เปิดนาทีผัวโหดบุกยิงหัวเมีย ก่อนลั่นไกตายหนีผิด พ่อตาพังห้องช่วยลูกหวิดโดนกระสุน (คลิป)

25 มิ.ย. 64

กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่ายาง ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงบริเวณห้องพักแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ญาติจึงนำผู้บาดเจ็บส่ง รพ.ท่ายาง เบื้องต้นทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ น.ส.แก้วมณี อายุ 30 ปี ลูกจ้างอยู่ภายในอู่ดังกล่าว ถูกยิงกระสุนถากบริเวณขมับซ้ายบาดเจ็บเล็กน้อย

726715

ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อต่อมา นายชุมพล ควรชม อายุ 42 ปี ผู้เป็นสามี หลบซ่อนตัวอยู่ในห้องพักพร้อมอาวุธปืน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงปิดล้อมบ้าน ในเวลาต่อมาประมาณ 16.45 น. มีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัดภายในห้องนอน พบร่างของนายชุมพล ผู้ก่อเหตุ นอนหงายหายใจรวยรินอยู่บนที่นอน คาดว่านายชุมพล ใช้อาวุธปืนจ่อยิงที่ขมับขวา กระสุนทะลุกลางหน้าผาก ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงเร่งนำตัวส่งรักษาที่ รพ.ท่ายาง

431916

ล่าสุดวันที่ 25 มิ.ย.64 ทีมข่าวอมรินร์ ทีวี เดินทางไปยังบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งพบว่าบริเวณที่เกิดเหตุเป็นห้องกระจก ห้องพักของน.ส.แก้วมณี บรรยากาศเงียบสงัด นายประสาท สุขัมภ์ อายุ 56 ปี พ่อของน.ส.แก้วมณี เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวแม้ตนจะกลัวมาก ๆ แต่ก็ต้องช่วยลูกสาวออกมาให้ได้ ขณะนั้นยอมรับว่ากลัวมาก ตายคือตาย แต่หลังจากตนได้เข้าไปช่วยลูกสาว และลูกสาววิ่งหนีออกมาได้ นายชุมพลก็ยกปืนเล็งมาที่ตน ตะโกนว่า “อย่าเข้ามา เข้ามาจะยิง” ตนจึงต้องถอยออกมา จากนั้นลูกสาวก็วิ่งออกมาจากห้อง และมีญาติอีกคนนำลูกสาวส่งโรงพยาบาลทีนที

266500

โดยหลานสาวเห็นว่าพ่อยิงแม่ และหวาดกลัวมาก วิ่งร้องไห้มาหาตน และบอกว่า “ตา ๆ พ่อยิงแม่ตายแล้ว” และหลานก็ยังหวาดผวาตลอดทั้งคืน โดยตนก็ไม่ได้นอนทั้งคืน เพราะนอนไม่หลับ ข้าวก็ยังไม่ได้กิน วันนี้ตนยังไม่ได้ไปเยี่ยมลูกสาว แต่เบื้องต้นทราบว่าปลอดภัยแล้ว ยังผ่าตัดไม่ได้ ซึ่งลูกสาวก็ทราบแล้วว่านายชุมพล พยายามยิงตน แต่ก็ไม่ได้พูดอะไร เพียงแต่ห่วงลูกสาวและกลัวว่าจะไม่มีใครเลี้ยงดู

460953

ที่ผ่านมา ตนไม่ค่อยรู้เรื่องราวของลูกสาว เพราะลูกไม่ค่อยเล่าให้ฟัง ก่อนหน้านี้ประมาณ 1 สัปดาห์ นายชุมพล นำมีดจี้คอลูกสาว เพราะเรื่องหึงหวง ลูกสาวได้โทรศัพท์มาหาตน บอกว่าให้มารับหลาน ตนจึงไปเจอกับนายชุมพล แล้วบอกว่า “ทำไมทำแบบนี้ ลูกตั้ง 4 คนแล้วนะ” แต่ตนไม่เคยด่าทอนายชุมพล แต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม นายชุมพล เหมือนคนหลุดโลก ช่วงที่ผ่านมามีอาการหึงหวงภรรยาหนักมาก แต่ยืนยันว่าลูกสาวไม่เคยมีชายอื่น ตนไม่โกรธนายชุมพล ตนก็รักนายชุมพลเหมือนลูก 

212748

ทีมข่าวได้กล้องวงจรปิดขณะที่เกิดเหตุ จะเห็นว่านายชุมพลขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดที่บ้าน ก่อนจะเดินไปที่ห้องที่เกิดเหตุ และเปิดประตูเข้าไป มีลูกสาวกับหลานอีก 2 คนด้วย ผ่านไปเพียง 1 นาที เสียงปืนดังขึ้น 1 นัด และมีเด็ก 3 คนวิ่งออกมาจากห้อง จะเห็นว่าลูกสาวผู้บาดเจ็บ วิ่งร้องไห้ออกมาด้วยความตกใจ และไปบอกกับญาติที่ร้านขายของชำ ก่อนที่จะมีญาติเดินมาและเรียกชื่อ "ปุ๊ ๆ" และมีท่าทีกล้า ๆ กลัว ๆ และเดินไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อบ้าน 

ต่อมาเวลาประมาณ 15.38 น. นายประสาท พ่อของน.ส.แก้วมณี ได้เดินเข้ามา และบอกให้นายชุมพล เปิดประตู แต่ประตูล็อก ก่อนที่เวลา 15.40 น. นายประสาท จะเดินมาบอกให้ผู้ก่อเหตุเปิดประตูอีกครั้ง และพังประตูเข้าไปในห้องเพื่อช่วยเหลือลูกสาว ในขณะนั้นก็มีเสียงเด็กร้องตลอดเวลา ก่อนจะเห็นว่า น.ส.แก้วมณี วิ่งออกมาจากห้อง

156150

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ น.ส.สลักจิตร สุขโข อายุ 35 ปี น้าของผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ขณะนี้คนในบ้าน ก็ยังผวาและหวาดกลัวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน อาการล่าสุด ของน.ส.แก้วมณี ปลอดภัยแล้ว แต่ยังไม่สามารถนำกระสุนออกจากบริเวณหน้าผากได้

535851

ที่ผ่านมาตนไม่ค่อยได้สุงสิงกับทั้ง 2 คน แต่สังเกตว่าเมื่อประมาณ 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งคู่มีปากเสียงกันค่อนข้างบ่อย ฝ่ายชายกังวลว่าฝ่ายหญิงจะมีคนอื่น โดยน.ส.แก้วมณี ยังเคยเล่าให้ตนฟังว่า เมื่อสัปดาห์ก่อนเคยถูกนายชุมพล บีบคอมาแล้ว 1 ครั้ง เพราะหึงหวง โดยส่วนตัวมองว่าทางครอบครัวไม่ได้ติดใจเรื่องที่เกิดขึ้น หลังจากนี้ต้องรอให้น.ส.แก้วมณี ฟื้นตัวเสียก่อน

อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.รณกร ประคองศรี ผกก.สภ.ท่ายาง ระบุว่า ปืนที่ใช้ก่อเหตุตำรวจตรวจสอบเบื้องต้นแล้วเป็นปืนไม่มีทะเบียน แต่ไม่ได้ดำเนินการแจ้งข้อหาแต่อย่างใด เพราะอาการผู้ต้องหา ยังอยู่ในขั้นวิกฤต โดยสาเหตุของการก่อเหตุเป็นเรื่องของความหึงหวงอย่างชัดเจน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส