"นิว - เป๊ก" หลั่งน้ำตาจำใจปิดร้านเซ่นพิษโควิด สุดยื้อแบกหนี้อ่วมไร้หนทางสู้ (คลิป)

29 มิ.ย. 64

อีกหนึ่งคนบันเทิงที่ตัดสินใจปิดกิจการเซ่นพิษโควิด-19 ไปอีกราย อย่างนักร้องสาว "นิว นภัสสร" ภรรยาของนักแสดงหนุ่ม "เป๊ก เปรมณัช" หลังจากออกมาโพสต์ผ่านไอจีประกาศปิดกิจการร้านอาหาร "แบรนด์นิวฟิวด์กู๊ด" (Brandnew Field Good) จ.เชียงใหม่

574446

โดยมีข้อความว่า "แย่ที่สุดคือการบอกลาที่ฉันไม่มีโอกาสได้เจอ เชียงใหม่เราก็ไปไม่ได้ นักท่องเที่ยวก็ไม่มี ยอมรับว่าการตัดสินใจเลิกจ้างพนักงานเป็นอะไรที่ทำนิวรู้สึกอ่อนแอที่สุด แต่ต้องทำ เพราะมันแย่จริง ๆ ขอโทษลูกน้องที่พี่ดูแลไม่ได้ ขอโทษลูกค้าที่มาแล้วอาจจะไม่เจอกัน ตั้งแต่เดือนก.ค.64 เราขอปิดกิจการร้านอาหารไปก่อน"

929332

ล่าสุดวันที่ 29 มิ.ย.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี มีโอกาสเดินทางไปสอบถามความรู้สึก "นิว" และ "เป๊ก" เปิดเผยว่า พวกตนยอมรับว่าแม้จะผ่านมา 2 วัน หลังจากตัดสินใจประกาศปิดกิจการ ส่วนตัวก็ยังรู้สึกว่าทำใจไม่ได้ เพราะร้านดังกล่าวตนมีความรักและผูกพันเป็นอย่างมาก การตัดสินใจครั้งนี้ค่อนข้างบีบหัวใจ เพราะนอกเหนือตัวเอาเองแล้ว ยังมีลูกน้องที่ตนต้องดูแล การตัดสินใจครั้งนี้ตนเจ็บไม่เท่ากับลูกน้องเจ็บแน่นอน 

602679

แต่เมื่อเหตุการณ์เป็นแบบนี้แล้ว ตนก็คงยื้อไปต่อไม่ไหว เพราะรายได้ตั้งแต่ช่วงต้นปี 64 จนถึงขณะนี้ก็ผ่านมาจะเข้าสู่เดือนที่ 7 แล้ว รายได้ที่เข้ามาแทบเป็นศูนย์ แม้ว่าบางวันจะได้บ้างแต่ก็ไม่คุ้มทุน ขณะที่รายจ่ายที่ต้องจ่ายต่อเดือน 150,000 บาท แบ่งเป็นค่าพนักงาน 8 คน คนละ 12,000 บาท ค่าวัตถุดิบประมาณ 30,000-40,000 บาท ค่าน้ำค่าไฟ 10,000-20,000 บาท ที่ผ่านมาพวกตนก้พยายามคิดหาแนวทางปรับตัวทุกอย่างเพื่อเอาชีวิตรอด แต่ไม่ไหวจริง ๆ ทางพนักงานก็จะทราบดีว่าตนทั้ง 2 คนพยายามจะยื้อและช่วยเหลือเขาแล้ว

730370

อย่างไรก็ตาม ตนเชื่อว่าหากฟ้าหลังฝนดีขึ้น ตนก็เล็งไว้ว่าจะกลับมาเปิดอีกรอบ แต่ก็ต้องรอดูสถานการณ์อีกครั้ง นอกจากนี้ ตนก็อยากช่วยเหลือพนักงานทุกคน เพราะพวกเขาเปรียบเหมือนคนในครอบครัว แม้ว่าร้านจะปิดกิจการไปแล้ว แต่ในส่วนนาข้าวยังคงดำเนินการต่อเนื่อง เพราะตนจะนำผลผลิตในส่วนนั้นมาแปรเป็นผลิตภัณฑ์ "ฟีวด์กู๊ด เดลิเวอรี่" ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์อาหารแนวขนมปังที่ทำมาจากข้าวในนา อยากฝากให้ทุกคนติดตามด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส