คนติดตามเยอะช่วยขายได้! เหล่าดาราให้ ฝากร้านฟรี รีวิวโปรโมทแบบไม่ต้องส่งอาหารมาให้!!

28 มิ.ย. 64

หลังจากโควิดวิกฤตหนัก ได้รับผลกระทบแบบไม่ทันตั้งตัวเจ็บกันไปทุกฝ่าย พ่อค้าแม่ค้าทุกข์ถ้วนหน้า เหล่าดาราออกมาเคลื่อนไหวใช้พื้นที่บนโซเชียลของตนที่มียอดคนติดตามสูงช่วยเหลือพ่อค้าแม่ค้าเปิดพื้นที่ให้ ฝากร้านฟรี พร้อมรีวิวโปรโมทแบบไม่ต้องส่งอาหารมาให้

- กันต์ กันตถาวร ลั่นเกินคำบรรยาย อย่ายอมแพ้ แม้เราจะต้องทน! เปิดพื้นที่ให้พ่อค้าแม่ค้าฝากร้าน

โดยสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา ที่มีผู้ติดตามไอจี 8.4 ล้านฟอลโลว์ โพสต์ไอจีว่า "ใครที่มีร้านอาหาร ร้านขนม ทั้ง delivery หรือ รับทำให้ที่บ้าน ฝากเขียนมาด้านล่างได้เลยนะคะ เดือนนี้วุ้นจะพยายามสั่งให้ได้ทุกวันคะ"

สำหรับ เมย์ พิชญ์นาฏ ที่มีผู้ติดตามไอจี 4.9 ล้านฟอลโลว์ โพสต์ไอจีว่า "โฆษณาร้านอาหารฟรี!! ได้ที่ คอมเมนต์ ใต้ภาพนี้เลยนะคะ จะให้ดีขอเป็นร้านอาหารที่มีเดลิเวอรี่ ข้อความไม่ยาวมาก ขอสั้นๆ ไม่เกินคนละ3 บรรทัด 1.ชื่อร้าน ประเภทอาหาร 2.ทำเลที่ตั้ง 3.ไลน์ หรือเบอร์ของร้านที่ใช้ในการสั่ง ส่วนใครที่อยากส่งอาหารมาให้รีวิว ไม่ต้องส่งมาก็ได้นะคะ เมย์ทานไม่ไหว ส่งแค่รูปอาหารที่ดูน่าทาน หรือคลิปโฆษณาร้านไม่เกิน 15 วินาที ส่งไดเรกต์มาทางไอจี พร้อมแคปชั่นสั้นๆ ที่สามารถให้ลูกค้าใช้สั่ง แล้วเมย์จะขอเลือกวันละ 5-10 ร้านที่เมย์ชอบ และเริ่มลงให้ในสตอรี่ วันพรุ่งนี้เป็นต้นไปนะคะ ขอเป็นกำลังใจให้ผู้ประกอบการธุรกิจร้านอาหารทุกท่าน และฝากทุกๆคนไปช่วยกันติดตามร้านอาหารทางสตอรี่ของเมย์ และช่วยกันอุดหนุนหน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ"

ด้านพระเอก เกรท วรินทร ที่มีผู้ติดตามไอจี 3.8 ล้านฟอลโลว์ โพสต์ว่า "วันแรกของการปิดร้านอาหาร อีกครั้งหนึ่ง (อือ…ร้านฉันด้วย ) เชิญฝากร้านอาหารกันให้เต็มที่ Delivery แปะกันให้เต็มเหนี่ยว แปะไอจี แปะไลน์กันได้เลยครับ หิวววววว เป็นกำลังใจจริงๆ ครับ เพราะเราเข้าใจ"

ขณะที่คุณแม่ลูก่อน ซาร่า คาซิงกินี ที่มีผู้ติดตามไอจี 7 แสนกว่าฟอลโลว์ โพสต์ว่า "ผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบจาก การล็อคดาวน์ 10 จังหวัด ร้านไหนเจ้าไหนแบรนด์ไหน อยากให้ซาร่าช่วยรีวิวแบบพลีชีพ ติดต่อหลังบ้านมาได้เลย ซาร่าและทีมงานจะช่วยกัน ประสานและ คัดสรร นำสินค้า บริการ อาหาร หรือเครื่องดื่ม มาช่วยทุกท่านรีวิว ประชาสัมพันธ์ อย่างไม่มีค่าใช้จ่ายใดใด…เบื้องต้นจะลองทำซัก 5-10 รายต่อเดือน ก่อนนะคะ (แม่ลูกน้อย หัวปั่นมากค่าแต่อยากช่วยจากหัวใจ) อยากเป็นกำลังใจให้ทุกคนสู้และฝ่ากับวิกฤต ครั้งนี้ไปให้ได้ เราต้องรอด จากใจ ในฐานะ แม่ค้า ปลาร้าแจ่วบองออนไลน์ ลูกสองสุดสตรองคนนี้ค่า"

ส่วนว่าที่คุณพ่อ โย่ง อาร์มแชร์ ที่มีผู้ติดตามไอจี 5 แสนกว่าฟอลโลว์ โพสต์ว่า "ใครที่มีของอยากขายมาเลยครับ! มาที่นี่เลย!!มาคอมเมนต์ขายหรือฝากร้านกันที่โพสนี้ เลยเดี๋ยวช่วยเรียกลูกค้าให้เต็มที่ครับ ร้านไหนน่ากินเดี๋ยวผมอุดหนุน ร้านไหนน่ารักเดี๋ยวทักไปซื้อ ขอช่วยเหลือและเป็นกำลังใจให้นะครับเชิญๆๆๆ เลยครับไม่คิดค่าแผงจ้าาา #ตลาดพ่อโย่ง #พ่อโย่งลูกหยุด"

นอกจากนี้ยังมีเหล่ากองทัพดาราอีกเพียบที่ออกมาเคลื่อนไหวช่วยเหลือพ่อค้าแม่ค้าโดยใช้พื้นที่ส่วนตัวตนเองในการ ฝากร้านฟรี เช่น นาตาลี เจียรวนนท์, ต้นหอม ศกุนตลา, จ๊ะ นงผณี, หนูเล็ก ก่าก๊า, บุ๋ม ปนัดดา, กระแต อาร์สยาม, ดีเจ บุ๊กโกะ,ตอง ภัครมัย ,ท็อป ดารณีนุช , ฮาน่า ทัศนาวลัย, กันต์ กันตถาวร, บอล เชิญยิ้ม ฯลฯ

28-07

28-06

28-05

28-04

28-02

28-01

28-03

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส