นุ๊ก-ปาย สตรีมไลฟ์คอนเสิร์ตฯขอบคุณแฟนคลับ พวกเราคือครอบครัว

26 มิ.ย. 64

สำเร็จลงด้วยดี พร้อมความประทับใจไม่รู้ลืม สำหรับสตรีมไลฟ์คอนเสิร์ต Nook Pai The Battle of Sing Record ที่ตอกย้ำกระแสความนิยมไม่มีแผ่ว กับสองศิลปินคู่จิ้นสุดฮอต “นุ๊ก-ปาย” จัดสตรีมไลฟ์คอนเสิร์ต ในธีม Battle ร่วมด้วยศิลปินรับเชิญจากค่ายสิงห์เรคคอร์ดล้นเวที

- นุ๊ก - ปาย เข้าแจ้งความเอาผิด คนปั่นสร้างดราม่า ทำให้ได้รับความเสียหาย!

- นุ๊ก ปาย เคลียร์ดราม่า! โต้คู่จิ้นลวงโลก สถานะของกันคือ เฟื่อน

- เรื่องราวของ “นุ๊ก-ปาย” คู่จิ้นที่ใครๆก็พูดถึงในเวลานี้!!

อลิสา เกษมสุข และ ปวีณา วงษ์แก้ว สองผู้จัดงาน เผยว่า เกิดจากความรักที่มีต่อสองศิลปินที่อยากจะผลักดัน ทั้ง นุ๊ก-ปาย และทุกคนในค่ายสิงห์เรคคอร์ด รูปแบบคอนเสิร์ตในครั้งนี้ จัดขึ้นในธีมการ Battle ประชันกันทั้งนักร้องและวงดนตรีแบบสุดมันส์ พร้อมช่วงพิเศษที่ได้มีการแร็ปแบตเทิ่ล นอกจากนี้ ยังมีการนำระบบ AR เข้ามาใช้เพื่อเพิ่มสีสัน และเติมเต็มความสุขให้แฟนๆ อีกด้วย

1s__4890696

นุ๊ก-ปาย เผยถึงการเตรียมตัวก่อนขึ้นคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่ารู้สึกตื่นเต้นมาก โดยเฉพาะนุ๊กเพราะไม่ถนัดเพลงสตริง จึงกังวลว่าจะร้องออกมาได้ดีไหม จากที่ได้เตรียมตัว พร้อมซ้อมบล็อกกิ้ง รันคิวกับทีมงานมืออาชีพ ที่ผ่านประสบการณ์จัดคอนเสิร์ตทั้งในประเทศและต่างประเทศมาแล้ว ทำให้ทั้งสองรู้สึกตื่นเต้น และเพลงที่ร้องเป็นเพลงใหม่ ทั้งสองจึงตั้งใจ และเต็มที่กับคอนเสิร์ตครั้งนี้มาก เพราะอยากให้แฟนคลับทุกคนประทับใจกับคอนเสิร์ตครั้งนี้

1_p1a9745

นุ๊ก-ธนดล เล่าว่า ความท้าทายครั้งนี้ คือ การร้องเพลงสตริง เพราะตนเดินสายลูกทุ่งโดยมาตลอด ซึ่งคอนเสิร์ตนี้จึงเหมือนเป็นการปลดล็อกตัวเอง ได้พิสูจน์ว่าเราก็ทำได้ ต่างจากปาย เขาถนัดแนวสตริงอยู่แล้ว

นุ๊ก-ปาย ยังเผยความรู้สึกที่มีต่อแฟนคลับว่า มันเกินบรรยาย เกินคาดจริงๆ ครับ ที่เราสองคนมีวันนี้ ได้ก็เพราะแฟนคลับที่สนับสนุนเราอย่างเหนี่ยวแน่น ตลอดระยะเวลากว่า 1 ปี ที่ผ่านมา มันเกินคำว่าศิลปินกับแฟนคลับ แต่มันคือครอบครัว พวกเราคือครอบครัวบ้านสิงห์ แฟนคลับคอยเอาใจใส่ดูแลเราเหมือนพี่น้องลูกหลานคนหนึ่งไปแล้วครับ ที่ปลื้มมากๆ ตอนนี้ ทราบจากค่ายสิงห์ว่า คิวการแสดงของเรายาวไปถึงปีหน้าแล้ว เราขอขอบคุณทุกคน ที่ทำให้มี นุ๊กธนดล และ ป๊ายปายโอริโอ้ ในวันนี้ ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกันตลอดมา และตลอดไป ขอบคุณจากใจจริงๆ ครับ

1s__4890698

ป๊าย ปาย เล่าด้วยว่า สิ่งที่ทำให้รู้สึกได้รับกำลังใจมากจากคอนเสิร์ตครั้งนี้ คือ มีการตอบรับจากแฟนๆ ที่ดีมาก ทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าสนุกมากๆ เมื่อแฟนคลับสนุก พวกเราก็มีความสุขไปด้วย เพราะปายคิดว่าการเป็นผู้ให้ โดยการมอบความสุขในครั้งนี้ตามความสามารถของเราที่มี ส่งผลให้เราเอง ก็มีความสุข และสนุกมาก ด้าน นุ๊ก เสริมว่า คอนเสิร์ตครั้งนี้ บอกตามตรงลุ้นมาก เพราะไม่ถนัดเพลงสตริงเลย แต่ครั้งนี้ที่นุ๊กทุ่มเต็ม จนผลออกมาเกินความคาดหมายจริงๆ ครับ.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส