เพื่อนวงเพลย์กราวด์ส่ง "ตุ้ย วัชระ" ครั้งสุดท้าย คุณพ่อให้อภัยคู่กรณีแต่ประมาทก็ต้องชดใช้ค่าเสียหาย

27 มิ.ย. 64

บรรยากาศแสนเศร้า เพื่อนสมาชิกวงเพลย์กราวด์ร่วมส่งดวงวิญญาณ ตุ้ย วัชระ ชัยพันธุ์ หรือ ตุ้ย เพลย์กราวด์ มือกีตาร์วงที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุขับรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถกระป๊อ เมื่อวันที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา

คืบหน้า ตุ้ย PLAYGROUND กล้องวงจรปิดจับภาพมี จยย. 2 คันทับร่างซ้ำ

โดยบรรยากาศพิธีฌาปนกิจ ตุ้ย เพลย์กราวด์ ณ วัดนิมมานรดี เขตภาษีเจริญ เมื่อวานนี้ (26 มิ.ย. 64) เต็มไปด้วยความโศกเศร้า สมาชิกวงเพลย์กราวด์ อย่าง ติ๊ก กฤษติกร (นักร้องนำ), ตุลย์ เหมือนสร้อย (มือกีตาร์), เก้ง ปรัชญา (มือเบส)” รวมไปถึงเพื่อนๆ ในแวดวงดนตรี อาทิ โน้ต เชิญยิ้ม, ฟองเบียร์, ดิว นัทธพงศ์(เดอะสตารร์9), เอ๊ะ จิรากร, ดิว ภัทรพล (เดอะสตาร์4), เอ๊กซ์ ฐิติ (เซอร์ราวด์), นิหน่า สุฐิตา, อาร์ เดอะสตาร์, ตุลย์ อพาร์ทเม้นท์คุณป้า, เอก ซีซั่นไฟฟ์, เป๊ก วงซีล, อัทธ์ Yes'sir days ต่างมาร่วมอาลัยเป็นครั้งสุดท้าย

ด้านคุณพ่อณรงค์ ชัยพันธุ์ เปิดใจพร้อมเสียงสั่นเครือหลังจากสูญเสียลูกชายคนเดียว บอกขอให้ไปสู่ภพภูมิที่ดี ยอมให้อภัยคู่กรณี แต่ประมาททำคนเสียชีวิตในทางคดีความก็ต้องชดใช้ค่าเสียหาย แต่กลับไม่ได้ยินคู่กรณีเอ่ยถึงเรื่องนี้

ซึ่งคุณพ่อบอกว่า คดีความตอนนี้ก็ยังสืบสวนอยู่ อีก 2 เดือนถึงรู้ผล เพราะต้องรอหลักฐาน ส่วนตัวตนคิดว่ามันนานเกินไป คนที่ชนลูกตายน่าจะมารับผิดชอบบ้าง โดยวันนี้คู่กรณีก็มาร่วมงาน บอกว่าไม่ได้ตั้งใจเป็นอุบัติเหตุ ซึ่งคุณพ่อให้อภัย เข้าใจว่าขับรถประมาท ถ้าไม่ประมาทก็ไม่ชนคน แต่ไม่เห็นพูดอะไรเลยเรื่องชดใช้ค่าเสียหาย 

โดยคุณพ่อบอกว่า สั่งลาลูกชายครั้งสุดท้ายว่า “ไม่ได้พูดอะไรเท่าไหร่ ก็บอกว่าขอให้ไปดี ไปสู่ภพภูมิที่ดี ไม่ต้องเป็นห่วงพ่อ พ่ออยู่คนเดียวได้ ก็มีกำลังทำใจ แต่พอดูรูปแล้ว... มันยัง…. (คุณพ่อนิ่งเงียบไป) ครอบครัวเป็นกำลังใจที่ดี ทำให้เราไม่ต้องคิดถึงมาก คิดว่าเป็นเรื่องธรรมชาติ เป็น ตาย หลังจากนี้ก็จะกระดูกเอาไปลอยอังคาร อีกส่วนหนึ่งเอาไว้ที่วัด ตอนแรกคิดว่าลอยอังคารที่ไหนก็ได้ แต่ทางแอน (แฟนตุ้ย) และเพื่อนๆ อยากจะไปลอยอังคารที่บางแสน เพราะเขาเรียนที่ ม.บูรพา ก็ยังไม่มีคุยกับเพื่อนๆ เขาว่าจะมีทำอะไรอีก”

untitled27610

ส่วน เพื่อนสมาชิกวงเพลย์กราวด์ เปิดใจว่า เป็นวันที่ทำใจยากเพราะเหตุที่เกิดขึ้นมันกะทันหันมากๆ ไม่ได้เตรียมใจเอาไว้ ซึ่งพวกตนเป็นเพื่อนกันมาก่อนที่จะมาเล่นดนตรี เคยคิดภาพไว้ว่าจะเล่นดนตรีด้วยกันไปจนแก่จนเฒ่า จนกว่าจะเล่นกันไม่ไหว ไม่เคยมีภาพว่าจะมีวันแบบนี้เกิดขึ้นในชีวิต

- เพื่อนวงเพลย์กราวด์ร่วมส่ง "ตุ้ย วัชระ" ครั้งสุดท้าย คุณพ่อสั่งลาลูกชาย (คลิป)

untitled2763

untitled2764

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส