อดีตเณรปอบลั่นขอกลับเพชรบูรณ์ รับหิวเบียร์ไร้อิสระ หมอปลาไม่ขวางหวังแค่ให้ที่ยืน (คลิป)

29 มิ.ย. 64

จากกรณี นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา ได้เดินทางมาพบนายเจริญทรัพย์ ศรีนวล อายุ 35 ปี ที่จังหวัดเพชรบูรณ์ หรือในอดีต คนรู้จักกันในชื่อ "เณรผีปอบ" หรือ แม่ย่า ที่เคยทำพิธีควักไส้เป็ดกินสด ๆ ซึ่งหมอปลาจะรับตัวนายเจริญทรัพย์ไปดูแล พร้อมพาไปพบแพทย์ เนื่องจากคาดว่านายเจริญทรัพย์น่าจะได้รับการกระทบกระเทือนทางจิตใจจนสติผิดเพี้ยนไปหรือไม่

626179

จนกระทั่งหมอปลาได้รับเณรผีปอบมาอยู่อาศัยที่บ้านหมอปลาในจังหวัดเพชรบุรีนั้น ผ่านมาเกือบ 2 สัปดาห์ แม่ย่าบอกว่าคงอยู่ไม่ได้แล้ว

517236

วันที่ 29 มิ.ย. 64 นายเจริญทรัพย์ ศรีนวล หรือ แม่ย่า บอกว่า ตนอยู่ที่นี่ไม่มีความสุข มีแต่ความทุกข์ ซึ่งจากคนข้างใน ไม่ใช่เกิดจากเจ้าของบ้าน ไม่ได้หมายถึงหมอปลาและคุณน้ำฟ้า ตนเองรับไม่ได้และไม่อยากอยู่แล้ว เพราะเวลาตนใช้เขาไปซื้ออะไรแล้วไม่ค่อยคืนเงินทอน หลาย ๆ ครั้งเข้า ตนเองก็รับไม่ได้

750180

แล้วก็ยังมีเรื่องการนินทากัน เช่นเวลาเดินสวนกันก็มีอากัปกริยาทำให้ฉันคิดมาก แล้วที่สำคัญฉันมาอยู่ที่นี่ 10 กว่าวันแล้ว ฉันไม่ได้ทำอะไรเลย หมอปลายังไม่ใช้งานอะไรเลย ฉันอยู่ไม่ได้ ถ้าให้มาอยู่เฉย ๆ อุตส่าห์ไม่กินหมากแล้ว แต่เรื่องเครื่องดื่มแอลกอฮอล์กินบ้าง 1-2 ขวด กินคลายเครียดเบียร์กระป๋องเท่านั้นเอง

893026

ขณะที่นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา บอกว่า ที่เราเอาเขามาอยู่ด้วย เพราะเราไม่ต้องการให้เขาเร่ร่อน เราเป็นห่วงความปลอดภัยในการปั่นจักรยานกลางค่ำกลางคืน หรือการพักแรมในที่ต่าง ๆ เราจึงเอาเขามาดูแล และที่สำคัญคืออยากให้มีอาชีพติดตัว

728195

มาอยู่ที่นี่แม้กระทั่งการกินอาหาร เขาอยากจะไปกินร้านค้าตามสั่ง เราก็อนุญาต และตามไปจ่ายเงินให้ ไม่เคยต่อว่า เรียกว่าเขามาอยู่นี่เขาได้สิทธิพิเศษ แต่วันนี้เขาบอกว่าเขามาอยู่นี่ เขาไม่ได้ทำอะไร เขาอยากจะเดินทางไป

450793991390659685750694354063

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- อดีตเณรปอบโชว์สกิลจับเส้นคนโร่ขอพร หมอปลาห่วงเป็นโรคกระเพาะเล็งให้อยู่ยาว
- หมอปลาหอบเณรปอบรักษา เผยประวัติสุดสงสารบ้านแตกทำเสียสติ อึ้งทักดวง “ลุง” คนดัง
- เปิดชีวิตสุดเศร้าอดีตเณรปอบแม่ให้ 2 พันก่อนทิ้ง "ปลา" ช่วยพารักษา อึ้งดูดวงแม่น
- เณรผีปอบโผล่รักษาคนอ้างสื่อเจ้าแม่ เผยอดีตหิวกินไส้เป็ด หมอห่วงป่วยจิต

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส