"พ่อปู่ฤๅษีตาไฟ" ปัดชำเราเด็ก 17 - ตร.แจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์ เร่งตรวจดีเอ็นเอ

31 ส.ค. 61
วันที่ 31 ส.ค. 61 ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองศรีสะเกษ พ.ต.อ.วันปิติ พฤทธิกุล ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวน ได้แจ้งข้อกล่าวหากับ นายสุรสิทธิ์ พละศักดิ์ หรือ พ่อปู่ฤๅษีตาไฟร่างทรง แล้ว ในข้อหา พรากผู้เยาว์ อายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล โดยปราศจากเหตุสมควร เพื่อการอนาจาร และข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้ผู้อื่นนั้นเข้าในผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น ซึ่งเบื้องต้น พ่อปู่ฤๅษีตาไฟ ได้ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยเหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 25 ส.ค. ถึงเช้าวันที่ 26 ส.ค. ที่ผ่านมา
สถานีตำรวจภูธรเมืองศรีสะเกษ
พ.ต.อ.วันปิติ พฤทธิกุล ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ
อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวนพร้อมและทีมสหวิชาชีพ ได้ดำเนินการสอบสวน น.ส.บี (นามสมมติ) เยาวชนอายุ 17 ปี ผู้เสียหายแล้ว ซึ่งจากการรวบรวมพยานหลักฐาน มีมูลที่จะแจ้งข้อหาได้ พร้อมจะได้ดำเนินการตามขั้นตอน ออกหมายจับต่อไป ซึ่งขณะนี้ ยังไม่ได้มีการควบคุมตัว โดยดำเนินการสอบสวนและแจ้งข้อกล่าวหาเท่านั้น ซึ่งตนได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการตามขั้นตอนตรวจดีเอ็นเอ ระหว่างพ่อปู่ฤๅษีตาไฟ และน.ส.บี ผู้เสียหาย แล้ว ว่าตรงกันกับคราบอสุจิในอวัยวะเพศของฝ่ายหญิงที่ตรวจพบที่ รพ.ภูสิงห์ หรือไม่ ซึ่งจะทราบผลภายในสัปดาห์หน้า ก่อนที่จะสรุปสำนวนเสนอพนักงานอัยการได้ต่อไป นอกจากนี้ หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขั้น น.ส.บี ผู้เสียหาย มีอาการหวาดกลัว ร้องไห้ไม่หยุด เครียด นอนไม่หลับหลายวัน โดยเจ้าหน้าที่ต้องพาไปพบจิตแพทย์เพื่อเยียวยาสภาพจิตใจต่อไป
นายสุรสิทธิ์ พละศักดิ์ หรือ พ่อปู่ฤๅษีตาไฟ ผู้ต้องหา รับฟังข้อกล่าวหา
นายสุรสิทธิ์ พละศักดิ์ หรือ พ่อปู่ฤๅษีตาไฟ ผู้ต้องหา
นายสุรสิทธิ์ พลศักดิ์ อายุ 40 ปี หนุ่มพิการ ที่อ้างตัวเป็นฤๅษีตาไฟ ให้การด้วยเสียงกระท่อนกระแท่นว่า ในวันเกิดเหตุ มีญาติของ น.ส. บี เชิญให้ตนไปทำพิธีสะเดาะเคราะห์ให้ ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง โดยมารับตนจากบ้านของลูกศิษย์ ที่ อ.ภูสิงห์ จากนั้น ตนได้ใช้เวลาทำการสะเดาะเคราะห์ 2 วัน โดยการลงอักขระ และเขียนคาถาสะเดาะเคราะห์ แต่ไม่ได้มีการข่มขืนแต่อย่างใด เนื่องจากตนช่วยเหลือตัวเองยังไม่ได้ จะไปทำการข่มขืนได้อย่างไร ตนจึงขอให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ