เศร้า! แซมซั่น วัชระชัย พานิชสุข ผกก.เอฟเฟกต์หนังฮอลลีวูดประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

25 มิ.ย. 64

25 มิ.ย. 64 กรณี แซมซั่น วัชระชัย พานิชสุข เสียชีวิต ร.ต.อ.อนันต์ ทองเหลือ รองสว.(สอบสวน) สภ.บางพลี ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถ จยย.ชนกับรถตู้มีผู้เสียชีวิต บนถนนเทพรัตน ช่องทางด่วนขาออก จุดกลับรถเลนด่วน กม.19 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปตรวจสอบ

ติ๊ก Playground โพสต์อาลัย ตุ้ย ดีใจที่มีมึงเป็นเพื่อน เป็นคนสำคัญในชีวิต 

ที่เกิดเหตุ พบรถ จยย.ไทรอัมพ์ สีดำ หมายเลขทะเบียน 5กผ 944 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำชิดกับแบริเออร์ปูนในเลนขวา ใกล้กันพบศพ นายวัชระชัย พานิชสุข หรือแซมซั่น อายุ 61 ปี ชาวบ้าน ซอยสุวินทวงศ์ 5/1 แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร กรรมการผู้จัดการ บริษัท สเปเชียล เอ็ฟเฟ็กส์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นผู้กำกับฉาก เอฟเฟกต์หนัง และภาพยนตร์ ชื่อดังหลายเรื่อง นอนเสียชีวิตคาดว่าคอหักเสียชีวิตอยู่บนพื้นถนน ห่างกันเล็กน้อยพบรถคู่กรณีคือรถตู้โตโยต้า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ฮข 1609 กรุงเทพมหานคร จอดนิ่งในช่องทางขวา โดยมีนายสำเริง หลีน้อย อายุ 58 ปี เป็นคนขับยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่อยู่

จากการสอบถามคนขับรถตู้คู่กรณี กล่าวว่า ได้ขับรถออกมาจากซอยวัดศรีวารีน้อย เพื่อมุ่งหน้าไปบางนา พอออกจากซอยมาจึงตัดเข้าช่องทางด่วนแล้วมากลับรถบริเวณที่เกิดเหตุ ระหว่างนั้นไม่สามารถเข้าชิดช่องทางขวาเพื่อกลับรถได้จึงใช้เลนกลางตีวงกลับรถระหว่างตีวงนั้นมี รถจยย.คู่กรณีที่ขับมาด้วยความเร็วมุดแทรกกลางของรถตนเองมาจึงพุ่งชนที่ประตูข้างขวาหน้าอย่างจังทั้งคนขับและรถจยย.จึงพุ่งไถลไปกระแทกกับแท่งปูนแบริเออร์จนเสียชีวิตคาที่ดังกล่าว

ด้านพนักงานสอบสวนได้ลงบันทึกประจำวันและถ่ายรูปที่เกิดเหตุเอาไว้เป็นหลักฐานจากนั้นจึงเชิญตัวคนขับไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่สภบางพลีส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้มอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งรพ.รามาสมุทรปราการ

สำหรับนายแซมซั่น หรือ นายวัชระ พานิชสุข เจ้าของฉายา มนุษย์กองถ่าย เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงด้านเอฟเฟ็กต์ ฉากบู๊ต่างๆ ในวงการภาพยนตร์ต่างประเทศ เคยร่วมงานถ่ายทำภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก อาทิ Casualties of War (1989) Black Hawk Down ( 2001) และ American Gangster (2007)

ตำรวจประกาศหาพยานที่เห็นเหตุการณ์ ตุ้ย มือกีตาร์วง PLAYGROUND ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต 

โผล่อีกคลิป รถBMWz4 ซิ่ง-แซงฝ่าสายฝน ก่อนเกิดอุบัติเหตุชนรถสวิฟต์ที่เขาค้อ 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ