คนร้ายใช้ก้อนคอนกรีตทุบตู้ ATM แตก - ตร. คาด โมโหกดเงินไม่ได้

2 ก.ย. 61
วันที่ 2 ก.ย. 61 ศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดระยอง รับแจ้งเหตุ ตู้ ATM ภายในธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาแกลง ถนนสุขุมวิท เขตเทศบาลตำบลเมืองแกลง จังหวัดระยอง ถูกทุบแตกเสียหาย จำนวน 2 ตู้
จุดเกิดเหตุ ธ.กรุงศรีอยุธยา สาขาแกลง จ.ระยอง
เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และพนักงานสอบสวน สภ.แกลง ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบตู้ ATM จำนวน 2 ตู้ ถูกคนร้ายใช้ก้อนคอนกรีต ทุบจอระบบคอมพิวเตอร์แตกเสียหาย และกระจกจอคอมพิวเตอร์แตกกระจายเกลื่อนเต็มพื้น โดยไม่พบร่องรอยการงัดแงะตู้ ATM ทั้ง 2 ตู้ ส่วนตู้ปรับสมุดฝากเงิน ซึ่งอยู่ติดกับตู้ ATM ทั้ง 2 ตู้ ก็ไม่ได้รับความเสียหายแต่อย่างใด
จุดเกิดเหตุ ธ.กรุงศรีอยุธยา สาขาแกลง จ.ระยอง
จุดเกิดเหตุ ธ.กรุงศรีอยุธยา สาขาแกลง จ.ระยอง
ตำรวจสายตรวจ แจ้งให้ผู้บริหารธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาแกลงรับทราบเหตุ และส่งเจ้าหน้าที่ธนาคารเข้าตรวจสอบความเสียหาย ซึ่งเจ้าหน้าที่ธนาคารไม่สามารถเปิดสำนักงานให้ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิดได้ เนื่องจากเป็นวันหยุด ตำรวจจึงได้ทำบันทึก และถ่ายภาพที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งเก็บก้อนคอนกรีตไว้เป็นหลักฐาน
ก้อนคอนกรีตที่พบในจุดเกิดเหตุ
โดยเบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า เหตุเกิดช่วงตั้งแต่เวลาประมาณ 01.00 น. - 05.00 น. ที่ผ่านมา ส่วนสาเหตุคาดว่าลูกค้าธนาคารไม่พอใจ ที่มากดเงิน ตู้ ATM แต่กดเงินไม่ได้ จึงทำให้เกิดอารมณ์โมโห และเดินออกไปหยิบก้อนคอนกรีต ที่วางอยู่หน้าธนาคาร มาทุบจอคอมพิวเตอร์ตู้ ATM ก่อนที่จะหลบหนีไป  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ