เมียลุงวินเหยื่อกวินคลั่งเพิ่งหายโควิดทั้งบ้านต้องมาเสียผัว - ลูกน้อยถามใครยิงพ่อ (คลิป)

25 มิ.ย. 64

จากกรณี เมื่อวันที่ 24 มิ.ย. 64 เวลา 02.40 น. ร.ต.ท.จักรกฤช  สุวรรณวงศ์ รองสว.สอบสวนสน.พหลโยธิน ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงพนักงานร้านสะดวกซื้อเสียชีวิต ในซอยลาดพร้าว 25 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร​ กรุงเทพฯ

198314

ที่เกิดเหตุภายในร้านสะดวกซื้อ ด้านหลังเคาน์เตอร์​เครื่องดื่ม พบร่างผู้เสียชีวิตคือ นายรัฐวิทย์ สันติคุปตพง อายุ 32 ปี พนักงานประจำร้านนอนหงายเสียชีวิต ต่อมา เวลา 03.30 น. คนร้ายบุกเข้าไปในโรงพยาบาลสนามที่มีผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ภายในสถาบันธัญญา​รักษ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี คนร้ายคือ นายกวิน แสงนิลกุล อายุ 23 ปี หนีไปที่ จ.ระนอง ก่อนถูกตำรวจควบคุมตัวได้แล้วนั้น

589588

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา น.ส.ร่มเย็น บุญสืบ อายุ 47 ปี ภรรยาของ นายสุขสันต์ เสาวพันธ์ อายุ 54 ปี ผู้ป่วยโควิดที่ถูกยิงเสียชีวิต ภายในโรงพยาบาลสนามธัญรักษ์ เดินทางเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี เปิดเผยทั้งน้ำตาคลอเบ้าว่า ขณะนี้ยังทำใจไม่ได้ เพราะเป็นการสูญเสียเเบบกะทันหัน

825741

โดยสามีเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลสนาม ตั้งแต่วันที่ 10 มิ.ย. 64 หลังจากตรวจพบเชื้อเมื่อวันที่ 9 มิ.ย. 64 ระหว่างรักษาอาการก็ดีขึ้นมากจนเกือบหายเป็นปกติ มีกำหนดจะกลับบ้านในวันที่ 30 มิ.ย. 64 แต่มาเสียชีวิตก่อน

908174

น.ส.ร่มเย็น กล่าวต่อว่า สามีของตนมีอาชีพขับวินจักรยานยนต์ เขาเป็นทุกสิ่งทุกอย่างของครอบครัว เมื่อคืนที่ผ่านมาช่วงเวลาประมาณ 20.00 น. เพิ่งโทรคุยกันสามีพูดในลักษณะเป็นลางบอกว่าให้ดูแลลูกสาววัย 4 ขวบดี ๆ นะ ตนก็รู้สึกแปลกใจ เพราะที่ผ่านมาสามีไม่เคยพูดเเบบนี้ จนกระทั่งช่วงเวลาประมาณตี 3 โรงพยาบาลโทรหาตนแจ้งข่าวร้ายว่ามีคนร้ายบุกเข้ามาในโรงพยาบาล ยิงสามีของตนจนเสียชีวิต ตนแทบทรุด ทำอะไรไม่ถูก เพราะตอนสามีเข้าไปรักษาก็หวังว่าจะรอดชีวิตจากโควิด แต่กลับต้องมาตายเพราะเหตุการณ์นี้ อีกทั้งลูกสาวก็บอกตนช่วงที่กลับบ้านว่า "ป๊าไม่ต้องกลับมาหรอก ให้ป๊าอยู่โรงพยาบาลไปเถอะ" อีกทั้งลูกสาวบอกว่าเห็นคนยิงป๊าด้วย ตนก็รู้สึกจุกอกที่ได้ยินคำนี้

594257

ทั้งนี้ ตนมองว่าพฤติกรรมของคนร้ายโหดเหี้ยมเกินไป อีกทั้งโรงพยาบาลเป็นพื้นที่ปลอดภัย ไม่ควรมาก่อเหตุแบบนี้ ทั้งนี้ สามีกับคนร้ายก็ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน อยากถามเขาว่าทำไปเพื่ออะไร ดังนั้น จึงอยากให้รับโทษประหารชีวิต เพราะหากยังเก็บคนแบบนี้ไว้ เขาก็อาจไปก่อเหตุกับคนอื่นอีก

412301

ส่วนร่างของนายสายันต์ เสาวพันธ์ อายุ 54 ปี ผู้เสียชีวิต ขณะนี้อยู่ที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต ครอบครัวจะเดินทางไปรับศพในวันพรุ่งนี้ นำไปทำพิธีทางศาสนาที่วัดอภัยทายาราม หรือวัดมะกอก เขตราชเทวี กรุงเทพฯ

460446

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เดินทางมาให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน ที่โรงพยาบาลสนาม กรมการแพทย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ซึ่งตั้งอยู่ภายในโรงพยาบาลธัญญารักษ์ หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมา นายอนุทิน กล่าวว่า วันนี้มีการพูดคุยให้กำลังใจผู้ปฏิบัติงานด้านใน ทั้งนี้ กระทรวงสาธารณสุขจะเยียวยาครอบครัวผู้เสียชีวิต และจะรีบดำเนินการให้เร็วที่สุด หลังจากนี้คงต้องมีการเสริมกำลังเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยให้เข้มงวดมากขึ้น โดยคนร้ายไม่เคยมีประวัติเกี่ยวข้องกับโรงพยาบาลธัญญารักษ์ แต่จากการตรวจสอบพบว่ามีประวัติเคยเข้ารับการรักษาเกี่ยวกับอาการเครียด ที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ

647745

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาเข้าควบคุมในห้องขัง สน.พหลโยธิน เจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกสอบปากคำนายอุราญ เพื่อนของผู้ตาย ซึ่งเป็นผู้ที่อยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้ายที่โรงแรมใกล้จุดเกิดเหตุ

842043

โดยรอบแรกเวลา 22.10 น. นายกวิน ผู้ต้องหา และนายอุราญ ได้ออกไปซื้อเบียร์ด้วยกันที่ร้านสะดวกซื้อ ต่อมาเวลา 23.25 น. ทั้ง 2 คนกลับมาซื้อเบียร์อีกครั้ง แต่นายกวินทำขวดแตก พนักงานร้านสะดวกซื้อบอกให้ชำระเงิน แต่นายกวินไม่ยอม จากนั้นทั้ง 2 คนได้กลับโรงแรมและดื่มกันจนนายอุราญหลับ เวลา 02.30 น. นายกวินกลับไปที่ร้านสะดวกซื้ออีกครั้ง ก่อนชักปืนยิงพนักงานร้านเสียชีวิต

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส