วิญญาณ “ไฮโซเชอร์รี่” ดีใจจับ “โก้” ฆาตกร พ่อเผยโผล่เข้าฝันก่อนถูก ตร.ล็อกจากเขมร (คลิป)

1 ก.ย. 61
จากกรณีพบศพ น.ส.ธิติมา ตั้งวิบูลย์พานิชย์ หรือ เชอร์รี่ อายุ 39 ปี นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ถูกฆาตกรรมโหดภายในโรงแรมหรู ย่านลาดพร้าว โดยพบศพเมื่อวันที่ 30 ก.ค. ที่ผ่านมา ต่อมาเจ้าหน้าที่ออกหมายจับ นายอัศยา ชัยภา หรือ โก้ อายุ 33 ปี หรือ คนร้าย ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และลักทรัพย์ในเวลากลางคืน (อ่าน : “โก้” สารภาพกับพ่อแม่ ลงมือฆ่า “ไฮโซเชอร์รี่” เผยจะมอบตัว – ตร. คาดมีคนพาหนี)
ขณะเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายอัศยา ชัยภา หรือ โก้ ผู้ต้องหา
วันที่ 31 ส.ค.61 เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายอัศยา ชัยภา หรือ โก้ ผู้ต้องหาฆ่าไฮโซเชอร์รี่หลังหลบหนีข้ามไปประเทศกัมพูชาผ่านชายแดน จ.จันทบุรี นอกจากนี้ยังควบคุมตัวน้องชายของโก้ที่พาหลบหนีได้ด้วย ก่อนเจ้าหน้าที่ส่งตัวให้ตำรวจไทยเพื่อนำตัวกลับมาดำเนินคดีทันที
นายอำนวย วิชัยโชติ พ่อผู้เสียชีวิต
ด้าน นายอำนวย วิชัยโชติ พ่อผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า พอตนทราบข่าวว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวนายโก้ก็รู้สึกดีใจ โดยเมื่อวาน (30 ส.ค.) ตนฝันว่าเดินอยู่ในสวนป่าขนาดเล็ก ขณะที่เดินอยู่ก็เจอลูกสาวเดินอยู่กับเพื่อน จึงตัดสินใจเดินไปพร้อมกับลูก แต่เมื่อเดินไปได้ระยะหนึ่งก็เจอทางแยก แต่ลูกสาวตนกลับหายไป ตนก็เดินต่อเพื่อจะออกจากสวน แต่เจอลำธารที่มีกระแสน้ำไหลเชี่ยวไม่สามารถไปได้ โดยจังหวะนั้นเองก็มีวัยรุ่น 4-5 คนจะมาทำร้ายตน และเตรียมจะต่อสู้ แต่ได้ตื่นขึ้นมาก่อน โดยตนคิดว่านี้คือลางบอกเหตุว่าสามารถจับกุมนายโก้ได้ เนื่องจากตั้งแต่ลูกเสียชีวิตตนไม่เคยฝันเห็นมาก่อน โดยหากมีการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ตนก็จะไปดูแน่นอน และอยากถามนายโก้ว่า ทำไมถึงทำกับลูกสาวตนเช่นนี้ หากวันดังกล่าวมีประชาชนรุมประชาทัณฑ์ตนก็คงไปห้ามอะไรใครไม่ได้ ส่วนถ้าหากนายโก้มาขอขมา ตนไม่พร้อมจะให้อภัย ซึ่งมาถึงขณะนี้ตนคิดว่านายโก้ฆ่าลูกตนเพื่อหวังทรัพย์สิน และมองว่าเป็นการกระทำที่เกินไปกว่าเหตุ จึงอยากให้นายโก้ได้รับโทษให้สาสมกับสิ่งที่ทำ อยากให้ได้รับโทษประหารชีวิต ซึ่งหลังจากนี้ตนก็จะทำบุญให้ลูกพร้อมกับบอกข่าวดีดังกล่าวให้ทราบ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ