ยื้อต่อไม่ไหว ! เป๊ก เปรมณัช ปิดคาเฟ่เชียงใหม่ ปรับเป็นเดลิเวอรี่ที่กรุงเทพ

30 มิ.ย. 64

จำเป็นต้องปิดกิจการเซ่นพิษโควิด-19 อีกราย สำหรับคาเฟ่สายธรรมชาติ Brandnew Field Good ของพิธีกรสุดแนว เป๊ก เปรมณัช กับภรรยาสาวเสียงดี นิว นภัสสร ที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งโลเคชั่นชื่อดังของจังหวัดเชียงใหม่ สุดท้ายก็ยื้อต่อไม่ไหว ปิดตัวลงแบบช็อคใจแฟนๆ สายคาเฟ่ ล่าสุด หนุ่มเป๊ก เปิดใจถึงข่าวเศร้าเรื่องธุรกิจครั้งแรก ผ่านรายการ Z story ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 กับพิธีกร ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ และ ลิตา อินท์ชลิตา และอัปเดตเรื่องทายาทว่าตอนนี้วางแผนยังไงบ้าง

s__64323596

โควิด-19 ได้รับผลกระทบอะไรบ้าง?

เป๊ก เปรมณัช : ชีวิตแฮปปี้ดีกับภรรยา แต่ที่ไม่แฮปปี้เลยคือธุรกิจครับ ทุกคนจะรู้ว่าเรามีร้าน Brandnew Field Good ที่เชียงใหม่ แต่ตอนนี้ปิดตัวลงแล้ว ไม่ฟีลกู๊ดแล้ว จริงๆ แล้วที่เชียงใหม่เป็นเมืองท่องเที่ยว แต่ตอนนี้ไม่ใช่เมืองท่องเที่ยว ก็เลยต้องปิดร้านไป

ตอนที่ต้องปิดตัวร้านลง เรารู้สึกยังไงบ้าง?

เป๊ก เปรมณัช : ก็ได้เห็นข่าวก่อนหน้านี้ ร้านไอเบอร์รี่ ของพี่โน๊ต อุดม เปิดเป็นตำนานของเชียงใหม่ตั้งนาน ทุกคนไปเชียงใหม่ต้องไป ต้องไปกินไอติมถ่ายรูปกับตัวหมาน้อยของร้าน สุดท้ายแล้วเขาก็แบกไม่ไหวเหมือนกัน แล้วพี่โน๊ต พี่จะมาปาดหน้าผมไม่ได้ (หัวเราะ) ผมก็เลยต้องตามพี่ไป (หัวเราะ) แต่ที่ตรงนั้นมันเป็นที่ของเราอยู่แล้ว เราไม่ต้องเช่า เพียงแต่ว่าพักเอาไว้ก่อน แล้วจะกลับมารอเวลาที่มันสมควร เพราะไม่งั้นเราต้องแบกมันไปเรื่อยๆ เราพักค่าใช้จ่ายแล้วรอเริ่มใหม่ได้

ก่อนหน้านี้มันไปได้สวยมาก แต่พอโควิด-19มา รายได้เป็นศูนย์เลย?

เป๊ก เปรมณัช : จริงครับ เป็นศูนย์เลย เราพยายามปรับมาตลอด เราใช้ชีวิตอยู่กรุงเทพฯ ทางไหนก็ไม่รู้ บอกเราห้ามเดินทางไปต่างจังหวัด เดี๋ยวเราจะเป็นคลัสเตอร์ต่างๆ นานา เชียงใหม่เขาก็ห้ามเดินทางไปบ้าง เราคิดว่าเราเปิดร้าน Brandnew Field Good มา 3 ปีแล้ว เปลี่ยนใหม่บ้างแล้วกัน เราก็เลยคิดว่าอาจจะปรับมาเป็นเดลิเวอรี่ที่กรุงเทพแทน และก็บิดไปเรื่อยๆ เพราะเราเริ่มมา 3 ปี พอโควิด19 มาแต่ละครั้ง นักท่องเที่ยวลดลง เปลี่ยนมาเป็นเพาะปลูกแล้วกัน ทำแบบออร์แกนิค ไม่ใส่สารเคมี ไม่ใส่ปุ๋ยเลยนะ ให้เขาโตตามธรรมชาติ ข้าวมันก็ปลูกขึ้นมา แล้วข้าวเราทำกับโครงการข้าว กับศูนย์ข้าวทางม.เชียงใหม่ ก็เลยได้ข้าวมา 10 กว่าสายพันธุ์ ก็เอาข้าวผลผลิตจากตรงนั้นมาทำเป็นขนมปัง บิดมาเรื่อยๆซึ่งมันมีผลผลิตจากการปลูก มาทำให้คนกรุงเทพได้กินกัน

s__11821074

แล้วแผนเรื่องปั๊มทายาทไปถึงไหนแล้ว?

เป๊ก เปรมณัช : ไปให้หมอตรวจแล้ว แข็งแรงทั้งผัวทั้งเมีย แข็งแรงหมด ดวงของน้องยังไม่มามั้ง หรือว่าฤกษ์ของน้อง คนมีบุญอาจยังไม่มา อาจจะพร้อมเมื่อทุกอย่างกำหนด คิดว่าถึงเวลาน่าจะมาเอง ที่เขาบอกไว้ว่าปีขาลถึงจะดีสำหรับผมที่เกิดปีชวด ก็เลยรู้สึกว่าตอนนี้เราก็ใช้ชีวิตไปก่อน แล้วยิ่งโควิด-19 แบบนี้ด้วย นอกจากที่เราจะคลอดลูก Brandnew Field Good มาแล้ว ยังต้องปรับธุรกิจตรงนี้ไปก่อน แล้วในช่วงโควิด-19 ด้วย น้องเกิดออกมาต้องอยู่ที่โรงบาล เรายังไม่มั่นใจเรื่องโรคภัยด้วย มันก็ยังอันตราย รอให้ปลอดภัยไปเลยดีกว่า

ติดตามทุกประเด็นร้อนชุบซิบทุกเรื่องที่เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ใน รายการ Z story เพราะทุกที่มีเรื่องเมาท์ ปรับเวลาออกเวลาใหม่ ทุกวันพุธ-ศุกร์ เวลา 14.50 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หรือรับชมย้อนหลัง youtube : AMARINTV : อมรินทร์ทีวี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส