ฝากขังพี่เลี้ยงฝังนาเดีย ขอติดคุกชดใช้ยันทำคนเดียว น้องสาวงัดหลักฐานปัดเอี่ยว (คลิป)

24 มิ.ย. 64

จากกรณี น.ส.สุรินทร์ แอบเสมา อายุ 30 ปี แม่เด็กร้องมูลนิธิปวีณาฯ เมื่อวันที่ 21 มิ.ย. 64 เพื่อให้ช่วยประสานตำรวจและประชาสัมพันธ์ตามหาลูกสาว 2 คน อายุ 4 ขวบ กับ 2 ขวบ หลังถูกน.ส.รุ้งลาวัลย์ พุ่มบัว หรือ เจี๊ยบ อายุ 45 ปี พี่สะใภ้ที่เป็นพี่เลี้ยงเด็ก ลักพาตัวไปอย่างไร้ชะตากรรม ขาดการติดต่อไป

849791

ต่อมา วันที่ 22 มิ.ย. 64 เวลา 09.00 น. ตำรวจสามารถควบคุมตัวนางเจี๊ยบได้แล้ว หลังหนีไปที่ อ.บึงสัมพันธ์ จ.เพชรบูรณ์ โดยยอมรับว่าน้องนาเดีย 2 ขวบ จมน้ำเสียชีวิต แต่กลัวความผิดจึงนำศพไปฝังไว้ข้างบ้านหมู่ 2 ต.คลองข่อย อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ล่าสุด วันที่ 23 มิ.ย. 64 ตำรวจคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้ว แต่แม่เด็กอ้างว่าน้องโมเดลเห็นเหตุการณ์ที่ น.ส.พร น้องสาวนางเจี๊ยบ เป็นคนอุ้มน้องนาเดียขึ้นจากบ่อน้ำ ก่อนจะเสียชีวิตนั้น

127729

ล่าสุด วันที่ 24 มิ.ย. 64 น.ส.รุ้งลาวัลย์ พุ่มบัว หรือ เจี๊ยบ ถูกนำตัวฝากขังแล้วนั้น เจ้าตัวยังคงยืนยันคำเดิมว่าน้องนาเดียจมน้ำเสียชีวิต ไม่ได้ฆาตกรรม แต่ตกใจจึงนำร่างไฟฝัง ยืนยันว่าทำคนเดียวและญาติไม่เกี่ยวข้อง จึงขออย่าพาดพิงคนอื่น และตนรักน้องนาเดียเหมือนลูกตัวเอง

100996

ทีมข่าวเดินทางมาที่โรงงานที่ น.ส.พร (นามสมมติ) น้องสาวของ น.ส.รุ้งลาวัลย์ ทำงานอยู่ ซึ่งห่างจากบ้านเกิดเหตุ 7.5 กิโลเมตร นางสร้อยทิพย์ แจ่งจำรัส หัวหน้างาน และนางประภาพี โสภา เพื่อนร่วมงาน นำใบบันทึกเวลาเข้างานของ น.ส.พร มาให้ทีมข่าวดู พบว่าวันที่ 15 มิ.ย.64 น.ส.พรมาทำงานช่วง 05.57 น. และออกงานช่วง 14.02 น. ส่วนวันที่ 16 มิ.ย.64 น.ส.พร ก็ยังมาทำงานปกติตั้งแต่ช่วงเช้า และกลับไปช่วงเย็น

710750

หัวหน้างานและเพื่อนร่วมงาน เปิดใจว่า ตนเองยืนยันว่า น.ส.พรมาทำงานตามปกติจริง ทั้งวันที่ 15 และ 16 มิ.ย. 64 หากจะถามถึงช่วงที่ถูกกล่าวหาว่า น.ส.พร เห็นช่วงเด็กจมน้ำ ยืนยันว่าทำงานอยู่ที่นี่เข้ามาตั้งแต่ 06.00 น. เลิกงานช่วงบ่าย 2 ไม่มีอะไรผิดปกติ ทั้งวันไม่ได้ออกไปไหน เพราะอยู่ด้วยกับตนตลอด อีกอย่างวันนั้นเป็นวันเกิดของ น.ส.พร ด้วย

754315

ส่วนวันที่ 16 มิ.ย. 64 น.ส.พรก็มาทำงานปกติ แต่ก็เห็น น.ส.พร โทรหา น.ส.รุ้งลาวัลย์ตลอด บอกว่าพี่สาวหายไปกับเด็ก ๆ และติดต่อไม่ได้ ส่วนตัวมั่นใจว่า น.ส.พร ไม่รู้เรื่องที่เกิดขึ้นแน่นอน เพราะหากรู้เชื่อว่าจะช่วยเด็กแน่นอน น.ส.พร ก็มีลูกยังเล็ก ส่วน 17-18 มิ.ย. 64 น.ส.พรก็ยังมาทำงาน ที่ตนเห็นข่าวว่าสงสัย น.ส.พร ตนเองจึงออกมายืนยันเนื่องจากตนมั่นใจและอยู่ด้วยตลอด

430400

ที่วัดหลักหกรัตนาราม สถานที่ตั้งสวดอภิธรรมศพของน้องนาเดีย ทีมข่าวฟังการพูดคุยระหว่างน้องโมเดล อายุ 4 ขวบ พูดคุยกับ น.ส.สุรินทร์ แอบเสมา แม่ ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น น้องโมเดลเล่าว่า "น้องนอนยังไม่ตื่น น้องเล่นน้ำ เล่นคนเดียว แม่เจี๊ยบไปอาบน้ำแล้วป้าพรอุ้มขึ้นมา ไม่ให้แม่เจี๊ยบเห็น ส่วนหนูอยู่บ้านป้าพร มีหมอมาด้วย"

จากนั้น น.ส.สุรินทร์ พูดคุยกับน้องโมเดลต่อ จังหวะนั้นโมเดลถามว่าน้องไปไหนแล้ว เอาของเล่นไปให้น้องไหม น้องลุกขึ้นมาหยิบไหม แม่บอกว่า น้องหลับอยู่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส