“พ่อกูรวย!”เผยนาทีลูกเศรษฐีกร่างทืบชายหญิงถึงหอ เหยื่อน่วม ตร.ลั่น 2 วันรวบยกแก๊ง (คลิป)

3 ก.ย. 61
จากเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นชายหญิง กว่า 20 คน ขับมอเตอร์ไซค์ถือปืนบุกรุมกระทืบคู่อริ บริเวณหน้าหอพัก ก่อนอีกฝ่ายจะวิ่งหนีเข้าห้องพัก แต่คู่กรณีไล่ตามกลางชุมชนบ้านขี้เหล็กใหญ่ ใน จ.ชัยภูมิ โดยกล้องวงจรปิดของหอพัก จับภาพขณะก่อเหตุไว้ได้อย่างชัดเจน โดยผู้บาดเจ็บหนัก เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุแล้ว แต่คู่กรณียังไม่มีการรับผิดชอบแต่อย่างใด โดยเหตุเกิดวันที่ 31 ส.ค. 61 เวลา 03.00 น.
ภาพจากกล้องวงจรปิดขณะกลุ่มวัยรุ่นบุกยิงคู่กรณี
ล่าสุดวันที่ 2 ก.ย. 61 กล้องวงจรปิดของหอพัก เผยเหตุการณ์ขณะกลุ่มวัยรุ่นชายหญิงกว่า 20 คน ใช้อาวุธปืนสั้นไม่ทราบชนิด ยิงผู้เสียหาย 3 คนที่พักอยู่ในหอพัก ก่อนจะเข้ารุมทำร้ายร่างกาย นายจักพรรณ อายุ 20 ปี และ น.ส.นงนภัส อายุ 21 ปี ซึ่งกลุ่มผู้เสียหายสู้ไม่ได้ จึงวิ่งหนีเข้าไปห้องพัก โดยกลุ่มผู้ก่อเหตุบอกว่า "พ่อกูรวย" โดยอ้างว่าตัวเองเป็นลูกเศรษฐี จากนั้น กลุ่มวัยรุ่นวิ่งตามกลุ่มผู้เสียหายเข้ามาถึงห้องพัก และใช้เท้าถีบประตูห้องพัก โดยใช้เวลากว่า 20 นาที ก่อนกลับออกจากหอพัก หลังจากนั้น กลุ่มผู้ได้รับบาดเจ็บ พาร่างกายบอบช้ำของตัวเองไปตรวจรักษาที่โรงพยาบาลชัยภูมิ โดยอาการที่รับบาดเจ็บ คือมีฟันหัก 3 ซี่ ได้รับบาดเจ็บบริเวณเบ้าตาขวา
นายจักพรรณ ผู้บาดเจ็บ ให้ปากคำตำรวจ
น.ส.นงนภัส ผู้บาดเจ็บ ให้ปากคำตำรวจ
เบื้องต้น ได้แจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองชัยภูมิแล้ว ร้อยตำรวจเอกศิริจัน ดีศรี ร้อยเวรสภ.เมืองชัยภูมิ ได้สอบปากคำผู้เสียหายแล้ว และเจ้าหน้าที่ทราบชื่อผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว อยู่ระหว่างติดตามจับกุมตัว คาดว่าไม่เกิน 2-3 วัน จะสามารถจับกุมตัวได้ เบื้องต้น ทราบว่าสาเหตุมาจากการหึงหวงและแย่งสามีกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ