“อัจฉริยะ” หวังดี “ทนายรูปหล่อ” เห็นเป็นน้อง เตือนช่วยคดีเสพยา - “ษิทรา” ใจหายยุบชมรม (คลิป)

30 ส.ค. 61
จากกรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออชาญากรรม โพสต์ข้อมูลถึงทนายรายหนึ่ง คล้ายไม่พอใจการรับทำคดีของทนายรายนี้ ที่รับทำคดีเกี่ยวกับยาเสพติด ทำอีกฝ่ายมีการโพสต์ตอบกลับ ล่าสุด นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กในลักษณะที่ใจหายถึงการปิดชมรมชวยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ของนายนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์
โพสต์ของทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด
วันที่ 29 ส.ค. 61 นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เปิดเผยว่า ตนยังคิดกับทนายความรายดังกล่าวเป็นน้องอยู่ ที่ตนโพสต์ไปลักษณะดังกล่าวไม่ใช่การประจาน หรือทำให้อีกฝ่ายเสียหาย ตนเพียงแสดงความคิดเห็นในฐานะพี่ชายคนหนึ่ง ตนอยากถามว่าการก่อตั้งมูลนิธิของทนายรายนี้ ตั้งขึ้นมาเพื่ออะไร ตามชื่อมูลนิธิจะเห็นว่าเป็นมูลนิธิเพื่อประชาชน แล้วเหตุใดจึงรับทำคดีช่วยเหลือผู้เกี่ยวข้องกับยาเสพติด ไม่เห็นเหมือนที่เคยคุยกันไว้ หากเป็นการรับทำส่วนตัวแบบเงียบๆไม่ใช่เรื่องแปลก ระบุการรับช่วยเหลือคดียาเสพติด ทนายก็รู้ว่าเทคนิคการช่วยเหลือสามารถทำได้อย่างไร
นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม
นายอัจฉริยะ ระบุว่า ตนเพียงโพสต์เพื่อเตือน ซึ่งตนรู้ว่าหลักจากที่โพสต์ไป ตนต้องถูกกลุ่มแฟนคลับเขา เข้ามารุมด่า จนไม่มีใครกล้าเตือน แต่ตนอยากให้เขาคิด เหมือนพี่สอนน้อง และยืนยันไม่ได้ผิดใจอะไรกัน เพียงอยากให้คิด เมื่อถึงจุดหนึ่งตนก็ลบออก ตนไม่คิดทำลายชื่อเสียงน้องอยู่แล้ว เพียงอยากรู้ว่าทนายจะตอบสังคมอย่างไร ที่ช่วยเหลือบุคคลเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ให้หลุดจากข้อกล่าวหา บอกกรณีดารารายดังกล่าว ไม่ใช่กรณีแรก จนคิดว่าสังคมยังอยากได้คนแบบคุณมาทำงานเพื่อประชาชน มาช่วย มาเป็นแบบอย่างให้คน

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ