เป๊ก สัณณ์ชัย ใจหายสุวรรณภูมิเงียบเหงา ในทริปบินฉีด โมเดอร์นา ที่สหรัฐฯ

25 มิ.ย. 64

เป๊ก สัณณ์ชัย สามีของ ธัญญ่า ธัญญาเรศ นักแสดงสาวชื่อดัง ได้เดินทางออกนอกประเทศเป็นครั้งแรกในรอบ 16 เดือน หลังฉีดวัคซีนซิโนแวคครบ 2 เข็มแล้ว ก่อนบินไปรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อฉีดวัคซีนเข็มสาม

ทั้งนี้ เป๊ก สัณณ์ชัย ได้โพสต์ภาพกับบรรยากาศภายในสนามบินสุวรรณภูมิพร้อมข้อความว่า "เมื่อวานนี้เป็นวันที่ผมเดินทางออกจากประเทศไทยไปอเมริกา รึเรียกว่าออกจากไทยครั้งแรกในรอบ 16 เดือน รู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้เดินทางเพราะคันมานานมาก นี่ตัดสินใจเดินทางออกมาโดยยังไม่รู้ว่าตอนกลับจะเป็นอย่างไร มาถึงสุวรรณภูมิตอนเช็คอินก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะคนยังขวักไขว่เดินไปเดินมาอยู่เยอะ

พอผ่านการตรวจกระเป๋า ตรวจพาสปอรฺตเข้าไปข้างในนี่รู้สึกใจหาย เพราะทำไมไม่มีคนเลยแม้แต่คนเดียวงงมาก เสร็จก็เดินไปนั่นที่พักก็ไม่เจอคนอีก สินค้าร้านอาหารข้างในปิดไปประมาณ 95% พอขึ้นไปบนเครื่องทั้งลำมีอยู่ 12คน ที่ต้องบินไปต่อเครื่องที่ฮ่องกง ก็นั่งคิดว่า โห แบบนี่เมื่อไหร่ธุรกิจการบินรึที่เกี่ยวกับการบินจะกลับมาเหมือนเดิม คงยากมากและรู้สึกเข้าใจเห็นใจกับทุกสายการบินจริงๆ

พอไปลงที่ฮ่องกงคิดว่าคงดีกว่าเราเยอะ ปรากฎว่าเป็นป่าช้า แย่ๆๆๆๆๆ กว่าเราอีกเยอะ งงเข้าไปอีก พอขึ้นเครื่องต่อไปอเมริกา มีอยู่ 30 คน เอ้ย สายการบินที่ไหนจะอยู่รอดไปต่อได้ เหนื่อยใจแทนเจ้าของธุรกิจสายการบิน และที่เกี่ยวข้องจริงๆ เราเป็นคนชอบเดินทางมากเลยตัดสินใจบินออกมา ขากลับก็รอว่าประเทศไทยจะให้ทำยังไง กักตัวที่ไหน ถ้าไม่ไหวก็ยังไม่กลับ

พอถึงอเมริกาออกมาคนที่สนามบินเยอะ รถติด ใช้ชีวิตเป็นปกติ รู้สึกมีความสุขมาก ลาก่อนเมืองไทยที่รักและคิดถึง อย่างน้อยอีกสองเดือนเจอกันนะ จะขอใช้ชีวิตแบบปกติชนที่นี่สักพัก รู้สึกมีความสุขมาก ใครสนใจบินตามมาเที่ยวได้น้า

ต่อมา เป๊ก สัณณ์ชัย ได้โพสต์ภาพหลังเข้ารับการฉีดวัคซีนอีกครั้งที่สหรัฐอเมริกา พร้อมข้อความว่า "บินมาถึงเมกาเมื่อคืน นอนยังไม่ทันอิ่มพ่อปลุกไปเล่น Moderna เข็มแรก หลังจากได้ Sinovac เข็ม 2 มาเดือนนึงแล้ว ไว้จะเล่าให้ฟังว่ามีอาการอะไรมั้ย"

ขอบคุณข้อมูลและรูปจาก IG : pegliyah

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส