เศร้ารับศพหนุ่มเซเว่นเหยื่ออดีตทหารคลั่ง พ่อทรุดเมียติดโควิดเพิ่งเผาลูกก็ตายอีก (คลิป)

24 มิ.ย. 64

จากกรณี เมื่อวันที่ 24 มิ.ย. 64 เวลา 02.40 น. ร.ต.ท.จักรกฤช  สุวรรณวงศ์ รองสว.สอบสวนสน.พหลโยธิน ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงพนักงานร้านสะดวกซื้อเสียชีวิต ในซอยลาดพร้าว 25 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร​ กรุงเทพฯ

198314

ที่เกิดเหตุภายในร้านสะดวกซื้อ ด้านหลังเคาน์เตอร์​เครื่องดื่ม พบร่างผู้เสียชีวิตคือ นายรัฐวิทย์ สันติคุปตพง อายุ 32 ปี พนักงานประจำร้านนอนหงายเสียชีวิต ต่อมา เวลา 03.30 น. คนร้ายบุกเข้าไปในโรงพยาบาลสนามที่มีผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ภายในสถาบันธัญญา​รักษ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี คนร้ายคือ นายกวิน แสงนิลกุล อายุ 23 ปี หนีไปที่ จ.ระนอง ก่อนถูกตำรวจควบคุมตัวได้แล้วนั้น

904133

ที่นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ ทางครอบครัวของพนักงานผู้เสียชีวิต เดินทางมารอรับศพตั้งแต่เมื่อช่วงเช้าวันนี้ เพื่อนำศพไปทำพิธีกรรมทางศาสนาที่วัดราษฎร์ประคองธรรม ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี บรรยากาศช่วงรอรับศพเป็นไปด้วยความโศกเศร้าของทางครอบครัวผู้เสียชีวิต

469577

น.ส.หนึ่ง พี่สาวของพนักงานร้านสะดวกซื้อ ผู้เสียชีวิต เผยว่า น้องชายของตนเป็นคนนิสัยดี ทำงานเป็นพนักงานร้านจุดเกิดเหตุประมาณเกือบ 2 เดือน ช่วงกลางดึกหลังเกิดเหตุ มีเจ้าหน้าที่ตำรวจประสานมายังครอบครัวว่าน้องชายถูกอาวุธปืนยิงจนเสียชีวิตอยู่ภายในที่ทำงาน ปมเหตุเรื่องทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะกัน เพราะผู้ก่อเหตุไม่ยอมจ่ายค่าเบียร์ที่ทำตกแตก ก่อนลงมือก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงน้องชายของตน ตอนนี้ตนก็รู้สึกแย่ และยังทำใจไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะน้องชายต้องมาเสียชีวิตอย่างกะทันหัน

ตอนนี้เบาะแสคืบหน้าเห็นบอกว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัว อยากจะให้ตำรวจดำเนินคดีถึงขั้นสูงสุด "หากเป็นไปได้ก็อยากจะให้ผู้ก่อเหตุถูกยิงแบบเดียวกันกับที่น้องชายของตนโดน เนื่องจากน้องชายที่เสียชีวิต ตายไปแล้วก็ไม่สามารถกลับฟื้นคืนกลับมาหาครอบครัวได้"

331716

น.ส.ต่าย แฟนสาวผู้เสียชีวิต เผยว่า การกระทำที่เกิดขึ้น ตนมองว่าอุกอาจเกิดไป เนื่องจากแฟนของตนถูกยิงในขณะที่กำลังทำงานอยู่ ตนยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อยากจะให้ตำรวจเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุให้ได้โดยเร็ว เพื่อจะได้นำตัวมาดำเนินตดีตามขั้นตอนของกฎหมาย ให้สาสมกับการกระทำที่ก่อไว้

947083

นายอธิธวัฒน์ สันติคุปตพง อายุ 74 ปี พ่อของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนเพิ่งทราบเรื่องจากตำรวจเมื่อวานช่วงเวลาตี 3 หลังเกิดเหตุตอนนั้นยอมรับตกใจมาก เหมือนใจจะสลาย เพราะไม่คิดว่าจะเกิดเหตุกับลูกชายแบบนี้ ส่วนตอนนี้ทราบเรื่องแล้วว่าคนร้ายมอบตัว ก็ไม่ได้รู้สึกอะไรกับเขา ไม่โกรธและให้อภัย รวมถึงขออโหสิกรรมให้เขาด้วย เพราะเชื่อว่าการที่เกิดเหตุดังกล่าวกับลูกชายน่าจะเป็นเวรกรรมของลูกชาย หลังจากนี้ขอให้ทุกอย่างเป็นไปตามขั้นตอนของเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการตามกฎหมาย

725781

เวลา 16.00 น. พี่สาวของนายรัฐวิทย์ สันติคุปตพง อายุ 32 ปี ผู้เสียชีวิตรับศพเดินทางไปที่วัดราษฎร์ประคองธรรม ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า แฟนสาวผู้เสียชีวิตร่ำไห้ตลอดเวลา

113760

นางศรินภัทร แสงวิไรวรโชติ อายุ 64 ปี น้าสาวของผู้เสียชีวิต เผยว่า หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวทางครอบครัวยอมรับว่า ยังคงทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากหลานชายต้องมาเสียชีวิตอย่างกะทันหัน เพราะผู้เสียชีวิตเองเป็นคนดี ไม่เคยมีปัญหากับใคร ไม่เคยคิดร้ายกับใครขนาดสัตว์ยังไม่เคยฆ่า ผู้เสียชีวิตเพิ่งมาทำงานเป็นพนักงานที่ร้านจุดเกิดเหตุได้ประมาณ 2 เดือน ไม่น่าต้องมาเจอเหตุการณ์ในลักษณะนี้

ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครอบครัวมาทราบเรื่องช่วงเวลาประมาณ 03.00 น. ที่ผ่านมา จึงรีบเดินทางไปดูศพพบว่าหลานชาย อยู่ในสภาพสวมเสื้อยูนิฟอร์มร้าน มีแผลด้านหลังทะลุหน้าอก ทั้งนี้ หากมีโอกาสได้พูดกับผู้ก่อเหตุ อยากจะถามว่า "ทำไมถึงทำแบบนี้ โหดเหี้ยมเกินไป" แต่หลังจากทราบข่าวว่าผู้ก่อเหตุถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวไว้ได้ก็รู้สึกดีใจ ส่วนของเรื่องคดีขอปล่อยให้เป็นไปตามขั้นตอนตำรวจดำเนินการ อย่างไรก็ตาม แม้หลานชายของตนจะเสียชีวิตไปแล้ว แต่หากผู้ก่อเหตุอยากจะมาขอขมาศพ ครอบครัวก็อนุญาต เพราะไม่อยากจองเวรจองกรรมต่อกัน

สำหรับการที่นำศพของนายรัฐวิทย์ สันติคุปตพง หรือ วิทย์ อายุ 32 ปี มาประกอบพิธีกรรมทางศาสนาที่วัดราษฎร์ประคองธรรม ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เนื่องจากก่อนหน้านี้ประมาณ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา แม่ของผู้เสียชีวิตเพิ่งจะเสียชีวิตด้วยโรคโควิด-19 ครอบครัวนำมาทำพิธีประกอบทางศาสนาที่วัดแห่งนี้ หลวงพ่อจึงยินดีที่จะทำพิธีฌาปนกิจให้โดยที่ไม่มีค่าใช้จ่าย

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส