ช็อกแฟนคลับ ประกายฟ้า ยูทูบเบอร์สาวเสียงดี เสียชีวิต

27 มิ.ย. 64

ช็อกแฟนคลับ ประกายฟ้า ยูทูบเบอร์สาวเสียงดี เสียชีวิต เปิดโพสต์ก่อนเกิดเรื่องเศร้า ระบุ ตลอด 2 เดือนที่ผ่านมา งานถูกแคนเซิล ทำให้ไม่มีรายได้

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 26 มิถุนายน 2564 ร.ต.อ.วิวัฒน์ มหาเทพ รอง สว.(สอบสวน) สน.บางเขน รับแจ้งเหตุหญิงพลัดตกจากที่สูง บริเวณอาคารจอดรถ ด้านหลังห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านสะพานใหม่ ถนนพหลโยธิน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์ รพ.ภูมิพล และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

โดยจุดที่เกิดเหตุพบร่าง หญิงสวมเสื้อยืดสีขาว นุ่งกางเกงสีเทาลายตาราง ใส่หน้ากากอนามัย นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต ตรวจสอบพบชื่อ น.ส.ประกายฟ้า หรือ ฟ้า พูลด้วง ยูทูบเบอร์สาว เจ้าของช่องยูทูบ Prakaifa channel และอาชีพนักดนตรีอิสระ จากการตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุ พบรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีน้ำตาล ทะเบียน ษง 5990 กรุงเทพมหานคร ของผู้ตายจอดอยู่บน ชั้น 3 บี ติดกับกำแพง จากคำให้การของพยาน ระบุว่า ผู้เสียชีวิตขับรถคันดังกล่าวเข้ามาภายในห้าง ตั้งแต่ เวลา 12.00 น. และขับวน เข้า-ออก 2 รอบ ก่อนที่จะขับไปจอดนิ่งสนิท กระทั่งเกิดเหตุสลดขึ้น

สำหรับสาเหตุการจบชีวิตในครั้งนี้ มีการตั้งข้อสังเกตว่า หรืออาจเกิดจากความเครียด เนื่องจากเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ประกายฟ้า ได้โพสต์ข้อความว่า ไม่มีงานมา 2 เดือนแล้ว ทำให้ขาดรายได้ ประกอบกับก่อนหน้านี้เคยเกิดเรื่องในทำนองนี้มาแล้ว 1 ครั้ง แต่ได้ช่วยเหลือไว้ทัน

1624756259392

1624756275290

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ