มัม ลาโคนิค เปิดตัวหวานใจตัวจริงกลางรายการครั้งแรก  ฉลอง Pride Month

25 มิ.ย. 64

เปิดตัวหวานใจ โชว์รูปกลางรายการ รายการ z story ฉลองเดือน (Pride Month) เป็นครั้งแรก สำหรับ “มัม ลาโคนิค” ที่ก่อนหน้านี้หลายคนต่างเข้าใจผิดว่าเด็กฝึกงานเป็นแฟน แต่แท้จริงแล้วแฟนของมัม เป็นคนภูเก็ต นามสกุลดัง งานนี้มัมถึงขั้นแชร์ความรักแบบหมดเปลือกที่นี่ที่แรก กับพิธีกร “ดีเจอ๋อง-เขมรัชต์” และพิธีกร “ลิตา อินท์ชลิตา”

ก่อนหน้านี้สื่อจับผิดคู่?

คือเรามีแฟน แฟนอายุครึ่งหนึ่งของเรา ประมาณ 28 29 30 ซึ่งเผอิญมันไปตรงกับเด็กคนหนึ่ง เด็กคนนี้เพิ่งเข้ามาในชีวิต เป็นฝ่ายทำ YouTube ให้พี่มัม เผอิญไปสัมภาษณ์รายการนึง นักข่าวถามถึงความรัก เค้าก็พุ่งไปในไอจีพี่มัมเลย เค้าก็เจอเด็กคนนี้ที่พี่มัมถ่ายรูปคู่ด้วย พอเป็นข่าวน้องเค้าก็ตกใจ แต่เค้าเป็นเด็กรุ่นใหม่ เค้าเข้าใจได้ง่ายแต่เค้าไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้ สักพักเค้าก็ชิน

s__3547779

ตัวจริงของเราตกใจไหม?

เค้าก็บอก เอ๊ะยังไงเธอ คบซ้อนหรือเปล่าแล้วเด็กผู้ชายคนนี้เป็นใคร เราก็อธิบายเขาเรื่องมันเป็นอย่างนี้ เค้าก็เข้าใจ ก็จบไป

แล้วทำไมยังไม่เปิดตัว?

ถ้าอยากจะเปิดตัวก็ได้ รายการนี้ที่แรกคบกันตั้งแต่ต้นปี 62 เราไปเจอกับเขาที่เที่ยวสิมิลัน ไปกับทัวร์แล้วเค้าก็มาเที่ยวด้วย

s__3547781

เค้าไม่พูดหรอว่าอยากเปิดตัว เดี๋ยวคนอื่นก็เข้าใจผิดอีกหรอก เห็นใครอยู่กับพี่เป็นแฟนหมด?

ไม่พูด สำหรับเค้าเราต้องเห็นแก่หน้าที่การงานเค้าด้วย เนื่องจากเขาเป็นข้าราชการครู แล้วบ้านญาติเค้าอยู่ภูเก็ตนามสกุลเค้าก็ใหญ่โต แต่จริงๆ แล้วเค้าเป็นคนพังงา

โควิดทำให้เราเดินทางไม่ได้?

ใช่ค่ะ แต่เมื่อที่ยังไม่มีโควิดพี่ก็ไปเรื่อย บินไปบินมา อีกอย่างเราชอบไปทะเลด้วย ไปถึงเค้าก็พาเที่ยว เที่ยวที่เราไม่เคยไป แต่ช่วงโควิดไม่ได้เจอกัน ก็คุยแชทกัน

มองไปถึงแต่งงานไหม?

สำหรับพี่มัม เราไม่ใช่ผู้หญิง เรื่องนี้ก็ไม่ต้องแต่ง อยู่กินแล้วคบกันเลย เข้าใจกันทั้งสองฝ่ายก็โอเคแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส