เจอแล้ว! รถทับศพ "ตุ้ย" แฟนผวาถูกทักดวงกุดโกนหัวบวชแทน อึ้งไฟรถติดทั้งคืน (คลิป)

24 มิ.ย. 64

จากกรณีการเสียชีวิตของ "นายวัชระ ชัยพันธุ์ หรือ ตุ้ย" อายุ 41 ปี มือกีตาร์วง PLAYGROUND ซึ่งเสียชีวิตจากอุบัติเหตุขับรถจักรยานชนท้ายรถกระป๊อ หน้าโชว์รูมรถยนต์เมื่อช่วงเช้าวันที่ 23 มิ.ย. 64

262629

วันที่ 24 มิ.ย. 64 ครอบครัวของผู้เสียชีวิต ได้เชิญพระมาทำพิธีเชิญวิญญาณที่เกิดเหตุแล้ว โดยมีตุ๊กตาตัวแทนของผู้เสียชีวิต ล้อมสายสิญจน์ อาหาร และปักธูป 1 ดอกเป็นการทำพิธีนำดวงวิญญาณออกจากที่จุดเกิดเหตุไปนั้น

855919

ทั้งนี้ หากย้อนดูรายการหนึ่งที่มีการแชร์คำทำนายของ "อาจารย์โอเล่ ญาณสัมผัส" ที่ทำนายถึงอดีตชาติของ นายวัชระ ชัยพันธุ์ หรือ ตุ้ย มือกีตาร์ วง PLAYGROUND บอกว่าจะมีอายุขัยไม่ถึง 50 ปี หรือ 90 วัน ในรายการ The Ghost Secret ไขความลับโลกวิญญาณ ตอนที่ 29 ออกอากาศเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ถ่ายทำที่สำนักสงฆ์เขาย่าโนะ จ.ชัยภูมิ โดยมี ท๊อฟฟี่ สามบาทห้าสิบ และส้มเช้ง สามช่า เป็นพิธีกร

782944983767

นางสาวปภัสสิริย์ พูนในเมือง หรือ แอน อายุ 33 ปี แฟนของตุ้ย บอกว่า หลังจากที่ตุ้ยไปออกรายการ ตนก็มีความกังวล ถึงขั้นช็อกตกใจ เพราะมีการทำนายถึงการเสียชีวิต

129722344540

โดยคนที่ร่วมรายการคนหนึ่งก็บอกว่าอาจจะไม่เกิน 90 วัน อาจารย์โอเล่ได้บอกวิธีการผ่อนหนักให้เป็นเบา ได้แก่ บวช หรือไหว้พ่อขุนเม็งรายที่จังหวัดเชียงราย สร้างพระปางห้ามสมุทร นำมาถวายวัดที่สำนักสงฆ์เขาย่าโนะ จังหวัดชัยภูมิ สถานที่ถ่ายทำรายการ แต่ตุ้ยไม่ได้ทำตามวิธีแก้แม้แต่ข้อเดียว ทำเพียงจองตั๋วบินไปจังหวัดเชียงราย แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ไป เพราะเสียชีวิตก่อน

407379

ตนมีความกังวลอยู่ตลอด โดยตุ้ยก็มีความกังวลเช่นกัน ซึ่งกังวลมากกว่า 80% ไม่เช่นนั้นคงไม่จองตั๋วเครื่องบิน แต่ตุ้ยมักจะไม่แสดงความกังวลออกมาให้ใครเห็น ตนมีความกังวลจึงได้บวชชีพราหมณ์ หวังจะช่วยเหลือ โดยตนได้บวชที่จังหวัดศรีสะเกษ ตั้งแต่เดือนมีนาคมถึงเดือนเมษายน ซึ่งในวันนั้นตุ้ยก็ได้เดินทางไปร่วมพิธีบวชด้วย

846063

ทุกวันนี้ ตนรู้สึกเสียดายที่ไม่สามารถช่วยเหลือตุ้ยได้ เสียดายที่ไม่สามารถพาตุ้ยไปทำตามวิธีแก้ไขดวงได้ครบ สำหรับการพูดคุยสุดท้ายของตนกับตุ้ย คือเวลา 07.00 น. ของวันเกิดเหตุ 23 มิ.ย. 64 ตุ้ยพิมพ์แชตมาหาตนว่า "กำลังจะกลับ" จากนั้นในเวลา 07.18 น. ก็ประสบอุบัติเหตุ

396512

จากนี้ ตนไม่อยากให้ตุ้ยมีห่วงอะไร ตนสัญญาว่าจะดูแลพ่อของตุ้ยอย่างดี ตนรับปากว่าไม่ต้องเป็นห่วง ทุกอย่างยังคงเหมือนเดิม ทั้งนี้ทางครอบครัวได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.เพชรเกษม ว่าสามารถระบุตัวผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์อีก 2 คัน ที่คาดว่ามีส่วนในอุบัติเหตุได้แล้ว ตนขอชี้แจงแทนครอบครัวของตุ้ยว่าทางครอบครัวไม่ได้ติดใจ เพราะทราบดีว่าเป็นอุบัติเหตุ แต่ถึงอย่างไร ทางครอบครัวก็อยากให้ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในเหตุการณ์มาขอขมาศพทุกคน

836249

นายตุลย์ เหมือนสร้อย อายุ 41 ปี มือกีตาร์ของวง PLAYGROUND เพื่อนร่วมวงของตุ้ย เปิดใจว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสมาชิกวง PLAYGROUND ทุกคนรู้สึกเหมือนกัน เสมือนเป็นการสูญเสียบุคคลในครอบครัวแบบไม่ทันตั้งตัว เพราะทุกคนรู้จักกันมากว่า 20 ปี รู้จักกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย

130005

โดยลึก ๆ แล้วตนคิดว่าตุ้ยน่าจะยังคงมีห่วงอยู่ เนื่องจากเร็ว ๆ นี้ วงจะมีงานคอนเสิร์ตครบรอบ 17 ปี โดยมีการเตรียมการกันมาตั้งแต่ก่อนสถานการณ์โควิด-19 แต่ก็ถูกเลื่อนมาตลอด ซึ่งประมาณเดือนหน้า มีนัดที่จะถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงใหม่กัน แต่ขณะนี้ทางวงเหมือนสะดุดล้ม ล้มทั้งจิตใจและโปรเจกต์งาน เพราะยังไม่ได้ตกลงกันว่าจะทำอย่างไรต่อไป

247844

สำหรับประเด็นที่ชาวโซเชียลกล่าวถึงดวงของตุ้ยที่ถูกพูดผ่านรายการ The Ghost Secret ไขความลับโลกวิญญาณ ตุ้ยเป็นคนนิ่ง ๆ เป็นคนเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง ทั้งนี้ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ตุ้ยได้มาเล่าให้สมาชิกวงฟังว่าได้ไปออกรายการแบบไม่ทันตั้งตัว แต่ไม่เคยแสดงความกังวลเกี่ยวกับดวง ไม่เคยพูดถึงอายุขัยของตัวเอง มีท่าทีตื่นเต้นมากกว่าที่ได้รู้ว่าอดีตชาติของตัวเองเป็นทหาร เพราะตุ้ยชอบเล่นบีบีกัน ชอบยิงปืนอัดลมในงานวัด และมีความสุขกับงานดนตรี ชอบช่วยเหลือสุนัขและแมวจรจัด

943274

อาจารย์โอเล่ ญาณสัมผัส บอกว่า วันถ่ายรายการคือช่วงปลายเดือนมกราคม แต่ออนแอร์ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งในวันนั้นตุ้ยได้เดินทางมาเที่ยว การมาของตุ้ยไม่ใช่เรื่องบังเอิญ ดวงชะตาพบว่าไม่ดี จากการดูใบหน้าต่าง ๆ ไม่ดี หมองคล้ำ สุดท้ายตนเห็นวิญญาณในสถานที่ซึ่งก็มีคนอื่น ๆ ที่ไปร่วมชมก็ถ่ายทำเห็นด้วย จากการสัมผัสก็จะเป็นไปตามเนื้อหาที่นำเสนอในรายการ ขอให้ผู้ที่ติดตามข่าวใช้วิจารณญาณในการติดตามประเด็นเรื่องดวงชะตา ตนไม่ได้มีญาณพิเศษ

โดยในวันนั้น ตนได้พบเห็นทหาร 4 นาย พร้อมวิญญาณของชาวบ้านคนแก่ ทีมงานบางคนก็พบเห็นเช่นกัน เพราะจุดที่ถ่ายทำรายการไม่มีสิ่งรบกวน เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นจากกรรมซึ่งในอดีตชาติขณะที่ตุ้ยนำกำลังทหารกลับมาช่วยเหลือเพื่อนทหารอีก 4 นาย จิตส่วนหนึ่งได้คิดยึดครองควบคุมพื้นที่ชุมชนบริเวณดังกล่าว กรรมจึงเกิดขึ้น

ทั้งนี้ ตนเสียดายที่ตุ้ยยังทำตามคำแนะนำได้ไม่ครบ เสียดายที่อีกฝ่ายยังไม่ได้บวช การเกิดแก่เจ็บตายเป็นเรื่องธรรมชาติ ทุกอย่างกรรมเป็นตัวกำหนด จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ถือเป็นบทเรียนให้ใครอีกหลายคน เกิดมาชาติหนึ่ง คนควรมีสติและศีลจะบังเกิด งศีลจะคุ้มครองตัวเรา สำหรับวันนี้ ตนขอให้ตุ้ยไปสบาย ญาณสัมผัสบอกว่าตุ้ยยังคงวนเวียนอยู่ในงานศพของตัวเอง

199957

"ท๊อฟฟี่ 3.50" นายศิวดล จันทเสวี เผยว่า ตนเป็นเพื่อนสนิทกับตุ้ยมานานกว่า 10 ปี ตุ้ยเป็นคนสุขุม เงียบ ๆ ชอบใส่แว่นดำตลอดเวลา มีโลกส่วนตัวสูง หากไม่มีใครคุยด้วยก็จะก้มหน้าก้มตาเล่นโทรศัพท์ตลอดเวลา แต่เขาก็เป็นคนที่จิตใจดีมาก และชอบทำบุญ เป็นคนรักเพื่อน และเหมือนจะขี้เหงามาก

กรณีที่อาจารย์โอเล่ทักตุ้ยกลางรายการว่าจะอยู่ได้ไม่เกิน 50 ปี ความจริงแล้วหลังไมค์มีการพูดเลยว่าเจ้ากรรมนายเวรไม่ยอม เขาจะเอาชีวิตตุ้ย แต่ในรายการตนเป็นคนบอกอาจารย์โอเล่เองว่าให้ปรับคำพูดเป็นไม่เกินอายุ 50 ปี จะได้ไม่เกิดดราม่า กลัวคนมองหาว่าไปแช่ง ซึ่งถ้าพูดตรง ๆ เขาเหมือนไม่ค่อยเชื่อเรื่องพวกนี้ ตนก็แอบเสียดายหากเขาไปบวชอย่างน้อยก็น่าจะผ่อนหนักเป็นเบา คงไม่ถึงขั้นเสียชีวิต

795065

โดยเมื่อวานนี้ทีมข่าวไปที่บันทึกภาพรถมอเตอร์ไซค์ของตุ้ยในช่วงค่ำ ปรากฏว่ามีไฟท้ายรถยังติดอยู่ ท๊อฟฟี่ บอกว่า อาจารย์โอเล่สัมผัสได้ว่าตุ้ยร้องไห้ฟูมฟายอยู่บนมอเตอร์ไซค์ ไม่เชื่อว่าตัวเองตายแล้ว แล้วก็เสียใจที่ตายเร็ว และยังคงอยู่ที่จุดเกิดเหตุ ทำให้ในช่วงเช้าวันนี้จึงมีการไปเชิญวิญญาณมาวัด ไม่เช่นนั้นหากปล่อยนานไปเขาอาจกลายเป็นสัมภเวสี ผีเร่ร่อน ส่วนอีกเหตุผลที่ไฟรถจักรยานยนต์ยังติดอยู่ เพราะตุ้ยรักและห่วงรถคันนี้มาก อีกทั้งทะเบียนรถคันนี้ก็เป็นรหัสจักรวาลของกลุ่มตน คือ 1117

284869729938

ที่ สน.เพชรเกษม นายนิธิวัฒน์ สุขนันทฬส อายุ 26 และนางสุรีย์ สุขนันทฬส อายุ 53 ปี แม่ ซึ่งมีอาชีพค้าขาย ผู้ขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เอดีวี สีแดงดำ ซึ่งเป็นคันที่ขับทับร่างของตุ้ย เดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เนื่องจากถูกกระแสสังคมโจมตีกดดัน

860808

นางสุรีย์ สุขนันทฬส อายุ 53 ปี บอกว่า วันนี้หลังจากที่ตนได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แบ่งเหตุการณ์ออกเป็น 2 กรณี ได้แก่ รถกระป๊อกับตุ้ย และลูกชายตนกับคู่กรณีรถจักรยานยนต์อีกคัน แต่ถึงอย่างไร เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนอีกครั้งว่าทั้งสองกรณีมีความเกี่ยวข้องกันอย่างไร ขณะนี้ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาใด ๆ ตนกับคู่กรณีรถจักรยานยนต์ไม่ได้ติดใจกัน แต่ตกลงกันในที่เกิดเหตุแล้ว ต่างคนต่างเจ็บต่างแยกย้าย ตนขอยืนยันว่าตนกับลูกไม่ได้หนี ขณะนั้นตนก็พยายามสอบถามคนในละแวกนั้นว่ามีใครโทรแจ้งตำรวจแจ้งรถพยาบาลหรือยัง ในวันพรุ่งนี้จะเดินทางมายัง สน.เพชรเกษม อีกครั้ง เพื่อนำรถจักรยานยนต์มาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส