฝาท่อระบายน้ำ

ขณะนั้นเห็นเพียงกรวย 1 อันที่วางไว้บนฝาทั่วแต่ก็ไม่ได้สังเกตอะไรจนพ่อตนเดินมาถึงก่อนจะเสียหลักตกท่อไปตามภาพตนเองพยายามช่วยเหลือดึงพ่อขึ้นมาแต่เนื่องจากพ่อตกลงไปลึกมาประกอบกับพ่อมีน้ำหนักเยอะจึงไม่สามารถดึงขึ้นมาได้ ก่อนจะมีพลเมืองดีมาช่วยกันดึงพ่อขึ้นมาได้สำเร็จ

ซึ่งอาการบาดเจ็บของพ่อตนเองนั้นมีอาการบาดเจ็บบริเวณแขนและขาไม่เป็นอะไรมากซึ่งเมื่อวานนี้ นายพงษ์ศักดิ์ ร่มโพธิ์ทอง รองนายกเทศมนตรีเมืองฉะเชิงเทราได้เดินทางมาเยี่ยมพ่อของตนแล้วพร้อมพูดคุยและนำเงินเป็นค่าปลอบขวัญมามอบให้จำนวนหนึ่ง ซึ่งขณะนี้พ่อของตนเริ่มเดินได้แล้วหลังจากมีอาการเคล็ดขัดยอกปวดไปทั่วทั้งตัว โดยขณะนี้ยังคงมีอาการเจ็บปวดอยู่บ้างและยังไม่สามารถกลับมาทำงานได้ตามปกติ

ขณะที่นางสาววิกาญดามีศรีอายุ 30 ปี พนักงานขายของร้านเฟอร์นิเจอร์บริเวณจุดเกิดเหตุเผยว่าบริเวณท่อดังกล่าวเกิดชำรุดเสียหายมาประมาณ 2 เดือนแล้วได้แจ้งไปยังเทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา แล้วก็มีเจ้าหน้าที่ของเทศบาลมาสำรวจและนำกรวยยางเพียง1อันมาวางไว้ที่ผ่านมามีเด็กสะดุดล้มตรงบริเวณดังกล่าวมาแล้วแต่ก็ยังไม่เคยเกิดเหตุการณ์คนตกท่อในลักษณะนี้ตนเองเห็นเหตุการณ์จึงรีบวิ่งออกไปดูและตามคนเข้ามาช่วยเหลือดึงนายปิยะขึ้นมาได้สำเร็จ/

ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถามยังเทศบาลเมืองฉะเชิงเทราเจ้าของพื้นที่ทราบว่า ท่อดังกล่าวเกิดการชำรุดจริงจากการสำรวจของเจ้าหน้าที่ในแต่ละเดือนซึ่งกำลังดำเนินการหล่อฝาท่อใหม่นำมาวางทดแทนส่วนสาเหตุที่ใช้เวลานานนั้นเนื่องจากฝาท่อของเทศบาลเมืองฉะเชิงเทราเกิดการชำรุดหลายอันและแต่ละฝามีขนาดไม่เท่ากัน จึงจำเป็นต้องใช้เวลาในการสำรวจและหล่อขึ้นมาใหม่ซึ่งตอนนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่นำแผ่นเหล็กขนาดใหญ่หนาประมาณ 2 นิ้วมาวางปิดปากท่อระบายน้ำแทนฝาท่อระบายน้ำเดิมที่ชำรุดพร้อมนำกรวยยางมาวางไว้ทั้ง 4 ด้าน

และนำเทปกั้นแนวยูโรสีแดงขาวเป็นจุดสังเกตให้ผู้คนมองเห็นได้ชัดเจนกันคนเดินมาตกซ้ำลงท่อระบายน้ำอีก และจะให้เจ้าหน้าที่ของเทศบาลเมืองฉะเชิงเทราเร่งสำรวจฝาท่อต่างๆภายในเขตเทศบาลเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ขึ้นอีก

เปิด 18 รายชื่อผู้เสียชีวิต เหตุรถไฟชนบัสคณะกฐิน จ.ฉะเชิงเทรา 

"ผู้กองปูเค็ม" ถูกซ้อมน่วม หลังไลฟ์สดแฉตู้สล็อตที่ฉะเชิงเทรา 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ