นิสิตรางวัลมงกุฎเพชรตกตึกดับ ครูแจงไม่เกี่ยวเรียนคาดเครียดส่วนตัว พยานเล่านาทีร่างร่วง (คลิป)

27 มิ.ย. 64

กรณีนิสิตหนุ่มจากรั้วจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย พลัดตกจากที่สูงของโรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านปทุมวัน จากชั้น 33 ลงมากระแทกพื้นด้านล่างจนเสียชีวิตคาที่ ตามที่ปรากฏเป็นข่าวไปแล้วนั้น 

458328

ล่าสุดวันที่ 27 มิ.ย.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมาที่วัดสุคันธาราม เขตดุสิต ซึ่งตั้งสวดศพผู้เสียชีวิต ครอบครัวอยู่ในอาการเสียใจ มารดาไม่สะดวกให้ข้อมูล เพียงบอกว่าก่อนเกิดเหตุลูกไม่ได้บอกอะไร ส่วนในงานทีมข่าวได้พบอาจารย์ที่ปรึกษา ระบุว่า ผู้ตายไม่ได้มีปัญหาเรื่องการเรียน คาดปัญหาที่เกิดขึ้นเป็นปัญหาส่วนตัว แต่ไม่ทราบรายละเอียด

436320

ส่วนญาติคนอื่น ๆ ระบุว่าไม่ทราบข่าว จนกระทั่งครอบครัวโทรศัพท์มาแจ้งเมื่อช่วงสาย ๆ จึงรู้ว่าเกิดเหตุสลดขึ้น ส่วนพ่อของผู้ตายเป็นแพทย์ทุนอานันทมหิดล ทำงานอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ยังไม่แน่ใจเรื่องการเดินทางกลับมาร่วมงานว่าจะสามารถมาได้หรือไม่

ทีมข่าวสอบถามข้อมูลกับทางมหาวิทยาลัย ระบุว่า ช่วงนี้เป็นช่วงเรียนออนไลน์มาตั้งแต่เดือนเม.ย.64 โดยไม่มีนิสิตมาที่มหาวิทยาลัย และยืนยันว่าผู้ตายไม่ได้มีความเครียดจากการเรียน

835049

เมื่อทีมข่าวตรวจสอบประวัติผู้ตาย พบว่านายวิณ เคยได้รับรางวัลชนะเลิศเหรียญทอง ในการแข่งขันเศรษฐศาสตร์เพชรบอดมงกุฎครั้งที่ 7 ประจำปี 2562 นอกจากนี้ยังเคยได้รับรางวัลเหรียญทอง การแข่งขันคณิตศาสตร์โอลิมปิกระดับชาติ ครั้งที่ 11 ปี 2557 

808431

ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุหน้าโรงแรมแห่งหนึ่ง จุดที่ร่างของผู้เสียชีวิตตกลงมากระแทกพื้น ได้พบกับนายอุดร เสนารินทร์ คนขับสามล้อ เปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุเวลา 18.00 น. ตนนั่งอยู่ที่รถดูโทรศัพท์ไปเรื่อย ๆ จู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงดังสนั่นเหมือนปืน พอวิ่งไปดูก็พบว่าผู้ตายตกลงมานอนหงายอยู่กับพื้นแล้ว มีเลือดออกที่ปากและท้อง ไม่พบทรัพย์สินอะไร เห็นเพียงแว่นตากระเด็นออกมา ส่วนตัวก็รู้สึกตกใจ และหลายคนในย่านนี้ก็ตกใจเช่นกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส