คุม "โจรอุ้มหมา" ฝากขัง ตร.แนะเหยื่อแสดงตัว แจ้งความเพิ่มโทษ 2 ผัวเมีย

31 ส.ค. 61
จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมนายอภิชาติ และนางฑิญาตา บุญเรือง สามีภรรยาตกเป็นผู้ต้องหาในคดีลักทรัพย์ ซึ่งผู้ต้องหาตระเวนก่อคดีมีผู้เสียหายหลายราย มีพฤติกรรมใช้สุนัขเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจจากผู้เสียหาย ก่อนที่จะฉวยโอกาสเผลอขโมยทรัพย์สิน จนผู้เสียหายเรียกโจรสามีภรรยาคู่นี้ว่า “โจรอุ้มหมา” และเจ้าหน้าที่สามาถจับกุมตัวทั้ง 2 คนได้เมื่อวันที่ 29 ส.ค. 61 หลังก่อเหตุลักทรัพย์มานานถึง 15 ปี (อ่าน : คุม “โจรอุ้มหมา” ทำแผน ผู้เสียหาย-ชาวบ้านฮือดูหน้าผัวเมีย หวิดประชาทัณฑ์!)
ตำรวจสอบปากคำนายอภิชาติ และนางฑิญาตา บุญเรือง เพิ่มเติม
วันที่ 31 ส.ค. 61 พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองปทุมธานี ต.บางปรอก อ.เมือง จ.ปทุมธานี  ได้นำตัว นายอภิชาติ บุญเรือง อายุ 42 ปี และนางฑิญาตา บุญเรือง อายุ 38 ปี สองสามีภรรยา ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุตระเวนก่อเหตุลักทรัพย์ในหลายพื้นที่มาสอบสวนเพิ่มเติม ซึ่งวันนี้มีพนักงานสอบสวนจากสถานีตำรวจหลายพื้นที่มาทำการอายัดตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน และสอบปากคำเพิ่ม
พ.ต.อ.พีรพล โชติกเสถียร ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี
ด้าน พ.ต.อ.พีรพล โชติกเสถียร ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี เผยว่าในคดีนี้ทางพนักงานสอบสวนสภ.เมืองปทุมธานี ได้ติดต่อไปทางพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจต่างๆ ที่ผู้ต้องหา 2 คนได้ไหมก่อคดีไว้มาทำการอายัดตัวและสอบปากคำเพิ่มเติม ซึ่งในช่วงเวลา 14.00 น. ของวันนี้ ทางพนักงานสอบสวนจะได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งสองคนไปฝากขังที่ศาลจังหวัดปทุมธานีและทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังฝากถึงผู้เสียหายในแต่ละพื้นที่ที่ผู้ต้องหาทั้งสองคนไปก่อคดีไว้มาแจ้งความเพิ่มเติมเพื่อจะได้เป็นคดีความและเพิ่มโทษให้กับทางผู้ต้องหาทั้ง 2 คนอีกด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ