เปิดใจพ่อค้าทุเรียน! ถอดเสื้ออวดหุ่นแซ่บ ที่แท้ดีกรีนายแบบ (คลิป)

24 พ.ค. 60
หลังจากผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์แห่แชร์ภาพและคลิปพ่อค้าหนุ่มหน้าตาดี ถอดเสื้อโชว์กล้าม ซึ่งกำลังขายทุเรียนอยู่ที่ โกดังทุเรียน 39 บาท สายเอเชียสิงห์บุรี จนเป็นกระแสฮือฮาอยู่ในขณะนี้ ด้วยซิกแพคสุดแซ่บกำลังขายทุเรียนอย่างเป็นกันเอง ลูกค้าที่รอซื้อทุเรียนก็ต่อคิวแน่นเต็มร้าน ล่าสุด วันที่ 23 พฤษภาคม 2560 นายสรเสกข์ ทวนทวี หรือ กาย อายุ 23 ปี หนึ่งในพ่อค้าทุเรียนที่สังคมออนไลน์กำลังแชร์ภาพ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวอมรินทร์ ทีวีว่า สาเหตุที่ตนได้ไปขายทุเรียนเพราะเคยร่วมงานด้วยกันหลายครั้งก่จึงตอบตกลง ซึ่งทางเจ้าของให้ถอดเสื้อ ใส่กางเกงลายทหาร พันผ้าโพกหัว และให้เต้นตามจังหวะเพลงลูกทุ่ง แต่ตนรู้สึกว่าจังหวะบางเพลงเต้นไม่สนุก จึงเปลี่ยนมาเป็นช่วยขายซึ่งกลายเป็นว่าสนุกมากกว่า
นายสรเสกข์ ทวนทวี
ซึ่งหลังจากรูปถูกแชร์ออกไป นอกจากกระแสที่ชื่นชมแล้ว บางส่วนยังแสดงความคิดเห็นในด้านสบประมาณว่า ใช้รูปร่างหากิน ซึ่งตนไม่ได้คิดอะไรมาก เพราะกว่าตนจะดูแลรูปร่างได้มาถึงทุกวันนี้ ต้องมีวันัย ใช้ความอดทนและเวลา อีกอย่างงานหลักที่ทำคือการเป็นเทรนเนอร์ฟิตเนส ทั้งนี้ เคยมีนิตยสารติดต่อให้ไปถ่ายแบบโป๊  ตนก็ไม่รับ มากสุดได้แค่ใส่กางเกงขาสั้นเท่านั้นเอง นอกจากงานนายแบบ และเทรนเนอร์ฟิตเนสแล้ว ปัจจุบันยังเปิดร้านกาแฟกับแฟนสาวด้วย นอกจากนี้ เมื่อตอนอายุ 18 ปี ตนยังมีรูปร่างผอมแห้ง  จึงทำให้มักจะถูกแกล้งเป็นประจำ กลายเป็นแรงผลักดันให้ดูแลร่างกายจนกลายเป็นหนุ่มล่ำ
นายปะกิต จินดา
ด้านนายปะกิต จินดา อายุ 28 ปี พ่อค้าทุเรียนที่ถูกแชร์ภาพออกไปอีกคนหนึ่ง ได้เปิดเผยกับทางทีมข่าวด้วยว่า ตนได้ชักชวนให้ไปเป็นพริตตี้บอย ที่ โกดังทุเรียน 39 บาท สายเอเชียสิงห์บุรี ตนเห็นว่าแปลกดี จึงตอบตกลง ซึ่งก็มีลูกค้าเข้ามาต่อคิวเยอะมาก บางคนก็ถามว่าเป็นพ่อค้าทุเรียนจริงหรือไม่ ? ตนไม่มีเวลาตอบได้แต่ยอมรับไป ว่าขายที่นี่ เพราะลูกค้าเยอะมาก ซึ่งในวันนั้น ทราบจากทางร้านว่ายอดขายพุ่งสูงถึง 7 หลัก ถือว่าขายดีมาก หลังจากนั้นก็มีภาพแชร์ออกมา และมีหลายคนรู้จักตน จึงรู้สึกดีใจ เพราะถือว่า เป็นการต่อยอดการทำงาน เพราะมีคนจ้างงานมากขึ้น  ทั้งนี้ นายปะกิต ได้ยืนถอดเสื้อโชว์กล้าม พร้อมบอกเคล็ดลับว่า ตนออกกำลังกายโดยการเล่นฟิตเนสถึงอาทิตย์ละ 5 วัน เพื่อรูปร่างที่สวยงาม ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Noi Boonsita

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ